- Cô....- Zeref cởi tạp dề đi đến chỗ Lucy ghé sát vài tai cô nói làm cô đỏ mặt.
* Thịch...Thịch...Thịch..* Hả tim mk sao đập mạnh thế này, có chuyện j sao. Cảm xúc này thật khó chịu.
- Anh...anh tính làm cái gì thế. Nên nhớ a đến để dạy tôi, như là sư phụ của tôi. Chứ đừng thừa thời cơ đụng chạm con gái nhà lành nha- Cô che tay trước ngực nói
- Cô tự luyến quá rồi đấy. Tôi mà thèm đụng chạm đến cô á.- Anh ta nhếch môi lên nói ( ôi hình tượng cool ngầu của Zeref đẹp trai đâu rồi z trời)
- Vậy a ra đây làm gì- Lucy thấy mk cx hơi hơi tự luyến thật nhưng kệ
- Tôi ra đây để lấy cuốn sách mà cô đang ngồi lên đấy. Tôi thấy sách tôi tạo ra mà cô ngồi lên không thương tiếc vậy sao- Anh nhìn cuốn sách đang bị cô đè bẹp đến mức như muốn rách trang bìa mà tội
- Aaa, sao lại có cuốn sách này ở đây vậy. À trả lại a nè, tôi xin lỗi nha- Bây giờ cô mới nhận ra mông mk đang đặt lên cuốn sách khiến no nhăn nheo. Bây giờ trông cô quê không chịu được.
Còn Zeref thì troing điệu bộ ấy a lại thấy thật dễ thương.
- Được rồi, ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện. Đầu tiên tôi sẽ cải thiện ma thuật của cô để cô có thể gọi được 3 hay 4 tinh linh cùng một lúc mà chỉ tiêu hao một phần nhỏ ma lực. Để còn dành ma lực cho những tuyệt chiêu trực tiếp. - Zeref ân cần nói
- Vâng, sư phụ- Lucy rất háo hức luyện tập để có thể trả thù Fairy Tail nơi vứt bỏ cô.
- Ukm, còn bây giờ cô lên phòng đi ngủ đi.- Zeref nói
- um- Lucy nghe lời đi lên phòng ngủ.
Trong khi cô đang ngủ thì đột nhiên giường thấp xuống một chút. Chăn đột nhiên được kéo lên cô định quay sang xem ai thì một vòng tay ôm ngang eo cô.
- Zeref, sao a không vào phòng mk mà lại ở đây- Cô quay sang thì ngạc nhiên khi thấy Zeref. Mặt của a được phóng to trước mắt cô. Mắt của a ta đẹp quá, màu đen huyền. Da cx trắng nữa, cả thân hình cũng.....Aaaaaaa m đang nghĩ cái gì vậy Lucy. M đâu mê giai đến thế. Trong khi cô vẫn đang đấu tranh tư tưởng thì bên cạnh Zeref đang mỉm cuờ vì độ dễ thương đó.
- Lò sưởi phòng tôi hư rồi nên tôi vào đây nằm tạm. Bên kia lạnh lắm- Viện lí do.
- A mà cx bt lạnh á- Lucy
- Dù bất tử nhưng tôi cx bt lạnh bt nóng chứ- Zeref
Cô cứng họng không thể nói được gì thêm liền để a nằm bên cạnh. Nhưng cô hoàn toàn không ngủ được trong cái tư thế tay ôm eo chân kẹp chân như thế này được, tư thế này đã rất khó chịu còn không thay đổi đc.
- Zeref, ta sẽ cho ngươi nằm trên giường nhưng làm ơn người đừng động tay động chân. Không chắc ta khỏi lấy ck quá- Lucy khóc trong lòng nói với vẻ mặt hết sức là đáng thương.
- Nếu không ai muốn lấy ngươi thì ta có thể lấy ngươi- Zeref nói với giọng tỉnh bơ, mà không biết cô gái bên cạnh hắn sắp té ngửa vì câu nói cx như nét mặt của anh
- Ngươi mà không bỏ tay ra là ta đá ngươi xuống giường đấy- Cô nói hết sức nghiêm nghị
- Đây là nhà của ta, là sân chơi của ta. Ta thích nằm đâu, ta thích ôm ai là quyền của ta- Zeref phản bác
- Thứ nhất đúng đây là nhà ngươi, sân chơi của ngươi, ta không có quyền. Nhưng từ khi ngươi đưa ta vào căn nhà này. Và cho ta ở căn phòng này thì đây là phòng ta, nhà ta, của chung.
