141.
hyuck (@_haechan)
ê tụi bây tao thì hông phải bạn bè với jeno đâu nhưng mà tao xin phép được đi ngủ trước mong là tụi bây tìm ra nó sớm
renjun (@injeolmi_)
cái thằng quỷ này toàn bày chuyện hành tụi tao hông à
lele (@zhongchenle)
kiểu jeno có khát khao làm drama queen í trời đất ơi mày đang ở cái xó nào vậy
mark (@leeminhyung_)
tao là bạn nó chứ có phải FBI đ đâu sao nó cứ bắt tao làm cả hai vậy 😭😔
jisung (@pwarkjsung)
có ai tìm thấy jeno chưa chứ timeline tao có ba tên ngốc đang spam với nội dung là "CẦN TÌM TRẺ LẠC"—
JAEMINIE
@nanajaems33 likes
CẬP NHẬT TÌNH HÌNH: jeno đang ở cùng mình rồi nha.
142.
"JENO!" jaemin hét lên trong khi mở cửa nhà. cậu nghe tiếng xe của jeno đỗ trên đường và chạy ngay một mạch xuống lầu mà cũng không để tâm là có đánh thức ai hay không.
"à, ừ, hey." jeno dụi mắt. mái tóc hắn ướt nhẹp và áo quần thì luộm thuộm. "mình đến đây bởi vì— vì bốn trăm cuộc gọi nhỡ... của cậu."
jaemin nhún vai.
"sao mà cậu... lại gọi... tận bốn trăm cuộc thế...?" jeno nói. và giờ jaemin mới nhận ra là trông hắn thật mệt mỏi. cảm giác như chỉ một giây nữa thôi là hắn sẽ đổ sụp như cành cây trước gió vậy.
jeno thấy mình hơi chếnh choáng.
và jaemin đỡ lấy hắn.
"cục cưng ơi?" cậu thì thầm. cậu vòng tay qua eo jeno dìu hắn vào nhà và đi lên lầu. từng bước từng bước thật chậm rãi và cẩn thận. "cậu đã ở bể bơi hả?"
"đ-đ-đúng," jeno lắp bắp. hắn phải dừng giữa chừng khi đang đi lên lầu để nghỉ ngơi.
"lúc nào cũng vậy hả?" jaemin hỏi. "jeno, đã năm tiếng đồng hồ kể từ việc luyện tập kết thúc rồi."
"mình được phép... ở lại bể bơi ngoài giờ," jeno thì thầm. hắn thở hắt ra và dựa hẳn vào người jaemin, gối đầu lên vai cậu. "mình thực sự... thực sự là mệt chết đi được nhưng—""shhh," jaemin ra hiệu bảo hắn yên lặng. "cậu sẽ ổn thôi. cậu/sẽ/ổn. cậu có mình ở đây cơ mà."
"jaeminie—"
hắn bị cắt ngang bởi tiếng cửa mở và tiếng bước chân nặng nề. jaemin đảo mắt nhìn quanh. /jaehyun./
"hey, thằng quỷ nhỏ," jaehyun ngáp một cái. tóc anh ấy như cái mớ bùi nhùi và ảnh còn đang mặc pajama. anh liếc sang jaemin, nhướng lông mày lên rồi lại nhìn vào jeno. "chú em cần anh giúp không?"
"vâng chắc là có ạ."jaehyun thở dài và đi đến đỡ jeno dậy, và họ cuối cùng cũng chật vật đưa được jeno đến phòng của jaemin với sự giúp đỡ của anh jaehyun. jaehyun chộp lấy lưng jaemin khi họ đặt jeno nằm xuống giường. mà nói đúng hơn là, cho jeno hạ cánh ở một vị trí thích hợp ở trên cái giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...