- Ôi ... Tại sao chứ?
8h30 a.m. Trên một chiếc bàn gỗ màu cam trong căn phòng họp của Guild AW, có một tên con trai đang nằm uể oải. Đó là một tên ái nam ái nữ. Đã vậy, hắn ta còn bị M nặng. Từ đấy phát sinh ra 2 cái tên SM và Trap của hắn ta.
- Thôi than vãn và ra giúp tôi một tay đi! Tên 3D này!
Từ trong bếp vọng ra là giọng nói sắc xảo của bếp trưởng Ito - người chuyên cung cấp những món ăn ngon nhất cho guild. Cậu ta mặc bộ đồ chuyên dụng dành cho người làm bếp, trên đầu chít một chiếc khăn thấm mồ hôi. Đôi tay cậu ta cầm dao, liên tiếp xắt đồ ăn rồi bỏ vào nồi.
- Ư .... Tại sao tên lính mới lại là con trai chứ? Tôi không thích bị r*PE bởi mấy đứa con trai đâu~
- Ờ. Còn tôi thì cảm thấy may mắn vì nó là con trai đấy.
Từ trước đến nay, Trap thường được các Vice giao cho những nhiệm vụ khó và đường xa. Một phần vì cậu ta mạnh, nhưng đó chỉ là một phần lý do rất nhỏ. Đa phần là bởi chỉ cần thấy gái, cậu ta sẽ nổi máu M ngay. Thậm chí, cậu ta đã từng tự nguyện làm chiếc giẻ lau cho các cô gái sau mỗi lần đi thám hiểm về ở Guild.
Trap nhìn Ito với vẻ chán chường cùng đôi mắt như thể muốn nói " Cậu đừng phá hoại giấc mơ của tôi".
!
Chợt, cánh cửa ra vào của guild mở ra, Trap liền bật dậy, mũi cậu ta hỉnh lên như vừa đánh hơi được con mồi ngon. Cậu ta chạy đến cánh cửa ... và y rằng, .... một cô gái bước vào.
- À Tôi về rồi đây...
Pune nói với chất giọng uể oải. Trên lưng cô vác một bao tải to đùng. Vừa bước vào cổng, cô đã thấy Trap ngồi ngay ngắn trước mặt. Đôi mắt cậu ta lấp lánh, như đang chờ đợi một điều gì đó.
Nhưng đáp lại cậu ta chẳng có gì ngoài ánh mắt lạnh căm của Pune. Cô ấy tránh Trap, bước đến cái bàn vuông to màu cam, rồi đặt cái bao tải ... ấy không, một cậu thiếu niên, lên bàn. Đoạn đi qua Trap, cậu ta giữ chân cô lại,...
- R*PE mình đi! - Cậu ta nói với đôi mắt lấp lánh.
- Cậu mơ đấy à. - Pune đá mạnh vào cằm cậu ta khiến Trap văng đi mất. Cô chợt nhận ra mình hơi quá đà, liền chạy đến chỗ Trap - X- Xin lỗi, cậu có sao không?
...
Trap.
Cậu ta đang nằm bất động trên sàn, từ từ ngỏm dậy. Mũi cậu ta tuy đã chảy máu, nhưng mép miệng vẫn cười. Cậu ta vừa cười hì hì, vừa nói:
- Quả... không sai mà. Cú đá của con gái vẫn là tuyệt nhất!!!
- Ghê quá! Kinh tởm! Cậu ngưng giúp tôi đi!
- Cậu thật ngây thơ khi lo lắng cho tên đấy, Pune ạ.
Từ bên trong bếp, Ito nói vọng ra.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Thế, tên này là sao đây?Trong một căn phòng nhỏ có đặt một chiếc bàn gỗ đen lớn. Trong bàn có 3 chiếc ghế, một chiếc được đặt đối diện với 2 chiếc còn lại. Trên chiếc ghế ấy, một cô gái đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Salvation
AdventureNhân vật chính không tên là một kẻ đã bỏ mạng ở độ tuổi rất trẻ, được hồi sinh lại tại một thế giới dành cho những nhà du hành, đầy rẫy nguy hiểm. Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật chính, trên con đường trở thành một nhà du hành kinh nghiệm v...