Chương 2: Tình bạn và tình yêu

3.2K 84 5
                                    

Chuyến đi mua sắm đã hết Lucy mua được rất nhiều đồ, trong đó cô có mua một chiếc lắc tay bằng vải màu đỏ cho Natsu cô muốn cảm ơn tất cả những gì cậu làm cho cô. Cảm ơn cậu đã đưa cô vào hội Fairy Tail để cô có thể gặp mn, có thể vui đùa cùng mn, có thể khóc cùng mn. Và cảm ơn cậu đã cho cô biết cảm giác của tình yêu là như thế nào, cuối cùng cô sẽ tỏ tình với Natsu. Cái đặc biệt ở đây là chiếc vòng vải này là vòng đôi, vòng của cô ở cuối mép vải có tên của Natsu, còn của Natsu là tên của cô. Cô mỉm cười với kế hoạch táo bạo và lãng mạn của mình. Cô không cần biết cậu có chấp nhận tình cảm không mấy mà tới này hay không. Dù cậu có từ chối thì cô cũng vui vì đã thành thật với lòng mình để chấm dứt cái chuyện yêu đơn phương này cho nhẹ lòng. Cô đập hai tay vào má mình và bước vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ mà không biết có hai con người đang lục tung căn nhà nhỏ nhắn này. Cô nhẹ nhõm đầu óc bước ra với chiếc khăn tắm vẫn còn trên thân hình nóng bỏng, khi cô nhìn lên thì cô không còn tin vào mắt mk nữa. Căn nhà nhỏ nhắn xinh đẹp giờ đây như một bãi chiến trường, đồ ngủ, nội y bay tứ tung. Mấy cái cột trong nhà thì rõ rệt vết mèo cào. Đồ ăn thức uống rải rác từ ngoài cửa cho đến vào trong nhà, giấy tờ thì như hoa lệ rơi bay xuống nền. Cô muốn hỏi đây có phải nhà mk không thế. Hay mk nhầm nhà, hay trộm. Cô như say nắng trước cảnh tượng khủng khiếp mắt đảo đi đảo lại rồi dừng ngay ở phía một anh chàng tóc hồng, quấn khăn hình vảy rồng và một con mèo xanh lè xanh lét.
- Yo, Lucy. Hôm nay cho chúng tôi tá túc nha, nhà tụi tui cháy rồi.- Natsu vừa nói vừa ăn.
- Sao nhà của các cậu đang yên đang lành lại cháy thế hả.- Lucy nghe xong đoán đc sự vc nhưng hỏi cho chắc.
- Aye, chuyện này để tôi kể cho- Happy, cx chính là con mèo xanh lè, nhảy vào mồm Natsu ns
- Vừa nãy khi chúng tôi về nhà chúng tôi thấy một cục bông nhỏ nhỏ xinh xinh ở trong nhà, tôi và Natsu định bắt nó về cho Lucy chơi á. Natsu đang tiến lại gần bắt được nó thì tay cậu ta sưng lên đỏ ửng và hôi hơn cú mèo. Chúng tôi mới biết con đấy là con chồn hôi, rồi đột nhiên nó to lên phá nát nhà tụi tớ, Natsu thì nhảy lên định đấm cho nó một quả thì nó ôm luôn Natsu vào lòng như mẹ ôm con và nó ngỏe miệng nó ra định ăn cậu ta thì cậu ta phun lửa một cái rồi ddamhs nó chạy đi. Hai chúng tớ mới nhận ra nhà đã tan thành may khói. Còn Natsu thì cả người hôi lắm nên chúng tui mới đến nhà cậu. - Happy kể lại tận tình.
- nên vì vậy cậu mới không đến gần cậu ta à- Lucy hỏi vì cô thấy happy cứ đứng gần natsu một tí lại bịt mũi né né sang một bên làm cô buồn cười.
- Lucy, cô không nhận ra chứ tôi thấy rất rõ cô cũng né cậu ta còn j- Happy bắt đầu trổ tay nghề nhìn thấu tâm can.
Natsu từ nãy đến giờ mặt tối sầm lại cậu cầm quần áo rồi hếch mặt lên làm vẻ giận rỗi nói
- Chỉ cần bây giờ tôi đi tắm là được chứ gì.
Cả Lucy và Happy đều cười vì độ trẻ con của natsu.
Natsu tắm xong rồi ra với bộ đồ màu xanh trời như ở tinh linh giới. Cô mới nhớ ra chiếc vòng và kể cho happy nghe kế hoạch để happy đi ra cho hai người riêng tư. Cô gọi Natsu ra đứng trước mặt lúc Natsu đg sấy tóc
- Um, Natsu à.
