37.
ngày 10 tháng 9 năm 2017,
hôm nay là chủ nhật và cậu là tất cả những gì mình nghĩ về.
jeno à, cậu không biết rằng mình có bao nhiêu rung động với cậu đâu. rất rung động. mình cảm giác như hàng ti tỉ ngôi sao đang bừng sáng trong người mình. những hạt bụi sao ở khắp nơi, chúng nhấn chìm mình và mình có thể cảm thấy điều này rất thực.
áo khoác của cậu có mùi của bể bơi và cả mùi cologne* nữa. nó có vẻ hơi rộng so với người tớ nhưng nó thực sự rất thoải mái. mình vẫn chưa cởi nó ra đâu. hai ngày rồi.
*mình search thì đây là mùi nước hoa nam mà mình thì không rành mùi nước hoa các kiểu nên mình cũng không biết mùi này là mùi gì... lúc đầu search tự dưng nó còn bảo là mùi của giấy toilet lol =)))))
dĩ nhiên là mình vẫn chăm sóc nó cẩn thận.
nhưng dù sao đi nữa thì mình vẫn muốn chăm sóc cậu nhất.
mình đã mặc áo của cậu ngồi ngắm sao, và nó kì diệu làm sao. mình có thể tưởng tượng được cậu vẫn đang ở đây kề bên mình như cách cậu đã cùng mình đến phòng y tế. cậu đã mỉm cười với mình. cậu đã cười rất vui vẻ với mình. mình đã ước với những ngôi sao rằng mình đã để lại ấn tượng cho cậu.
cảm giác đau khổ này hoá ra cũng không tệ lắm.
đó là lời nói dối. mình thực sự cảm thấy đau lắm, jeno à.
mình thực sự muốn cậu.
mình thực sự muốn dành cho cậu tất cả những tình yêu thương này. nhưng mình còn không biết làm cách nào để tiếp cận cậu. mình cảm thấy cậu thật xa vời. mình cảm thấy cậu như một ngôi sao chổi vụt thật nhanh qua để gặp mình và sẽ lại biến mất trong thập kỉ tới. mình cảm thấy cậu như một ngôi sao băng mình bỏ lỡ và mình đã không thể ước nó.
nhưng chiếc áo này.
cậu. khiến mình hy vọng.
khiến mình nghĩ rằng à thì ra mình cũng có thể bắt lấy một ngôi sao.
mình hy vọng là mình có cơ hội với cậu.
cho đến tận bây giờ, cậu vẫn luôn là điều ước của mình với các ngôi sao. cậu vẫn luôn là cái tên mà mình thì thầm mỗi khi hoàng hôn buông xuống. cậu vẫn luôn là một phần suy nghĩ của mình mỗi khi đồng hồ điểm 11:11.
mẹ nhà cậu, lee jeno.
mà thôi muộn rồi. mình không muốn lại trở thành một đứa thiếu ngủ nữa.
cậu ngủ ngon nhé.
luôn là của cậu,
nana.--
NANA
@nanajaems3 retweets, 12 likes
các cậu ngủ ngon nhé mình vẫn còn đang tâm trạng quá 😔✊☹️😭✊😩
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...