24.
jeno chết lặng.
đúng đúng, chính là cái từ đấy. chỉ là: chết lặng. chỉ là: một đống bùi nhùi. và chỉ là: Cái mẸeeeeeee gÌ vẬy?
bạn nam xinh đẹp đó đang /ở đây/. cậu ấy đang ở đây và quan sát đội bơi và gào lên cổ vũ cho renjun. tất cả, "cố lên nào, junnie!" và "BƠI NHANH HƠN NỮA NÀO!"
đều khiến jeno cảm thấy buồn.
cậu ấy là bông có chậu mất rồi.
khốn khiếp, khi hắn vừa tìm được một chàng trai hoàn hảo như cậu, thì đùng cái, cậu có bồ. chả hiểu cuộc đời công bằng chỗ quái nào luôn. chắc cả cái vũ trụ này muốn làm khó hắn quá.
đó nhìn đi, để trở thành một đội trưởng tốt, hắn phải ở đó và đưa ra nhận xét rồi còn cả động viên các kiểu. hắn phải canh giờ cho mấy đứa kia, la hét ỏm tỏi, tất cả những điều đấy để được trở thành đội trưởng. và cũng đâu có sướng sung gì bởi vì sau đấy hắn vẫn phải bơi nước rút cùng huấn luyện viên ten.
nhưng hôm nay, hắn mặc kệ mọi thứ chỉ để... nhìn lén.
nana.
đó là tên của cậu ấy.
và nó làm trái tim hắn rung động.
jeno thề có bóng đèn là hắn vẫn đang tập trung vào mark khi thằng đấy bơi ếch. hắn /thực sự/ không có vấn đề gì, hắn vẫn đang để ý là cánh tay của mark vươn xuống quá thấp và lực đạp của chân cũng yếu dần đi trong 25m cuối cùng. hắn vẫn đang quản lý cả đội và, duh, nói cho họ nghe những điều mà hắn thấy.
thì ừ rồi ừ ừ thì jeno vẫn đang quan sát đội bơi mà okay nGẬM MỒM Ừ ĐÚNG RỒI HẮN VẪN -
trời má ổn vl. hắn không thèm quan tâm gì đến bơi lội nữa. không có bất kì chi tiết nào được hắn nói thêm. bởi vì giờ jeno không có tâm trạng cho mấy thứ đó.
hắn trông thấy nana cười.
hắn trông thấy cậu cười vì điều gì đấy trên điện thoại, hàm răng cậu thẳng tắp và cả cách cậu như làm sáng bừng lên mọi thứ xung quanh. hắn trông thấy cậu đang ngồi vắt chéo chân. và hắn trông thấy cậu thật mỏi mệt như chưa được ngủ đủ giấc, và cậu đang mặc một chiếc hoodie hồng to quá khổ so với người mình, chân mang giày sneakers trắng mà có vẻ là lâu ngày chưa giặt.
giây phút này jeno biết hắn lọt hố rồi.
hắn cũng trông thấy nana đang nhìn thẳng vào hắn với đôi mắt mở to và cặp má hồng hồng -
nhìn thẳng vào hắn.
NHÌN THẲNG VÀO HẮN.
jeno suy nghĩ thật nhanh rằng cái sự panicked gay* của hắn đã sáng tỏ rồi và tất cả mọi thứ trong não hắn đang gào thét "BỎ CHẠY BỎ CHẠY" còn cả đèn báo động đỏ chớp loè nữa. um, uh, vẫy tay, vẫy tay nhỉ? okay, okay, có vẻ hợp lí.
*panicked gay và confident gay: gay hoảng loạn và gay tự tin =))) chắc cậu nào cũng biết rồi nhỉ gay hoảng loạn nó là kiểu biết mình gay nhưng vẫn cố gắng phủ nhận sự thật ý, mặc dù luôn luôn fail lòi... còn gay tự tin thì như tên gọi rồi ok bố mày là gay đây =)))))
jeno vẫy tay với cậu.
jaemin sửng sốt. cậu trông ngượng nghịu và dễ cưng khiến jeno muốn /khóc./
cậu vẫy tay lại với jeno. và mỉm cười.
nhưng nụ cười lần này là dành riêng cho hắn.
--
jeno
@j_nolee6 retweets, 19 likes
wow làm tốt lắm đội bơi!! hôm nay mọi người thật tuyệt vời 🏊🏽♂️
mark (@leeminhyung_)
KHI BỐ HỎI MÀY LÀ BỐ ĐÃ ĐIỀU KHIỂN CÁNH TAY ĐÚNG CÁCH CHƯA THÌ MÀY HỎI LẠI BỐ Ý B Ố L À G Ì
lele (@zhongchenle)
JENO THẬM CHÍ MÀY CÒN KHÔNG NGHE THẤY HUẤN LUYỆN VIÊN NÓI GÌ NỮA MÀ
renjun (@injeolmi_)
nó chỉ là một đứa mê muội thôi, các em à 🤥🤙
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơi
Fanfictionuntil the stars crash | cho đến khi những ngôi sao rơi jaemin là một con mọt sách có niềm đam mê bất tận với những ngôi sao, và cậu nghĩ jeno - thành viên tuyệt vời nhất của đội bơi lội - mới là ngôi sao sáng nhất. họ học cùng một lớp khoa học, và t...