Muốn đến trụ sở của Guild AW, tôi phải đến được thành phố El Scaro.
Mà muốn đến được El Scaro, tôi lại phải băng qua hơn 8 khu vực địa hình khác nhau.
Theo bản đồ trong giao diện Menu của tôi, trước hết, tôi phải rời khỏi Sofya City, đến với mảnh đất bị bỏ hoang Land Under Development. Sau đó, tôi bắt buộc đi qua đồng bằng Witeka, nơi đã từng bị con rồng Flare Volg tấn công. Tôi được biết rằng, nơi ấy hiện đang bị dòng nhum nham từ núi lửa Fiery xâm nhập. Nhiệt độ ở Witeka hiện đang khá cao, người dân sống chung quanh thường gọi nó là " Đồng bằng bị cháy xém".
Nếu tôi vượt qua được Witeka mà không gặp quái vật, tôi tạm thời được an toàn.
Nơi đến kế tiếp là Ấp Douce " Douce Hamlet", dịch từ tiếng Pháp sang thì có nghĩ là " Ấp ngọt ngào". Mà quả đúng như tên gọi, ở Douce có rất ít quái vật, đa số chỉ là loại mob nông dân, giúp đỡ người dân nơi ấy cày ruộng, cuốc đất. Hơn cả, tại đây còn được xây dựng một nhà máy làm kẹo khá nổi tiếng. Douce Hamlet cũng là nơi có tồn tại con người. Nơi đó có địa hình thoai thoải, rất phù hợp để trồng các loại cây, rau củ, ... Vì thế, rất nhiều người đã chọn Ấp Douce làm nơi sinh sống và canh tác của bản thân.
Sau khi chào tạm biệt mọi người ở Douce Hamlet, tôi lại đi tiếp đến một đồng bằng khác nữa. Lục địa Toram là một nơi có hơn 50% là đồng bằng thoải. Đa số các đồng bằng đều được bao bọc bởi những dãy núi lâu năm, hùng vĩ. Tôi đặt chân đến Đồng bằng Darkanon " Darkanon Plain". Khác với Douce Hamlet, nơi đây rất ít người sinh sống. Họ chủ yếu sống nhờ vào nghề nuôi gà, lấy trứng, lấy thịt rồi bán cho thương gia mang về Sofya City để tiêu thụ. Một nhóm nhỏ lại nuôi sống bản thân bằng việc săn loại quái có tên Rocksaur. Rocksaur là quái cấp thấp có hình dạng của một con rồng đá chưa phát triển. Trên thân nó dính đầy đá cứng và các loại rêu kì lạ. Đánh bại được Rocksaur, hên xui thì người ta có thể nhận item Damascus Ore - một loại quặng mà các thợ rèn thường sử dụng để cường hóa vũ khí. Nói chung, đồng bằng Darkanon là một nơi khá mát mẻ, lý tưởng để đi du lịch. Quái ở đây không có sở thích tấn công bất ngờ người đi đường như ở đồng bằng cháy xém Witeka.
Băng qua đồng bằng Darkanon kia, tôi đặt chân đến một địa hình mới: Đồi tròn.
Đó là một ngọn đồi không dốc lắm tên là Harde " Harde Hill". Khác với Douce Hamlet và Darkanon Plain, nơi này không hề có lấy một bóng người. Nhà du hành cũng không, huống chi kể đến những người dân bản địa sinh sống. Đến được Harde, mặt trời bị khuất đi hẳn. Chắc là do đỉnh đồi tròn cao nhất ấy làm che mất một phần ánh sáng mặt trời. Tôi hơi cảm thấy lo sợ, nhất là khi băng qua những bãi quái vật.
- Phải tốc hành lên thôi!
Tôi tự nói với bản thân rồi thúc đẩy đôi chân lướt nhanh hơn.
Vượt qua được ngọn đồi Harde, tôi cứ nghĩ là được an toàn ... nhưng không, sau đó là cả một chặng được dài để đến được El Scaro.
Maia Diela. Ngay cả bản thân tôi còn không biết được cái tên ấy có ý nghĩa gì. Khi đặt chân đến Maia, tôi liền thấy ngay cái cảm giác khó chịu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Salvation
AdventureNhân vật chính không tên là một kẻ đã bỏ mạng ở độ tuổi rất trẻ, được hồi sinh lại tại một thế giới dành cho những nhà du hành, đầy rẫy nguy hiểm. Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật chính, trên con đường trở thành một nhà du hành kinh nghiệm v...