61 - jaemin's journal (5)

453 79 4
                                    

61.

ngày 18 tháng 9 năm 2017,

mình đã rất cáu khi đợi cậu nhắn tin cho mình, jeno.

mình cảm giác như mình đang ở rìa của vũ trụ vậy. hoặc cũng có thể mình đã nhìn xuống vực sâu thăm thẳm. và mình không chắc là cái vực thẳm ấy có nhìn lại mình không hay là chỉ mình mình đang mong đợi điều gì đó sẽ xảy ra, từ cái vực thẳm ấy.

mình cảm giác như mình đang rơi.

không, không phải vậy. cảm giác giống như nhìn vào bầu trời đêm nay vậy. nó tăm tối. và buồn bã. chỉ có mặt trăng và những suy đoán của mình, và những thứ linh tinh khác.

rằng sẽ có một ngôi sao băng vụt qua.

sẽ có một ngôi sao băng vụt qua, và nó sẽ rất đỗi bất ngờ mà xuất hiện. nhưng mà, có vẻ mình không giỏi suy đoán lắm, nhỉ?

chúa ơi, bực mình thật đấy. điều đó sẽ không bao giờ xảy ra trong đời thực. mình đoán là cậu cũng biết mà. nhưng mà... chính là cảm giác như vậy đấy. mình vẫn đang ngắm sao và ô nhiễm ánh sáng thì càng ngày càng tệ đến nỗi mình gần như không thể thấy bất kì một ngôi sao nào. cho đến khi điện thoại của mình đổ chuông và mình cứ thế gào ầm cả lên, chưa kể là tí nữa mình nhảy ra khỏi nóc nhà luôn rồi.

mình ngạc nhiên ghê là tại sao bố mẹ mình chưa bỏ rơi mình đấy.

mình đùa thôi HAHAHA.

mình vui lắm.

cuối cùng thì mình cũng đã dằn lại được nỗi đau này rồi.

luôn là của cậu,
nana.

--

đang định đăng tới 70 luôn há há...

trans | nomin | cho đến khi những ngôi sao rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