106.
"ừ thì. jaeminie à, mình phải đi rồi." jeno nói. hắn để tay trong túi quần và di đi di lại mũi giày trên sàn nhà.
jaemin mỉm cười. cậu đứng tựa vào ô cửa. "muộn rồi đấy." cậu nói. "cậu không sao chứ?"
jeno gật nhẹ rồi nhìn vào đồng hồ. "mới 11 giờ đêm thôi." hắn trả lời. "đúng giờ giới nghiêm của anh cậu luôn nè."
"ảnh bày đặt vậy thôi. ảnh thậm chí còn không về nhà nữa là."
"ừ, anh ấy hai mươi mốt tuổi rồi mà."
jaemin nhăn mũi. và jeno chỉ muốn lại gần véo má cậu một phát. chúng trông mềm như bông vậy. giống như jaemin. "mình mười bảy tuổi rồi chứ ít."
"vẫn chưa đủ tuổi."
"cậu cũng thế thôi."
jeno nhún vai. và rồi họ nhìn vào nhau. jeno cảm giác như hắn và jaemin được kết nối vậy. cậu trông rất thoải mái, giống như sẽ không có bất kì thương tổn hay đớn đau nào xảy ra với họ. không bao giờ. với cả hai người họ. cả hai người họ sẽ mãi hạnh phúc như thế này.
"muộn rồi." jaemin nhắc chừng như sợ jeno quên mất vụ giờ giấc.
jeno nhướng mày lên.
"cậu có thể... ở lại..." cậu nói nhỏ xíu.
jeno tròn mắt nhìn cậu.
"không - không phải như thế đâu." jaemin lắp bắp, và cậu bắt đầu thấy ngượng, đỏ lựng từ mặt mũi xuống cả cổ đến ngực. cậu trông như một con nai vậy.
/aAAAaaaAaAAaaaa/
"chỉ là..." jaemin nhắm mắt lại một lúc. jeno vẫn quan sát cậu. "bọn mình có thể, uh..."
khi tim của jeno bắt đầu nhảy nhót tưng bừng trong lồng ngực, hắn cầm lấy tay jaemin. lời của legend văng vẳng trong đầu hắn - 'sẽ ổn thôi nếu cậu mắc lỗi.'
"bọn mình có thể ôm nhau đi ngủ?" jeno gợi ý. khi jeno đan tay hai đứa lại với nhau, jaemin đẩy hắn vào nhà rồi đóng cửa lại.
"chính xác," jaemin thở dài khi jeno rúc vào hõm cổ cậu. cậu nghiêng đầu sang một chút, và điều đó khiến jeno mỉm cười. chúa ơi, tại sao cậu trai này có thể hoàn hảo đến như vậy?
"cậu đáng yêu quá đấy." jeno rủ rỉ vào tai cậu.
"giống như cậu vậy."
"đừng làm mình xấu hổ nữa, jaeminie."
"mình đã làm điều đó cả ngày hôm nay rồi còn gì." jaemin cười lớn và cánh tay của cậu siết chặt eo của jeno, kéo hắn lại gần mình.
"mình yêu cách cậu gọi mình là jaeminie."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...