- Gì thế Luce
- Cậu ra chỗ tớ đứng một chút đi
Natsu không hiểu chuyện gì nhưng nghe Lucy nói vậy cũng ra chỗ cô. Rồi cô cúi đầu chìa chiếc vòng ra rồi nói
- Natsu, cảm ơn cậu vì cậu đã đưa tớ đến Fairy Tail, cảm ơn cậu vì đã là đồng đội của tớ, cảm ơn cậu vì tất cả và.... tớ yêu cậu- Lucy cúi gằm mặt xuống nhắm mắt nói một mạch. Khi cô ngước mặt lên cô thấy mặt Natsu cứ đần thối ra làm cô muốn véo má cậu.
Khi cậu hoàn hồn cậu mới ôm chặt cô vào lòng mà quên cái khăn đang ở trên người Lucy nó rơi xuống. Thế là như mn đã đoán Natsu ăn một chưởng năm ngôi sao xinh đẹp đỏ chót ấn thẳng vào mặt. Nhưng cậu lại cảm thấy rất vui vì ông trời đã cho tình đơn phương nửa trái tim của cậu thêm nửa trái tim nữa là Lucy, khi Lucy đi ra với một bộ đồ ngủ thì cô thấy tay cậu có đeo chiếc lắc đó. Nhìn nó làm cô thấy thật hạnh phúc, nhìn tóc cậu còn ướt sũm nước chưa kịp sấy hết.
- Natsu, cậu ra đây tôi sấy đầu cho rồi đi ngủ.
- Mồ, Lucy đã yêu nhau rồi mà sao em vẫn xưng cậu tôi thế. Xưng ae cho thân mật- Natsu thấy cách gọi của cô không giống cặp tình nhân nên đành sửa cho cô.
- Được rồi được r, Natsu anh ra đây em sấy đầu cho- Lucy rặn từng chữ trong miệng mk ra.
- Được- Natsu cảm thấy rất vừa lòng về chuyện này.
Khi sấy tóc xong, Natsu nhảy thẳng lên giường định đánh một giấc vs Lucy thì
- Natsu, anh ra sofa nằm, giường này là của em
- Chúng ta yêu nhau r, ngại ngùng gì nữa lên đây a ôm nào e iu- Natsu chu cái mỏ lên như hối thúc Lucy
Bây giờ cô mới nhớ ra gì đó. À chú mèo xanh Happy vẫn đang ở ngòi cửa như đứa bụi đời. Cô vội vàng mở cửa nhanh cho Happy vào, Happy vừa vào cái cũng bay lên giường nằm luôn. Nên thôi cô định để hai người này nằm với nhau còn mk ra sofa nằm. Thì giữa đêm Natsu thấy Lucy như vậy liền đi ra khỏi giường nhấc bổng Lucy lên cho ra giường nằm chung vs mình, Lucy thấy vậy tỉnh luôn và để Happy ra giữa để Natsu k lm j mk( t/g bởi vì người nằm chung được vs Lucy ta đây chỉ có Zeref thui, và người lucy trao đời gái là zeref mà). Natsu thấy khó chịu nhưng thôi vì vừa yêu nhau đc tiếng à.
Sáng hôm sau hai người họ đều đi đến hội cùng nhau.
- Ohayo, mn- Natsu, Lucy
- Aye- Happy
Mn thấy hôm nay hai người họ thân thiết hơn liền nói đùa.
- Hôm nay hai người đi cùng nhau trông thân mật quá ha, chẳng lẽ hai người yêu nhau.
Khi nghe thấy câu hỏi của mn trong hội, Miho tức điên lên đang uống cốc nước mà đập luôn xuống. Nhưng cô ta nghĩ Natsu sẽ tức lên và nói không. Nhưng cô ra đã sai, câu trả lời của Natsu hoàn toàn khác với những gì cô ta tưởng tượng.
- Mn ns trúng phóc luôn, tôi và Lucy đang hẹn hò, coi chừng hội ta có tiệc cưới ad nha.- Natsu vui vẻ tuyên bố mà không biết cô gái bên cạnh cạu ngưỡng đến nỗi muốn đào hố chui luôn.
Đến lúc này, chiếc cốc trong tay Miho rơi xuống. Trong đầu óc của cô ta đang hỗn loạn. Và bây giờ cô ta chỉ nghĩ giết Lucy để dành lại Natsu, chỉ cần giết Lucy thì Natsu sẽ yêu cô ta trọn đời tron kiếp. Đúng thế, cô ta giờ không khác gì kẻ điên, vì tình yêu mà mù quáng. Cô ta nhìn Lucy vs ánh mắt căm tguf đến tận xương tủy, như Lucy là cái gai trong mắt cần phải loại bỏ.
