Chương 10: Đại hội ma thuật

2.6K 78 3
                                    

À tui quên chưa cho mn bt hình xăm của hội Black Rose nhỉ

À tui quên chưa cho mn bt hình xăm của hội Black Rose nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không có chữ nha.
~~~~~~~~~~~~~Saya~~~~~~~~~~~~~~~
Khi dành lại Zeref xong xuôi Lucy mới để ý đến anh chàng đứng cạnh Miku, trông hai người thân thiết với nhau. Cô thắc mắc mới hỏi
- Chàng trai đứng cạnh em là ai vậy Miku. Trông hai người có gì với nhau à- Lucy nói rồi lấy hai ngón tay chỉ chỉ vào nhau.
- Dạ đây là Shuu Fugikawa, ma thuật của anh ấy là điều khiển gió. Và đồng thời anh ấy cx là bạn trai của em- Miku nói.
- Oh vậy là hai đứa em của chị cũng là hoa có chủ hết rồi - Lucy khoác vai Sakura và Miku ba người ngồi nói chuyện vui vẻ. Còn ba chế à nhầm anh chàng kia thì mặc xác.
- Này Yuu, thấy anh tán được Lucy chưa chú đừng có mà lôi chuyện này ra sỉ nhục anh nữa nghe chưa- Zeref ra oai nói
- Oh không ngờ được là sau 5 năm anh có thể chiếm được trái tim của chỉ nhưng anh đâu bằng em được. Em chỉ cần 2 ngày là đã yêu Sakura trọn toàn rồi. Anh còn kém lắm- Yuu nhìn Zeref hếch mũi khinh bỉ.
- Vậy thì hai người chả lẽ kém hơn tôi. Tôi với Miku chỉ cần 2h là yêu nhau rồi. - Shuu nói một cách bình thản như không mà nhìn hai người kia ngơ ngơ ngác ngác như con chó lác mà buồn cười.
Những người trong hội lần lượt gt bản thân mk cho Lucy, Nene và Zeref. Miku thì kể cho Lucy nghe hội đã trải qua mọi thứ như thế nào và đã vươn lên quán quân Fiore. Xong phần giới thiệu thì mn không thể quên mở tiệc tùng chào đón trở về. Miku bây giờ đột nhiên thấy Lucy rất lạ, cô không còn hoạt bát nữa mà đã lạnh lùng hơn trc rất nhiều. Cô muốn Lucy chia sẻ cho mk nghe những cảm xúc của cô nhưng không thể vì Lucy sống quá nội tâm và cô ấy chỉ muốn một mk mk chịu nỗi đau đó để không liên lụy người khác. Ba người họ mới đi đến chỗ xăm hội huy. Nie mỉm cười hỏi cô
- Em muốn xăm ở đâu vậy Lucy
- Ở mu bàn tay phải ạ. Màu đen nha chị- Lucy dơ bàn tay ra nói.
- Được rồi. Vậy còn hai người muốn xăm ở đâu.
- Màu đen mu bàn tay trái- Zeref lạnh lùng nói.
- Hai người xăm chung đấy à- Nie nhìn cười.
- Dạ không đâu chj
- Cô bé Nene dễ thương thì sao.
- Dạ, màu xanh ở vai phải ạ- Nene hào hứng nói.
' Póc' 'Póc''Póc'
- Được rồi hội huy đã ấn xong- Nie
- Cảm ơn chị. Bây giờ em với Zeref muốn đi thăm quan xem chỗ này đã thay đổi ra sao. Nếu Miku hỏi em thì nói hộ em nha chị- Lucy
- Ukm được rồi. Chị sẽ nói- Nie
- À Nene em có muốn đi chung không- Lucy nhìn Nene nhẹ nhàng nói.
- Dạ thôi, em muốn hòa đồng với hội chút với lại phải để cho chị và anh Zeref có không gian riêng tư chứ. Hai anh chị cứ coi đây là một buổi hẹn hò và chơi thật vui nha- Nene nói rồi lấy tay Lucy đặt lên tay Zeref.
- Cái con bé này- Lucy nghe xong bất giác đỏ mặt còn Zeref thì thầm cảm ơn thần hộ mệnh Nene.
