109 - jaemin's journal (7)

401 75 0
                                    

109.

ngày 23 tháng 9 năm 2017,

bây giờ là 3 giờ sáng.

mình nghĩ jeno đã ngủ rồi. hơi thở đều đều của cậu ấy và vòng tay ôm chặt lấy mình cũng dần trở nên lỏng lẻo hơn. cậu ấy trông rất thoải mái.

ôi chúa ơi.

chúa tôi ơi.

mình đoán là những ngôi sao hẳn đã sắp xếp chuyện giữa bọn mình, từ lần này đến lần khác.

hoặc có khi, đây chính là định mệnh. có khi một thứ gì đó đã vô tình đưa bọn mình lại gần nhau.

thực lòng mà nói, mình cũng không biết điều gì mới là đáng yêu hơn nữa. biết được ở đâu đó trên bầu trời kia có tên của mình gắn liền với tên của cậu ấy, hay biết được, đây chính là sự hoà hợp của chính hai đứa mình. rằng bọn mình tồn tại vào cùng một khoảng thời gian, và bọn mình vô tình va phải nhau trên dòng đời ngược lối.

cũng không hẳn là định mệnh đâu nhỉ. chỉ là những sự lựa chọn. và những lựa chọn ấy đã cho bọn mình biết.

chúa ơi, mình yêu cậu ấy.

mình nghĩ là mình đã yêu cậu ấy mất rồi.

mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno. mình yêu lee jeno.

tên của mình là na jaemin và mình yêu lee jeno.

mình yêu cậu, lee jeno.

mình muốn yêu thương cậu thật nhiều.

cho đến khi những ngôi sao rơi.

luôn là của cậu,
jaeminie.

--

jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất.

nhưng sau tất cả, những ngôi sao là những ngôi sao, còn jeno chỉ là jeno của riêng cậu mà thôi.

và jaemin thì yêu jeno hơn bất kì điều gì trên đời.

trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