một xíu xìu xiu lưu ý của người dịch trước khi đọc intro.
vốn wattpad mình lập ra không phải để đăng fic hay trans fic, mình chỉ lập nó ra để đi đọc fic nomin thôi. nhưng mà mình đang trong giai đoạn chờ kết quả tuyển sinh đại học, và ngoài ăn ngủ chơi đọc fic ra thì mình khá rảnh rỗi nên well, đó chính là lý do tại sao mình ở đây cùng cái fic này.
cái này vốn là social media au, mà mình thì mù công nghệ, có hơn anh mark xíu xiu. =))) mình không thể làm giống y xì đúc trong bản gốc được, nên mình sẽ làm mọi thứ theo cách của mình vậy.
và mình không phải dân anh, đã từng, nhưng hiện tại thì không, vậy cho nên sẽ có những chỗ mắc lỗi. mình hứa mình hứa là sẽ chăm chút nó nhất có thể, dù không biết có đến mấy mươi người đọc nó không. =)))
xong phần lưu ý rồi mời các cậu đọc intro. ~
--
bản gốc: https://twitter.com/_jayaus/status/994079024950464513?s=21
jeno và jaemin
jeno (@j_nolee)
'bơi lội là môn thể thao độc nhất có thể làm mình bớt cô đơn.'
NANA ⭐️ (@nanajaems)
'cho đến khi những ngôi sao rơi 💫'.bạn của jaemin
hyuck (@_haechan)
'thật không nên nếu cứ nghĩ ngợi về những giấc mơ mà quên đi cách sống 💘'.
jisung (@pwarkjsung)
'tui hông có hứng thú với khoa học và những người thẳng'.bạn của jeno
mark (@leeminhyung_)
'bể bơi không phải là thứ duy nhất ẩm ướt đâu 💦'.
lele (@zhongchenle)
'miss braincell? miss braincell? mày ở đâu khi tao cần mày vậy? 😩👊'.bạn chung
renjun (@injeolmi_)
'tất cả bạn bè của tui đều là lũ ngốc, đặc biệt là jeno và jaemin 👀'.extras
doyoung - giáo viên khoa học
jaehyun (@jung_jae) - ông anh đam mê bóng rổ phiền phức nhất trên đời của jaemin
'basketball is life, but taeyong is lifer 🙊'.
taeyong (@tylee) - mê nhảy nhót và là bạn của jisung. mẹ của tất cả mọi người /như mọi khi./
'ai đó làm ơn hãy cứu tui khỏi jaehyun với, em ấy là người dễ xấu hổ nhất đất nước này'.
ten - huấn luyện viên bơi lộixong rồi chachannn huhu tìm icon muốn lé con mắt =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...