163.
ngày 16 tháng 11 năm 2017,
thật đau lòng khi biết cậu đang dần huỷ hoại bản thân mà mình lại chẳng làm gì được ngoài dõi theo cậu.
cậu không phải là ngôi sao mà bấy lâu nay mình mường tượng, jeno.
giờ thì mình đã nhận ra điều đó.
và, nó cũng không phải một điều gì đó tệ cho lắm. dù sao thì các vì sao cũng đến từ màn đêm, và dù sao thì chúng cũng giữ bên trong mình một thứ gì đó.
mặt trời có thể phá huỷ mọi thứ trên đường đi của nó, giống như cậu vậy. vầng thái dương đã từng sưởi ấm và chăm sóc mình mỗi ngày giờ cũng bỏ mình mà đi.
hoá ra cậu cũng có thật nhiều thiếu sót,
cậu không biết cách để chấp nhận sự quan tâm từ người khác. cậu cũng không chấp nhận việc ai đó hơn cậu. hoặc thậm chí là đánh bại cậu.
mình biết là thật khó khăn để cậu hiểu ra rằng dù có cố gắng hết sức thì cậu vẫn có thể đứng sau người khác. đặc biệt là với bản lĩnh và năng lực của cậu đối với thứ mà cậu rất yêu quý. và cậu thực sự rất mạnh mẽ, từ cơ thể cho đến trái tim và tâm hồn.
nhưng mà cậu lại làm tổn thương mình.
mình biết cậu không có ý đó.
nhưng điều đó vẫn làm mình thấy đau lắm. rất nhiều. mình thực sự rất đau lòng, jeno à.
mình chỉ muốn cậu trở về nhà với mình. chỉ cần cậu nói chuyện với mình. chỉ cần cậu nằm trong vòng tay của mình rồi nói cho mình nghe tất cả mọi thứ làm cậu buồn phiền. như vậy cậu có thể trút bỏ được cơn giận còn mình cũng sẽ thấu hiểu cho cậu, và biết đâu là, cùng nhau giải quyết những phiền não đó của cậu. cậu có thể yếu đuối trước mặt mình mà.
cậu nghĩ trở nên yếu đuối không phải là điều tốt.
vì vốn mặt trời đâu thích trở nên lạnh giá.
ồ, nhưng cậu đâu phải là mặt trời—hay là mặt trời /của riêng mình mình/ đâu. không hẳn vậy. cậu chỉ là lee jeno của mình. và mình là jaeminie của cậu.
vậy thì sẽ tốt hơn nhỉ.
làm ơn hãy trở về bên mình như cách những ngôi sao chổi trở về bên những thứ mà chúng quay quanh.
luôn là của cậu,
jaeminie.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...