"Sana pala hindi na ako nagpost ng picture mo." Sabi ni Donny sa tabi ko.
"What?"
"Look for yourself," Sabi niya at iniwanan na ako.
Pambihira 'yon? Ano bang problema niya? Napakamot naman ako sa ulo ko habang tinitingnan 'yung sinasabi niya.
What's wrong ba? Kiko just commented ganda oh. Wait, is he jealous or what?
Sinundan ko naman siya sa kwarto at nakita kong nakakunot 'yung noo niya. Halos magdugtong na nga 'yung makapal niyang kilay eh.
"Don," Tawag ko but no response.
"Don Donny," Tawag ko ulit but still no response.
I sighed and sat down beside him, "Are you jealous?"
"No." Sabi niya sabay crossed arms.
Natawa naman ako, "You're jealous."
"You think it's funny?"
Gusto ko ulit matawa sa kanya but I stopped myself kasi napipikon na siya.
"What I'm trying to say is, I'm just pretty lang talaga to be appreciated by people." Sabi ko.
"Bakit si Kiko pa?"
"Ano bang problema? Aren't you proud na sinasabihan ako ng maganda?"
"Proud naman ako. Pero ayoko lang na sinasabihan ka ng maganda ni Kiko."
Napakunot noo ako, "Ano ka ba naman. Kiko's your friend. Kiko's donkiss' ninong. Kiko's Elijah's ninong."
He sighed, "Basta. Nagseselos ako."
"Edi inamin mo rin?" Natatawa kong tanong.
"Nothing's funny, Kirsten."
"Hey, we're married, okay?" Sabi ko at inakbayan siya. "I'm yours, only yours."
He just made face and frown. Napahinga naman ako ng malalim. Haaaay, this man talaga. Napaka-seloso.
Liked by hannahpangilinan, benjpangilinan, anthonypangilinan and 300, 009 others
kirstenpangilinan: He's face whenever he doesn't like something. Lol. @donny
10, 099 comments
hannahpangilinan: U got it ryt sissy 😂
benjpangilinan: Mood
anthonypangilinan: Don't mind him anak, baka selos lang siya hahahahaha
donny: ediwuw
donny: not funny at all @kirstenpangilinan
kirstenpangilinan: I love youuuuu @donny