Thứ hai uk cx đúng, ngươi ôm ai thì tùy ngươi nhưng ngươi cx nên bt ngươi đang ôm ta chứ. Bộ ngươi không nhận thức được mk đang ôm ai hả. Ngươi bị thiểu năng à, hay ngươi sống lâu quá nên lú lẩn rồi, à mà đương nhiên dù vẻ ngoài ngươi như zai 20 nhưng ngươi chắc cx sống đc mấy trăm năm r nhỉ. Đáng tuổi tổ tiên ta luôn á, nên ngươi lú cx là đương nhiên. - Lucy sổ một phát một bài văn dài lm Zeref cạn lời, không thể nói gì hơn nữa. Bèn lặng lẽ buông tay khỏi eo cô ( t/g : buông eo nhau ra, buông buông buông eo nhau raaaaa, oh oh oh oh . Zeref * lườm* muốn chết à con t/g kia. T/g: e xin lỗi)
Lucy tự tin về tài diễn thuyết của mk vì cô viết văn mà há há há. Nửa đêm, khí lạnh bắt đầu tràn vào căn phòng Lucy cảm giác lạnh rồi thấy có một chỗ ấm ấm cô tưởng gối ôm nên ôm thật chặt, gác lên người của Zeref. Anh tỉnh giấc, thấy được cảnh này anh rấy bất ngờ, rồi cô cạ cạ mặt vào tấm thân chắc chắn kia miệng lẩm bẩm
- Gối ôm hôm nay nhiệt thậy là ấm a~~~, thật dễ chịu quá đi.
A thì thấy động tác vô cùng là Kawaiii của cô nên đỏ mặt. Rồi a mặc kệ ôm chặt cô. Anh bỗng cảm giác tim đập thật mạnh, cảm giác thật khó chịu anh nhân ra mk đã yêu cô rồi. Nhưng biết làm sao được, cô lại yêu người em trai của anh. Người cô yêu sâu đậm nhất cũng là e trai anh. Càng nghĩ nước mắt a bỗng rơi, cảm giác hạnh phúc kia thoáng chốc biến mất trả lại anh cảm giác như ngàn mũi tên bắn xuyên qua nó. Anh ôm dáng người nhỏ nhắn ấy rồi chìm vào giấc ngủ mà không hay biết.
Sáng hôm sau
Lucy khẽ cong cong hàng mi mà dần mở mắt. Đập vào mắt cô là khuôn mặt thanh tú của anh lúc đang ngủ. Chẳng hiểu sao cô lại luôn bị cuốn vào trong khuôn mặt ấy mà không để ý chuyện mk đang nằm vs anh. Cô sờ vào mái tóc đen ấy * mềm quá, sao tóc con trai mà lại mềm và mượt thế này nhỉ, lông mi anh ta dài quá, da còn trắng nữa. Trông anh ta lúc ngủ cũng không tệ nhỉ, hzzzzz phải đẹp như vậy thì ngài đệ nhất mới thích anh ta chứ. Ủa, sao tim mk đập nhanh dữ zậy ta, chẳng lẽ...chẳng lẽ mk...thích anh ta sao. Hoang đường, thật quá hoang đường hahaha* trong lúc cô đang chìm đắm trong suy nghĩ thì anh mở mắt và nhếch mép cười tạo nên một đường cong hoàn hảo.
- Cô vuốt tóc tôi đủ chưa- Zeref nhìn cái bản mặt ngu ngu khi nhìn thấy anh của cô mà phì cười.
- Hả, cái quái. Anh bị ảo tưởng sức mạnh à. Hay mới dậy bị ngu, ai vuốt tóc anh. Tôi thèm vào- Cô nói mà không nhận ra tay mk vẫn đang vuốt tóc anh.
