Làm bạn gái Do nha!

565 43 1
                                    

  -Cuộc sống như thế này mới đáng chứ! Làm người là phải biết hưởng thụ từng phúc giây!

Chả là Yoojung đang ơ nhà một mình, ba mẹ đi công tác đến tối mới về. Trời thì đang vào hè, oi bức nóng nực là những từ có thể diễn tả cho cái không khí này. Và thế là bạn Yoojung của nhà ta đã hứng lên và chuẩn bị cho mình một bồn tắm lộ thiên trong nhà. Xung quanh còn có các loại trái cây nước giải khát. Cứ thế một mình trong bồn tắm ngân nga câu hát tận hưởng cuộc sống. Đột  nhiên ở phía sao lưng vang lên giọng nói trầm ấm quen thuộc.

-Hay quá ha!

-Á Á AAAAAA! -đó là những gì Yoojung có thể nói ra khi thấy Doyeon đứng đó, trước cửa phòng tắm, lưng dựa vào cửa phòng, phong thái ung dung tự tại đưa mắt nhìn mình đang nằm trong bồn tắm. Như một phản xạ tự nhiên của con người cô mới hét lên như vậy.

Skip thời gian---------

-Tớ không ngờ là cậu có thể như vậy đó Yoojung! Cửa nhà thì không khoá, đi tắm lại tắm bồn tắm lộ thiên, còn không khoá cửa phòng tắm! Cậu có phải là con gái không vậy? Sao không biết tự bảo vệ bản thân mình hả? Lỡ như lúc đó không phải là tớ đi vào mà lỡ như là tên biến thái nào vào thì sao?- Doyeon không chút kiêng dè dùng toàn bộ sức lực cha sinh mẹ đẻ mà giáo huấn Yoojung một trận.

Mà cũng đúng thôi, ai mà thấy người khác trong tình trạng đó thì không khó dẫn ta đến ý nghĩ đen tối, huống hồ gì đó lại còn là người cậu yêu quá dễ thương. Cậu mắng cô như vậy cũng chỉ là lo cho cô thôi. Nói thiệt là lúc đó cậu thiếu điều muốn lao vào ăn cô ngay tại chỗ. Nhưng mà cậu sợ sau những chuyện đó thì cô không thèm nhìn mặt cậu nửa. Cũng chính vì đó mà cậu vẫn chưa dám thổ lộ với cô. Chỉ dám bên cạnh cô dưới cái mác là bạn thân.Nhưng mà có ai đó dường như không biết sai, còn cố chu chu cái mỏ ra cải lại cậu, nhìn đáng yêu phết, chỉ muốn cắm một phát.

-Tại tớ quên thôi...nhưng mà lúc đó tớ có mặt đồ tắm mà.

-Hả?! Cái thể loại đồ tắm đó đối với tớ có cũng như không! Mà cậu thì có gì hơn người ta mà để che?

-Cậu....cậu....-cô bị khi dễ tới vậy tức quá vẫn không nói được cậu gì thì cậu đã trừng mắt nhìn cô.- cậu nói cứ như đã nhìn thấy hết của tớ vậy đó?

-Cậu còn ý kiến gì nữa hả Choi cún con?-bị nói trúng tim đen nên ai kia đen mặt gằn giọng lại hỏi.

-A..không còn gì hết!-cô cúi mặt xuống bàn mà nói, giọng ỉu xìu, rõ ràng là cậu ức hiếp cô mà.

-Tốt! Vậy giờ cậu muốn ăn gì?-tâm tình cậu lặp tức trở nên vui vẻ, không quên nhiệm vụ chính của mình sang đây là chăm sóc cho con cún này.
Nghe tới ăn là mặt mày ai kia sáng rỡ liền kể ra hàng loạt các món. Cậu chỉ biết lắc đâu ngán ngẩm trước bộ dạng trẻ con của cô. Nhưng nghiêm khắc chỉ cho cô chọn vài món, sau đó thì quay vào bếp chuẩn bị.

Yoojung ngồi trên ghế trong nhà bếp nhìn dáng cậu bận bịu. Trong lòng lại cảm thấy ấm áp. Thật ra thì cô cũng thích cậu lâu rồi. Thích cái cách cậu la mắng mình. Thích cái sự quan tâm lo lắng cậu dành cho mình. Thích cái ánh mắt cậu dành cho mình. Thích tất cả của cậu.

[Dodaeng] {series} Always besides you, my love!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