Mn đều vui vẻ nói chuyện, đột nhiên happy cầm một tờ nhiệm vụ giết yêu quái ở phía nam Macgololia ( k bt có đúng k nữa) tận sâu phía trong khu rừng có một con quái vật cấp A đg hủy hoại một ngôi làng. Nói về đánh quái vật thì Natsu rành nhất nên cậu rất muốn làm, cả Lucy cx vậy nhưng khi họ chuẩn bị đi thì
- Các cậu, có thể cho mình đi chung được không mk nghĩ pháp thuật của mk có thể giúp các cậu- Miho ns với khuôn mặt không mấy tốt đẹp.
- um, càng đông càng vui mà- Lucy cười tỏa nắng mà không bt sau này nụ cười ấy còn tồn tại.
4 người họ lại lên đường, dọc đường thì các bn biết người lắm mồm nhất là ai rồi nhỉ thôi không cần nói nha. Đến nơi, ôi con quái vật vừa nhe răng ra định gầm thì Natsu đã phun lửa vừa đánh vừa nói.
- Đấy mà là gầm hả. Đây này TIẾNG GẦM CỦA HỎA LONG . Hahahaha, bố cho m chết này con. M phá làng hả mày, t cho m bt gầm là thế nào này.
Còn hai cô gái vẫn uống trà thôi.
- À mà, Lucy này- Miho đã chuẩn bị kế hoạch loại bỏ Lucy và cô đang thực hiện.
- Gì thế, Miho- Lucy nhà ta vẫn ngây thơ hỏi.
- Cậu có thể ra nói chuyện với mình một xíu có được không.- Miho vẫn còn e ngại vì cô đang muốn hãm hại người cô thân nhất. Nhưng người cô yêu và người bn thân cô xin loại bỏ bạn thân mình để có người cô yêu.
- Tất nhiên là được rồi.
Miho đưa Lucy đến một vách đá, nhìn xuống vách đá đó như không có điểm dừng, nếu ai rơi xuống đây chắc lên trời rồi. Lucy cảm thấy bất an cô hỏi Miho
- Miho à, ở đây nguy hiểm lắm thôi chúng ta đi lối khác nha.
- Không, mk muốn nói bn cái này nè Lucy.- Mặt Miho nghiêm túc
- Gì vậy- Lucy vẫn đang lo sợ
- Mk cx thích Natsu. Giữa tình bạn và tình yêu, tớ sẽ loại bỏ tình bạn để đến vs Natsu coi như tớ sẽ loại bỏ chướng ngại vật cản bước tình yêu của tớ. Xin lỗi cậu Lucy- Miho vừa khóc vừa nói đôi mắt đỏ ngầu như không.muốn xuống tay. Nhưng nghĩ về Natsu càng cho cô ta thêm động lực.
- Cậu....cậu định làm gì Miho- Lucy vẫn đang hoảng hốt, cô không thể tin được những gì mk đanh nghe thấy, cô đang muốn ns nếu đây là giấc mơ, xin hãy cho tôi tỉnh lại đi.
- Mk xin lỗi Lucy. - cô ta ns
- Ta là Miho, pháp sư điều khiển thực vật, ta mong thần rừng hãy chấp thuận theo ta. Đến đây những cây Gai xinh đẹp. Nghe lời ta, quấn lấy cô ta- Miho bắt đầu thi triển ma thuật.
Những cây gai sắc nhọn như khát máu từ từ quấn lấy Lucy, những chiếc gai từ từ đâm vào cơ thể cô máu không ngừng chảy. Thật sự cơn đau này rất đau đớn nhưng đau đớn hơn tất cả chính là người mk tin tưởng nhất, người mk coi là bn lại phản bội mk. Khi những chiếc gai đã tạo ra vết thương sâu gây đau nhức khó chịu thì khi ở độ cao như này rơi xuống sẽ rất đau và xót. Miho di chuyển ngón tay làm những cây gai đang đâm sâu vào cơ thể Lucy di chuyển và các cây gai từ từ rút ra lm cho Lucy rơi xuống. Thật sự bây h cô rất đau rất đau. Còn Miho, cô ta nắm một cây gai r đâm vào mk tạo vết thương rồi lấy chiếc bông tai Lucy lm rơi khi bị gai đâm mang về lm bằng chứng. Khi Natsu đánh quái vật xong k thays hai người đâu liền đi tìm, khi đi gần đến chỗ vách thì thấy Miho người đầy thương tích đi đến. Rồi xỉu giả vờ xỉu lm cho Natsu hoảng loạn đưa cô về. Cô gái đang bị rơi xuống cảm giác đau đơn và đau khổ cô hét lên để trút hết những nỗi lòng của mình
- AAAAAAAAAAAAAA.....
-----------------------------------------------------
Ở cháp 1 mk cảm thấy rất vui và khi mk có động lực mk đã nghĩ ra ý tưởng này. Đây là đứa con tinh thần mk cảm thấy vui sướng nhất vì được mn đón nhận. Cảm ơn mn rất rất rất nhiều. Và mk sẽ cố gắng có nhìu sáng kiến hơn.

( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