- Ito ....
Chjp khẽ gọi tên người đồng đội của mình, nhưng chẳng có lời đáp lại. Ito đang đứng khá xa so với họ, nên chẳng thể mình rõ gương mặt cậu. Cánh tay phải cậu đang dính đầy máu, cầm trên tay là một thanh kiếm Nhật chỉ còn chuôi kiếm và một nửa thân kiếm, nhuốm đỏ máu của cô gái đang nằm dưới chân cậu.
Pune nằm bất động, máu từ bụng cô tràn ra, thẫm đỏ một phần nền đất xám xịt.
- Nàyyyy Ito, cậu làm gì thế hả? Sao lại tự dưng bất động, rồi lao vào đâm Pune thế kia!? Cậu bị ngáo đấy à?
Cam hét lên đầy phẫn nộ. Cậu ta siết chặt thanh Trường thương, trông có thể lao vào tấn công bất cứ lúc nào. Đôi mắt Cam chứa đầy sự căm phẫn dành cho Ito.
Điều đó cũng không phải là kì lạ. Đối với Cam, dù cho Ito thường xuyên la mắng cậu, đùa cợt với cậu, gây ra vô số phát " lau sàn" cho cậu, nhưng Cam vẫn luôn xem Ito là một người đồng đội đúng nghĩa. Và dĩ nhiên, việc Ito dùng vũ khí tấn công đồng đội của cậu thực sự là quá sức tưởng tượng.
- Khoan đã, Cam. Bình tĩnh lại nào. Tớ nghĩ có khúc mắc gì đó. Nhìn kìa. - Chjp nói, đồng thời hất cằm về hướng cổng vào của hang động. Ở đó, Boss Roga vẫn bất động. Nhưng toàn thân nó đã biến đổi thành một màu vàng sáng chói. Bấy giờ, trông nó như một bức tượng bằng vàng nguyên chất không thể lay động.
(Đúng rồi!) Cam sực nhớ ra điều gì đó, rồi cậu hạ thấp người, quỳ một gối xuống đất, đặt trường thương bên cạnh đùi phải. Cậu gõ nhẹ vào không trung, một bảng điều khiển vuông hiện ra. Góc Góc phải trên cùng bảng điều khiển hiện giờ, bên dưới 4 con số hiển thị giờ là con số thể hiện nhiệt độ. 22 độ. Chậc, quả nhiên trong hang động nhiệt độ giảm hẳn. Cam nghĩ. Rồi cậu nhanh chóng đưa mắt về phía bên trái giao diện điều khiển - nơi hiển thị HP.
Thanh HP của Pune đang nhấp nháy ở mức 15%.
Còn sống!
- Ver! Hồi máu khẩn cấp cho Pune đi!
Cam hét lên. Ver nhận được lệnh của Cam rồi gật đầu nhẹ. Sau đó, cô bắt đầu niệm phép, một vòng tròn trắng được kết thành từ nhiều ký tự cổ đại xuất hiện, rồi xoay tròn quanh Ver.
-
Câu thần chú kết thúc, các vòng tròn sáng biến mất, và cơ thể Pune liền được thắp sáng bởi ánh sáng xanh của phép thuật Bless.
(Cạch)
Bất chợt, Ito xoay nửa thanh kiếm trên tay lại, chuyển phần thân kiếm ra sau. Chân cậu bất đầu chuyển động, thân hình cao lớn của cậu nghiêng sang một bên, rồi tách! Trong tích tắc, Ito biến mất khỏi nơi Pune đang nằm, và xuất hiện ngay trước mặt Cam.
Cam vừa nhận ra thì đã quá muộn. Ito đã trước mặt cậu. Trong khi đó, Trường thương - vũ khí của cậu vẫn đang nằm dưới đất. Ito nhanh chóng dùng phần thân kiếm đã mòn chém dọc từ trên xuống, với mục tiêu là trán của Cam.
(Phập!)
Máu của Cam văng trên nền đất.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Salvation
AventuraNhân vật chính không tên là một kẻ đã bỏ mạng ở độ tuổi rất trẻ, được hồi sinh lại tại một thế giới dành cho những nhà du hành, đầy rẫy nguy hiểm. Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật chính, trên con đường trở thành một nhà du hành kinh nghiệm v...