Nói xong thì Lucy và zeref dắt tay nhau đi ra khỏi hội. Nene mới ngồi vào bàn nhờ Nie lấy cho cốc nước cam rồi ngồi uống ngon lành. Ayato thấy đây là cơ hội của mk bên mới đến bắt chuyện.
- Chào bạn, mk là Ayato Shigigami. Xin lỗi vừa nãy mk hơi kích động nên hơi ngông cuồng chút. Bn có sao không????- Ayato vừa gãi đầu ngại ngùng.
- À chuyện đó hả. Mk không sao đâu mk là Nene chào bạn- Nene cười tươi nói với Ayato mà không biệt nụ cười của cô bé đã làm Ayato suýt chết vì nó.
- Uhm, mà bạn mạnh thật đó- Ayato nói mà làm cho Noya đang uống nước phun thẳng ra cậu ta không thể tin Ayato hống hách về sức mạnh của mk mà lại bt khen người.
- Chị Nie à hình như thk Ayato hôm nay đầu óc nó bị cái gì đập vô nên khùng rồi hay sao ấy- Noya nhìn Ayato chằm chằm như người ngoài hành tinh đến trái đất nói với Nie.
- Em không hiểu được đâu Noya, đó là tình yêu đó- Nie cười vì câu hỏi của Noya.
- what, yêu hả chị- Noya mở to mắt như muốn rơi ra luôn hỏi Nie.
- Um, e không tin thì cứ xem thử cặp đôi này về sau như nào- Nie chìa tay ra cặp đôi nói chuyện dễ thương kia.
- A, Nene à chị có chuyện muốn nói với em- Miku đến chỗ hai người họ đang nói chuyện vui vẻ làm cho Ayato lườm cô sắc bén vì đã cướp mất cơ hội ghi điểm của cậu.
Mà Miku thì chả hiểu chuyện gì rồi nhìn cậu như em ngây thơ vô số tội.
- Dạ, chị ngồi đi, chị muốn nói gì ạ- Nene kéo ghế cho.Miku ngồi.
- Cám ơn em. À em có biết gì về chuyện của chị Lucy không. Chắc chắn em đi cùng chị ấy phải biết đúng không- Miku hỏi Nene
- Dạ em biết- Nene vừa uống nước vừa nói.
- Vậy em có thể kể cho chị nghe không???- Miku vui mừng nói
Khi nghe câu hỏi của Miku cô cũng đã kể hết cho Miku nghe càng kể thì nhiệt độ trong hội càng xuống thấp. Ayato thấy vậy tự nhiên đến cắt lời Nene lm cho Miku đã tức giờ thất bị cản trở sôi máu lên liền dùng ma thuật lm cho Ayato lạnh đến đóng băng và nhiệt độ cũng vì thế mà giảm kinh khủng. Nene vừa kể xong tất cả mn đã xảy đến với Lucy thì Miku tức đến nỗi đen mặt.
- Khốn Khiếp, Fairy Tail các người đã làm chị ấy đau khổ như vậy ta sẽ không cho các ngươi yên ổn- Miku đứng dậy rồi đập bàn xuống thật mạnh chửi thề. Ròi chả biết ai đã làm nhưng khoảng không trong hội xuất hiện một dòng chữ FAIRY TAIL cô nhìn xong rồi nhìn ra cửa hội.
- Xin chào, chúng tôi đến đây chào hỏi hội của các bạn trước khi bắt đầu ĐHMT. Chúng tôi rất mong hai hội chúng ta hòa thuận. Mà sao trong này nhiệt độ thấp vậy- Natsu đến chào hỏi cùng với người ôm cánh tay a là Miho. Gray và Erza phải bất đắc dĩ đi cùng.
- Ha tôi đang muốn tìm các người. Fairy Tail- Miku bây giờ đã mất kiểm soát cô nhếch môi cười. Sát khí tỏa ra không ngừng làm cho Miho hơi run sợ. Còn những người trong hội thì không tin đây là Miku nữa.
- Miku em từ từ đã, nếu muốn tính hết nợ nần thì cứ để ĐHMT rồi giải quyết còn nếu bây giờ nếu xảy ra xung đột giữa hai hội thì không hay lắm- Shuu khuyên Miku không thì anh sợ cô sẽ giết người.