- Ồ thế sao, xem lại xem cái tay của cô đang đặt ở chỗ nào kìa.- Anh thích thú với vc trêu đùa cô
- Hả, ôi trời, à hiểu lầm thôi. Tôi thấy trên tóc anh có mạng nhện nên chỉ kéo cái mạng xuống thôi- Cô nhìn lại tay mk, vội vàng bỏ tay xuống lúng túng viện lý do cho phù hợp
- Ha, tôi đâu hiểu lầm gì đâu, cô không cần hốt hoảng giải thích z tôi lại nhớ đến một câu tục ngữ đó là có tật giật mk đấy- Anh trêu chọc cô làm cô hết đường chối cải.
- À hôm qua sao a lại ôm tôi, tôi đã nói là không được động tay động chân mà- Cô lm vẻ giận dỗi nói.
- Zậy ai hôm qua tự nhiên ôm tôi rồi gọi tôi là gối ôm. Còn dụi dụi vào người tôi nữa- Zeref
- Hả, không đời nào, chẳng lẽ.....- cô nghĩ không nên nói gì nữa, vì càng nói cô cảm giác mk càng quê hơn.
- Được rồi tôi không ghẹo cô nữa, vscn đi rồi xuống tôi lm bữa ăn sáng
- Ùm- Cô nói rồi chạy vào nhà WC.
Còn anh cx về phòng mk vscn bằng tốc độ ánh sáng rồi xuống làm đồ ăn. Cô xuống với một chiếc áo sơ mi dài đến đầu gối. Vì đồ đạc của cô đã ở hết ở Macgnolia nên anh cho cô mượn chiếc áo này. Cô xuống nhìn anh, anh nhìn cô mãi không rời mắt, vì sao vì cô quá đẹp và gợi cảm vô cùng. Cô không có áo lót nên có thể nhìn xuyên thấu qua chiếc áo sơ mi kia. Thấy anh cứ nhìn vào ngực mk không rời mắt, cô ý tứ che người lại
- Nhìn j mà nhìn, sắc lang
- À à cô vào ăn đi đừng đấy lm j- Bh anh mới hoàn hồn nhận thức được mk đã lm j nên chuyển chủ đề
- um- Lucy
- Tôi nghe nói Natsu và Miho đã bắt đầu yêu nhau rồi đấy. Nhưng có một điều hội Fairy Tail đã không còn nhộn nhịp nữa. Cô thấy sao- Lúc đang ăn tự nhiên anh lỡ miệng nói ra, nhưng cũng không sao. A cũng muốn cô quên Natsu
Mặt cô tối sầm lại, cô bây giờ nghe xong rất đau, cô đi chỉ mới có 2 ngày. Sao họ có thể yêu nhau như zậy cơ chứ, chẳng lẽ tình yêu của cô đối với cậu không đủ hay sao mà cậu chỉ cần một lời nói một cái khuyên tai mà có thể kết tội cô đánh cô, sỉ vả cô. Dù những bằng chứng đó chưa tìm hiểu gì hết. Nước mắt cô bây giờ rất muốn rơi, nhưng cô phải kìm nén nó lại vì cô sợ nếu cô yếu đuối thì không biết cô sẽ đau khổ gấp nhường nào.
- Sao là sao, anh nói vậy với tôi có ý đồ gì, nói đi- kìm nén những cảm xúc đấy cô cố gắng bình thản nói vs anh.
Anh nhìn phản ứng của cô cx đoán ra được cô còn yêu Natsu nhiều hơn ai hết. Lồng ngực anh lại đau, rất đau.
- Tôi không có ý đồ gì cả. Nhưng khi cô tập luyện xong cô phải có kế hoạch trước để có thể trả thù chứ
- Lập hội đi, chúng ta có thể trả thù họ trong đại hội ma thuật. Tôi sẽ khơi màu sự việc, tôi ăn xong rồi- Cô đứng lên và chuẩn bị luyện tập. Cô biết nếu muốn có sức mạnh phải cực khổ thế nào. Họ đã làm cô trải qua địa ngục và lòng căm thù vô đáy thì bây giờ dù đau khổ thế nào nữa cô cũng không sợ.
Khi Zeref dọn xong hết thì cuộc tập luyện của cô cũng bắt đầu.
