48 - jaemin's journal (4)

481 80 6
                                    

48.

ngày 13 tháng 9 năm 2017,

chắc mình phát ngốc mất rồi mới viết cái này vào sáng sớm. ở ngay chốn công cộng. ngay trên khán đài của bể bơi. với lee jeno đứng ở đó. nhưng mình cần viết vội một thứ gì đó bây giờ, okay?

và... ôi chúa ơi. tại sao một người lại có thể trông đẹp đến như vậy chứ?

cậu ấy. chính cậu ấy.

sao cậu ấy có thể trông vô thực như vậy?

da của cậu ấy không có một tì vết nào và mẹ ơi... mình đang xấu hổ rồi... tại sao cơ thể của một người lại có thể trông tuyệt vời như vậy chứ? bờ vai rộng và tấm lưng cũng rộng nốt và aaaaa. cách cậu ấy vắt chiếc áo khoác của đội bơi một cách lười biếng lên vai, mái tóc rối và ướt đẫm nước của cậu ấy, một vài lọn tóc dính lên trán... chắc mình ngất mất. mình ngất ra đây cho cậu xem.

mình lại đỏ mặt mất tiêu. mình đang /thực sự/ đỏ mặt.

cậu ấy đúng thật là một vầng thái dương.

sự hiện diện của cậu ấy rực rỡ. hoặc có thể bởi vì mình bị đần nên mới thấy thế và hai cái má của mình lại bắt đầu nóng lên rồi. hoặc có thể bởi vì mình thấy ấm áp từ tận trái tim mỗi khi mình nhìn thấy cậu, dù cho cậu có xa vời đến mấy đi chăng nữa.

vẫn là mẹ nhà cậu.

làm sao mình có thể sống nổi khi làm chung project với cậu đây?

làm sao mình có thể làm khi mà mình quá tập trung vào ánh mặt trời của riêng mình đây?

luôn là của cậu,
nana.

--

NANA
@nanajaems

38 retweets, 243 likes

"cậu là ánh dương, còn tớ chỉ là cố chấp lao mình vào cậu. mỗi sáng tớ thức dậy và nghĩ rằng, 'à rồi cuối cùng mình cũng sẽ hoá thành tàn tro.' " - carry on, rainbow rowell 💘

hyuck (@_haechan)
MÀY CHƯA CHO TAO ĐỌC QUYỂN ĐÓ NỮA DJSHHSS
jisung (@pwarkjsung)
tới chừng nào mày mới định xài nút tag thế nana 🤔

--

chúc anh mark sinh nhật vui vẻ 💖 mark lee đối với mình mà nói, là một điều gì đó khiến mình tự hào mỗi khi nghĩ về. và mình nghĩ ai là nctzen cũng thấy như vậy nhỉ?
mark lee là một người chăm chỉ lắm lắm, lúc nào cũng biết cầu tiến, đi show nào cũng toe toét mà giới thiệu em đến từ nct, nếu người kia không biết nct cũng không sao, vẫn cười hềnh hệch bảo dạ cũng không nhiều người biết đến nct lắm. ngẫn ơi là ngẫn...
tuổi mới chỉ mong mark lee lúc nào cũng khoẻ mạnh. nhiều khi anh chạy lịch trình nhiều đến nỗi mà, mình nhìn ảnh nhảy thôi cũng thấy đau.
phải đi với nhau thiệt lâu nữa đó nha anh ơi ~ ❤️

trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