Miku dừng lại, rồi lảo đảo người vào phòng hội trưởng. Sakura và Yuu thấy vậy cũng vào an ủi Miku. Vì họ biết vì người mà Miku yêu quý và muốn bảo vệ nhất ngoài Sakura và mn thì tất nhiên là Lucy nên khi thấy Lucy cực khổ vậy người bị đả kích nhiều nhất là Miku.
- Còn các bạn ở Fairy Tail, chắc mn cx thấy hội trưởng của chúng tôi đang không khỏe nên chúng tôi không thể tiếp đãi mn. Xin về cho- Shuu tao nhã nói.
- Vậy thôi chúng tôi về- Natsu nói.
- WENDY FLY - Shuu dùng ma thuật tạo ra đôi cánh gió quẳng Natsu và Miho bay xa đến tận xó xỉnh nào, còn Ezra và Gray thì lại vô cùng nhẹ nhàng vì anh biết họ rất tốt.
Sau khi đưa những vị khách không mời mà đến đi thì anh định vào phòng với Miku nhưng bất giác nhìn lại hội. Hội bị đóng băng hết một lượt từ bên trong trên không trung chữ vẫn còn nguyên, anh cảm thấy chướng mắt lên đưa tay về phía trước rồi cụp tay lại đi về phòng miku đang ở. Ngay sau đó có một tia sáng vút qua, chữ trên không trung vào cả hội, tuyết và băng như bị cắt ra thành những hạt li ti rơi xuống thật đẹp.
Đến với chỗ Erza
Erza và Gray đi đến một chỗ nào đó tại Magnolia hai người họ đáp đất rất nhẹ nhàng. Còn hai người kia thì bị đôi cánh gió quay cho mấy vòng khi bay rồi rơi xuống với độ cao làm cho hai người họ không khỏi ê mông.( nghĩ đến thốn quá)
- Cái anh kia kì thật, không để ngta đáp đất nhẹ nhàng như hai người kia vậy- Miho vừa xoa mông vừa nói.
- Đến người ngoài bên hội kia khi sử dụng ma thuật còn biết phân biệt ai là người ai là chó.- Erza khinh bỉ nói.
- Chị nói vậy là có ý gì hả- Miho kênh kênh mặt lên nói.
- Bộ cô não phẳng hả- Erza nói rồi đi luôn không chờ ba người kia.
Khi Lucy và Zeref đã đi chơi chán chơi chê và đang trên đường về hội của mk thì Saya đã cho họ gặp oan gia của mk cx như người bn của mk. Erza vừa nhibf thấy bóng dáng quen thuộc đã biết ngay là Lucy, cô chạy đến ngay và hỏi thăm Lucy rối rít.
- Không ngờ đi trên đường mà cũng gặp tiện nhân nữa hả trời. - Miho vuốt ve mái tóc điệu đà của mk ra vẻ nói.
Lucy và Erza vẫn nói chuyện vui vẻ mà chẳng đoái hoài gì đến ả ta lm ả ta tức điên lên quát
- Ai cho các người dám bơ tôi hả
- Chị Erza à, sao tự nhiên đường phố lại lắm chó sủa bậy thế nhỉ- Lucy cố tình ra vẻ không biết để chọc tức ả ta
- Ngta để chó chạy xích như thế nên có mấy người ăn nhiều sủa lắm đấy em- Erza nói
- Các người các người....- Miho tức đến nỗi nói không lên lời.
- Các người các người cái gì. Bộ lời tôi nói lúc trước không đủ để lm cô tỉnh à. Không ai lại đi nói chuyện với chó hết. Mà bây giờ tôi đã cố hạ mk để nói chuyện vs cô rồi nên cố gắng mà nghe- Lucy chau mày khó chịu nói.
- Cô nhớ đấy. HOA HỒNG PHẤT GAi- Miho bị quê cho một vố liền tức giận dùng ma thuật gai tấn công Lucy. Nhưng cô không ngờ Lucy nhanh tay hơn liền dùng ma thuật đánh trả ngược lại cô làm Miho trúng đòn ngã vật ra xa.
- Chị Erza à em bây giờ mới công nhận không thể dạy chó học tiếng người và cũng không thể giải thích cho chó nghe vì nó không hiểu- Lucy khinh bỉ nhìn Miho rồi nói.
- Em nói đúng, mà chị quên chưa hỏi hai người đang đi đâu đây- Erza cười rồi nhìn sang Lucy và Zeref thấy họ đang cầm một đống đồ thắc mắc hỏi.