- Bây giờ ta sẽ dạy cho cô cách tập chung ma lực. Cô phải thật tập trung để có thể hấp thụ atharian ( bịa á đừng tin) vào trong người. Cô chỉ cần ngồi thiền thôi. Chỉ cần tập trung- Zeref ân cần chỉ dạy.
Cô bắt đầu ngồi thiền, cô tập từ sánh đến tối, cô đã bỏ ăn bỏ ngủ để tạp trung ma lực điều này làm anh rất hài lòng. Khi cô ngồi đến ngày thứ 7 cx đã tròn một tuần cô chưa ăn gì, chỉ toàn ngồi thiền từ sáng đến tối rồi ngày qua ngày.
- Lucy, bây giờ cô hãy thử triệu hồi tất cả tinh linh cùng một lúc xem- Anh rất nghiêm khắc nói dù biết cô sẽ rất lả nhưng đây là trạng thái quyết định nên dù khó đến mấy anh vẫn muốn cô thử
- Hãy mở ra cánh cổng của tất cả các vì sao. Leo, Virgo, Sagitarius, Cancer, Scorpio, Genmini, Taurus, Aries, Capicon( mk quên tên này vt sao r)- Lucy dơ tất cả chìa khóa rồi triệu hồi luôn một thể.
Lúc đầu không thấy phản ứng gì nên cô hơi nản nhưng lúc sau. Một luồng ánh sáng phát ra tất cả tinh linh của cô đều ra mặt. Cô rất vui vì mk đã thành công trong lần đầu tiên.
- Cô làm rất tốt- Zeref cx thấy cô rất tốt. Có thể học được nhiều loại phép thuật
Zeref thấy Lucy có thể học nhiều loại phép thuạt nên đã dạy cô rất nhiều. Quả nhiên đúng như mong đợi. Lucy học rất nhanh và thông thạo. Zeref quyết định sẽ tạo ra những chiếc chìa khóa quái vật, ns cách khác chúng được biết với cái tedn chìa khóa của quỷ. Vì anh đã tạo ra chiếc chìa jhoas bằng những con quỷ trong sách để tặng cho Lucy, và cô rất thích. Cô có thể triệu hồi chúng bằng cách nhanh chóng.
2 năm sau, cô và anh đến một ngôi làng Limia ở Phía nam bắc cực vì lên đấy để cho Lucy có thể học băng ma thuật. Và cô đã gặp Sakura và Miku hai người họ là người của làng nhưng khi đi làm nv về làng của họ đã bị bọn săn giết chết. Hai người họ rất sock và muốn trả thù bọn săn hội pháp thuạt ấy. Tình cờ anh và cô đi qua và bt được sự thật. Nhân cơ hội học được pháp thuật mới cô muốn trả thù hộ cho hai người đó . Cô và anh đã tìm được chỗ của bọn chúng và đóng băng chúng lại. Bắt sống về cho hai chị em họ sử. Cuối cùng bọn chúng cx lìa đầu khỏi xác, hai chị em họ rất cảm kích cô và anh. Cô thấy hai người này rất có tiềm năng nên đã cho họ đi theo. Và một thời gian sau đó cô gặp Yuu, một người kém tuổi cô đang chiến đấu với con quái vật. Chỉ với một chiêu con quái vật đã em đi xa quá em đi xa hiện thực quá. Nên cô cũng mời cậu ta về phe mk. Lúc đó cô đã quyết định lập hội.
- Mn có thể tập trung lại đây không. Tôi có chuyện muốn bàn bạc với mn- Lucy
- Có chuyện j thế- Yuu bước xuống lầu gãi đầu chán nản.
Sakura, Miku, và Zeref cx đsx ngồi vào nghe.
- Tôi quyết định rồi tôi muốn lập hội để trả thù Fairy Tail nên tôi muốn bàn bạc với mn để đưa ra ý kiến chung.
- Nếu đã là quyết định của chị Lucy thì chúng tôi không có ý kiến. Phải không nee san- Sakura nói với gionhj rất dễ thương làm Yuu lệch nhịp.
