3 tuổiChoi Yoojung suốt ngày quấn quýt bên mẹ và ba chú chó nhỏ. Thân hình nhỏ bé mập mạp, khuôn mặt phúng phính, đôi mắt cứ híp lại khi cười mà chạy theo mấy chú chó đôi lần khiến cô gái bé bỏng té đập mặt xuống sàng. Nhưng điều đó cũng không làm cô bé thôi cười híp mắt.
Gia đình cô bé rất thích nụ cười của cô bé, nụ cười không thấy ánh mặt trời làm lộ ra hai lúm đồng tiền.
Lúc đó, Yoojung 3 tuổi chưa có ai là bạn ngoài ba chú chó nhỏ này.Vì trong khu phố cô đang sống đa số là các thím chú.
5 tuổi
Yoojung bắt đầu thấy buồn khi chơi với ba chú chó cao bằng cô và một con mèo mập nặng gần bằng cô. Vì chúng không thể đáp trả lại cô khi cô nói ngoài những tiếng gâu gâu meo meo mà chả đời nào cô hiểu được. Những bộ phim hoạt hình cũng buồn chán theo. Thế là cô bắt đầu có dấu hiệu tự kỉ. Cô ít nói hơn, ít cười híp mắt lại, ít ăn hơn, ít chơi với những người bạn nhỏ của mình hơn..
Gia đình cô lo sốt vó khi thấy cô như vậy. Ông bà cô nói chuyện nhảm với cô nhiều hơn, cha mẹ đưa cô đi chơi nhiều hơn, nhưng những người đó chả ai hợp gơ cô cả. Thế là chuyện chả đi vào đâu.
Rồi một buổi chiều nắng nhẹ, một cô bé khác cao gần bằng cô xuất hiện khi cô đang ngồi ngoài mái hiên ngoài vườn. Cô bé lạ đôi mắt đen sâu thẳm nhìn vào cô cất giọng nói ngọng ngịu của mình.
- Này bạn gái xênh đệp kia ơi, nhặt dùm Dodojju quả bóng dưới chân bạn điiiiiiiii.
Choi Yoojung lần đầu tiên thấy một sinh vật lạ giông giống mình nên ngẩn người ra ngắm một hồi. Thật là đẹp nha! Phải chăng đây chính là thiên thần xuông chơi với mình? Còn khen mình đẹp nữa chứ, thích quá đi!!!
Thế là thành bạn.Trẻ con có cách kết bạn thật chẳng ai hiểu nổi.
Thế là Kim Doyeon xuất hiện như một vị thần trong cuộc đời Choi Yoojung.
7 tuổi
Cả hai cùng nhau bước vào lớp 1. Học chung trường, chung lớp và chung bàn.
Ngày đầu tiên, Choi Yoojung khóc sướt mướt không chịu vào lớp. Nhờ có Kim Doyeon dụ dỗ mà mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. Quà hối lộ là 1 hộp sữa dâu và phần xúc xích trong hộp cơm trưa của cậu.
8 tuổi
Một lần giày Yoojung bị rách do chạy đuổi theo Dodojju. Kim Doyeon đành phải đưa đôi giày mình cho cậu ta mang. Còn mình thì đi chân không về nhà.
Kết quả, Choi Yoojung thuận lợi về nhà ăn ngon mặc sướng, lợi nhuận thu về là một đôi giày. Còn Kim Doyeon bị mẹ mắng té tát vì làm mất đôi giày mới.
12 tuổi
Choi Yoojung gây lộn với một cậu bạn cùng lớp về một điều gì đó. Tức quá không cãi tay ngang với cậu kia được, cô lấy cây thước gần đó mà đánh cậu ta. Cậu ta nổi điên lên nhào lại đánh cô. Kết quả Choi Yoojung không bị gì hết, cả trường ngỡ ngàng, ngạc nhiên, hoảng hốt, thoát tim...khi nghe tin lớp trưởng ngoan hiền lớp 6A đánh nhau.
Tóm gọn cái quần lại, cậu bạn nhập viện một tuần, Doyeon bị phạt dọn vệ sinh cũng một tuần, còn Yoojung chễnh chệ ngồi chờ Dodojju cùng về mua kem cho mình ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dodaeng] {series} Always besides you, my love!!!
FanfictionChỉ là những mẩu chuyện ngắn đời thường nhà Dodaeng mà thôi.