- À em đi mua chút đòi cho mn thôi. Để em xem nào à, cái này chị về tặng  cho nhóm anh Laxus, bé wendy và Carla, Juvia, Hội trưởng , Chị Mira, Levy, Gajeed, Gray thì ở đây rồi. Và chị nữa, em có ghi hết tên ở đây rồi ạ- Lucy lục lục túi ra xem đã đủ rồi đưa cho Erza.
- Oa, Lucy nhà ta nay lại mua đồ cho mn nữa ta. Được rồi chị sẽ đưa cho- Erza cầm túi đồ nặng nặng mà mắt sáng như tiên.
- Vậy thôi nha em đi đây. Oh quên Salamander, lâu lấu có ra đường xích chó cho đàng hoàng vào kẻo nó mà cắn ai thì người đó sẽ giết con chó bẩn thủi dám chạm vào họ đó- Lucy nhìn Natsu cười tủm tỉm rồi nắm tay Zeref đi.
Natsu cười khổ rồi nhớ tới câu nói của Lucy* Salamander ư em gọi tôi bằng cái biệt danh đó ư . Ha em hận tôi thế sao*. Rồi cậu dìu Miho lên rồi đưa cô ta về hội
Tại Black Rose
- Hi mn, chúng tôi về rồi đây- Lucy về đúng lúc Miku đã bình tĩnh lại cô không cho phép ai trong hội nói về điều này nữa.
- Hai người về rồi à, cái bịch to đùng sau lưng là gì vậy- Thành viên
- Là quà cho mn đấy. Mn ra nhận quà đi.- Lucy nói rồi phát quà hết cho mn
- Cám ơn cô nhiều Lucy- Thành viên 2 nói.
- Chỉ là chút quà thôi mà- Lucy
" Bốp " "Bốp"" Bốp"
- Mn tập chung, chúng ta có thông báo mới đây.- Miku cầm giấy thông báo rồi đập tay để tập chung mn
Mn tập chung lại nghe thông báo. Miku cầm tờ giấy đọc to
- Ba tháng nữa chúng ta sẽ tham gia ĐHMT và 7 người tôi chọn để tham gia là Ayato, Lucy, Nene, Sakura, tôi, Shuu và Yuu dự bị sẽ là Zeref, Noya và Nie. Nếu không có trục trặc gì thì chức hội trưởng của tôi sẽ do Nie đảm nhận. Mn phải cố gắng dành chức vô địch Fiore nha.- Miku vừa nói vừa dơ tay lên
- Vô địch, vô địch, vô địch- Mn trong hội sung sức không kém
- Trong ba tháng này chúng ta phải tập luyện chăm chỉ nha- Miku nói
- Aye- mn( Happy: đột nhiên ta nghe bóng gió đâu đây tiếng quen thuộc)
Tại Fairy Tail
- năm nay những người tham gia là Erza, Natsu, Miho, Luxus, wendy, Gajeed, Mira, dự bị là Levy,Efman. - Makarov nói
- Năm nay hội mk thắng chắc- Natsu đập tay thành nắm đấm cười tự tin nói
- Khoan chắc chắn như thế. Năm nay hội Black Rose cũng tham gia. Không thể xem thường hội đó, mà ta nhờ con đi chào hỏi họ sao rồi- Makarov nói
- Dạ tại hội trưởng của họ không khỏe nên chúng con chào một cái rồi về luôn- Natsu
- Ukm- Makarov gập đầu rồi đi vào
- Sao anh không kể chuyện của con ả Lucy đó- Miho kéo tay Natsu kênh kiệu nói.
- Nói hay không là chuyện của anh em không nên xen- Natsu nói rồi đi ra ngoài cửa bỏ mặc Miho ddungws ddos tức giận.
* Anh có thể gặp lại em không, Lucy*
------------------------------------------------------
Huhuhuhu, vào đầu năm học rồi nên mk phải thi khảo sát, có lẽ trong tuần này không thể ra truyện nhanh cho mn đc. Mk thành thật xin lỗi, khi nào mk thi xong mk sẽ ra thật nhanh cho mn. Mong mn hiểu cho và cầu mn hãy tiếp tục ủng hộ và Vote cho mk. Cám ơn mn. I love mn

 I love mn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