Fashion PULIS @FashionPulis
"Sino itong baguhan sa industriya ng pagmomodelo na naging dahilan diumano ng pag-aaway ng mag-asawa at pagkalaglag ng kanilang baby?"
09:40 AM · 29 SEPT 2023Sino itong sikat na modelo ang naging dahilan diumano ng pag-aaway ng mag-asawa at pagkalaglag ng kanilang baby?
Ayon sa aking pinagkakatiwalaang insider, ito daw si AG [ate mo gurl] ay lapit ng lapit kay KG [kuya mong gwapo]. Kahit saang location o set pa sila ay dikit ito ng dikit kahit alam ng may asawa na si KG. At ayon rin sa aking kilala ay madalas makitang wala sa mood itong si KG dahil na rin siguro sa away nila ng kaniyang asawa.
Lumala pa raw ang naging mood ni KG sa set dahil sa pagdikit ni AG sa kaniya. Lumalayo na raw itong si KG pero ayaw namang paawat ni AG. Hanggang sa isang araw ay nag-post ang mag-asawa sa kanilang instagram at kinumpirmang nakunan si Misis. Hindi na rin nila sinabi ang dahilan kung bakit pero ang sabi sabi ay nagbigay na ng resignation si KG sa kaniyang management.
Ano sey niyo mga mumsh? Si AG ba ang dahilan o napabayaan si Misis?
Maymay Entrata @maymayentrata0506
"You can get through this. I'm praying for you."
10:50 AM · 29 SEPT 2023Donny @donnypangilinan
"Spare me with your victim act."
10:50 AM · 29 SEPT 2023Donny @donnypangilinan
"Manners. Where are you?"
10:51 AM · 29 SEPT 2023