- Um e nói rất đúng- Miku cx đồng tình
- Nếu là theo ý của Sakura thì tôi cx không có ý kiến- Yuu nói làm Sakura ngượng. Tất cả mn ai cx bt họ yêu nhau nhưng họ rất rất rất sến đến ngạt thở.
- Còn anh- Lucy hỏi vì từ nãy đến giờ Zeref câm như hến
- Cx như mn- zeref ns
- Được rồi, quyết định zậy đi- Lucy.
- Nhưng chị Lucy à. Tên của hội thì sao ạ- Miku
- Black Rose, mn thấy sao- Lucy hớn hở như thị nở nói.
- Hoa hồng đen sao chị, ý nghĩa là gì thưa chị- Sakura nói
- Chúng tôi đã từng là những đóa hoa hồng đẹp như bao người. Nhưng thế gian này lại không cho phép điều đó mà đã nhuốm bẩn chúng tôi- Lucy nói với đôi mắt căm thù đến tận xương tủy.
Tất cả mn đều im lặng mà nhớ về quá khứ đẫm máu. Ai ai cx buồn thiu nhưng họ bắt đầu phấn chấn hơn vì đã tìm được một người tốt như Lucy, một người thấu hiểu họ và cho họ hạnh phúc. Nét mặt họ lại tươi tắn trở lại
- Zậy ai là master ạ- Sakura nói
- Master tạm thời sẽ là Miku. Chị sẽ đi luyện tập trong một thời gian tầm 2,3 năm và sẽ tìm người. Còn các em thì hãy tìm những người đáng tin cậy để cho vào hội nha.- Lucy
- Vâng thưa chị e sẽ cố gắng làm tốt mọi chuyện ạ.- Miku
- um. Thôi ngày mai sẽ lên hội đồng để có thể lập hội. Còn bây giờ mn giải tán.- Lucy
Mn đều về phòng của mk. Zeref lên phòng nằm chung với Lucy. Vì họ nằm chung nhiều nên quen luôn rồi.
- Sao em lại muốn lập hội z Lucy- Zeref hơi lo vì sợ lucy sẽ lại thích natsu thêm một lần nữa.
- Để trả thù- Lucy chả hiểu mà tl tỉnh bơ
- em có lại thích natsu nữa không ???- zeref mặt âu lo vì câu trả lời của cô
- Anh bị ngốc à. Em đã không bao giờ thích loại người đó nữa đâu- Cô búng trán anh vì độ ngốc hết sức của anh.
Anh nghe xong nỗi lo cx bớt đi phần nào nhưng làm sao biết đc. Cô có lại siêu lòng. Anh bây giờ mới biết ghen là như thế nào. Anh thấy thật đau khổ đây là đó kị sao. Anh trai lại đi đó kị với em mk. Thật nực cười.
Hôm sau, khi miku đi đến hội đồng từ sớm để thông báo lập hội thì Zeref và Lucy dùng ma thuật của mk để xây hội. Còn Sakura thì thiết kế cây cối bên ngoài. Còn Yuu thì sắp bàn ghế, mn ai cx có vc để làm. Xế chiều, mọi việc cuối cùng cũng làm xong xuôi. Mn đứng ngoài xem thành quả. Và họ rất vui vì mk đã có hội, Sakura và Miku thì vui mừng quá nên cố hết thật to. Yuu cx hùa theo còn Lucy và Zeref thì ngồi uống trà.
- HỘI CỦA CHÚNG TA, LÀ HỘI BLACK ROSE HAHAHAH- Miku, Sakura, Yuu
–--------------------------------------------------
Hôm nay mk đã viết quá khả năng của mk rồi. Trong tập sau mk sẽ có vãi thành viên ms nên đừng thắc mắc nha. Chắc truyện mk viết không hay nhưng mk vẫn muốn viết nên mong mn ủng hộ và vote cho mk nhiều hơn nha. Mk iu các bn và cảm ơn các bn rất rất nhìu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.
RomanceĐây là fic đầu tiên mk viết về cặp zerlu, nhưng mk nghĩ là tại tay nghề của mk còn non nên sẽ không thể chắc chắn truyện sẽ hay như các bạn muốn. Nên dù sao đi nx xin mn hãy đón nhận và ủng hộ mk.