23

611 92 4
                                    

23.

"nana? mày ổn không?" renjun đi đến chỗ khán đài với một cái khăn vắt trên vai. "mày trông như... sắp chết đến nơi ý."

jaemin dụi dụi mắt. "ừ đúng chính xác những gì tao đang cảm thấy luôn, thực sự."

"mất ngủ hả? hay bài tập nhiều quá?"

"không. là anh jaehyun." jaemin ngáp một cái rồi nhìn thằng bạn. "tiệc đại học."

"ở trường vào ban đêm ấy hả?"

"vậy nên mọi thứ mới tệ hơn đó."

renjun cười lớn. nó đảo mắt. "ahhh, nhìn cậu ta kìa." renjun hất nhẹ đầu sang bên phải. "nó đang nhìn mày đó."

jaemin không hề biết là bản thân có thể xấu hổ nhanh như vậy. "nhìn đâu mà nhìn."

renjun vờ vịt dòm ngó xung quanh trái phải. "chả có bạn nữ nào ngồi sau lưng mày cả. hoặc bạn nam. chỉ có mỗi mày ngồi đây thôi."

jaemin cảm giác tim mình rớt cái /bẹp/.

mẹ ơi cha ơi ông nội ơi bà ngoại ơi CHÚA ơi -

"cậu ấy không... thẳng à?" cậu thì thầm. và cậu biết mình trông đần thối vô cùng với hai con mắt mở to chà bá và mồm miệng rớt xuống tận đâu đâu. nhưng khốn.thật. siêu.siêu.khốn.

renjun lại cười. nó định mở miệng nói gì đó nhưng lại bị một tiếng huýt còi cắt ngang. jaemin nhận ra đó là huấn luyện viên ten, người gay nhất của đội bơi lội dream. renjun mau lẹ đưa tay véo má cậu. "gặp mày sau nhé. hết giờ nghỉ rồi, giờ bọn tao phải luyện bơi nước rút."

jaemin gật. cậu thảy cho renjun chai nước. "uống đi này."

và renjun uống sau đó đưa lại cái chai cho cậu. nó vẫy vẫy tay và khởi động với động tác bơi ếch ở ô bắt đầu để chờ đến lượt.

jaemin thì vẫn mải dòm thằng bạn.

thứ duy nhất cậu không biết đó là, có ai kia cũng đang nhìn cậu.

--

NANA
@nanajaems

16 retweets, 52 likes

vận động viên bơi lội bị đánh giá thấp quá các cậu nhỉ

jisung (@pwarkjsung)
lần sau nhớ tag cả đội bơi vào nhé sis 😩🤙
hyuck (@_haechan)
@NCTDREAMSWIMTEAM
NANA (@nanajaems)
IM HẾT COI DGAJAHHSJ

trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