******tại một buổi tiệc hoành tráng lung linh diễn lệ xa hoa ồn ào nhộn nhịp nào đó. Buổi tiệc ... à mà thôi, nói chung là buổi tiệc sinh nhật bạn của Yoojung và Somi.
Trong căn nhà tráng lệ, đèn chùm pha lê soi sáng mọi góc, ai ai cũng ăn mặc thật lộng lẫy, toàn là những trai xinh gái đẹp, con ông cháu cha nhà quyền quý trong đêm nay hội tụ tại đây chỉ vì để mừng sinh nhật lần thứ 18 của tiểu thư nào đó là bạn của Yoojung và Somi. Thật ra hai người họ không thân với cô tiểu thư này đâu. Chỉ là của biết kiếp trước Yoojung tạo nghiệp gì, à không mắc nợ gì cô ả mà cô ta cứ bới móc đâm chọt xỉa xói Yoojung. Nói hạng người như Yoojung thì làm gì có người yêu. Mặc dù đó cũng là một sự thật nhưng mà con người ai lại không có lòng tự trọng. Và cô cũng vậy. Trong một vài (chục) giây nóng giận cô đã nói mình đã có bạn trai và hướng sẽ ra mắt 'bạn trai' trong bữa tiệc sinh nhật của cô ta. Và đó là lí do Yoojung dễ xúc động khi nghe Doyeon nói mình là trẻ con và cũng thật may đó cũng lại là kia do để Yoojung có bạn trai theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.
Bốn người đang đứng ở giữa căn phòng, ai ai cũng đứng xung quanh xì cầm to nhỏ gì đó về họ. Không phải là nói xấu gì đâu, chỉ là trong đó có Doyeon của ai đó rất soái thôi, đã đẹp lại càng cao. Yoojung và Doyeon đi bên cạnh nhau nhìn như chàng kị sĩ Kim đang tháp tùng công chúa Choi đến bữa tiệc vậy. Trong mắt nhiều người thì lại là cảnh hoàng tử Kim và công chúa Choi. Hai người họ hoang toàn thu hút mọi ánh nhìn của người khác khiến cho nhân vật chính của buổi tiệc lại bị lãng quên một cách không thương tiếc.
Để vớt vát lại một chút sĩ diện thì cô chủ nhỏ của buổi tiệc đành phải đi lại chỗ bốn người kia đang đứng. Mà người tính không bằng trời tính, càng gỡ cô ta càng chẳng còn chút sĩ diện gì. Bằng chứng là cô ta hét lên đưa tay định đánh Yoojung. Nhưng mà đâu như cô ta muốn, cánh tay cô ta vừa hạ xuống thì đã có một bàn tay chắc khỏe chặn lại. Doyeon là ai nào? Đâu thể để kẻ khác làm hại người cậu thương mặc dù cả hai chưa biết nhau được 24 tiếng đồng hồ.
Nói thật lòng thì ngay từ đầu cậu đã bị tiếng sét ái tình với cô rồi. Sự thật là vậy đấy! Cậu yêu cái cách cô ngại ngùng im lặng trước cậu, yêu cái cách mà cô mạnh mẽ đáp trả lại cô gái kia, yêu tất cả những thứ thuộc về cô...
Bởi vậy khi thấy cô sắp bị đánh, cậu là một người bạn trai( dù chỉ là giả thôi) nhưng cậu cũng phải can ngăn.
- Mong cô tự trọng, đây là bạn gái tôi, đừng có động tay động chân!Cô gái kia còn nói được gì nữa đâu, một phần vì vẻ đẹp soái ca trước mắt một phần vì cái khí thế lạnh người toát ra từ cậu.
Còn Yoojung khi nghe đến hai từ "bạn gái" bỗng cảm thấy có một cảm giác sung sướng hạnh phúc len lõi trong tim xen lẫn sự ngại ngùng xấu hổ. Hình ảnh cực soái của cậu cứ hiện lên trước mắt cô khiến trái tim cô lỡ một nhịp, mặt bất giác đỏ lên. Cậu thấy mặt cô đỏ thì lo lắng hỏi nhỏ bên tai. Hình ảnh ấy lọt vào mắt người khác thì qua đỗi ngọt ngào và mờ ám.
- Cậu sao vậy? Mặt đỏ hết lên rồi kìa?
Vì cậu bất ngờ đưa mặt sát bên mình lại thêm hơi thở ấm nóng của cậu phà lên mặt mình khiến mặt cô càng đỏ hơn bất giác lùi lại một chút, lắp bắp trả lời cậu.
-À à...không sao...chắc tại do mấy ly rượu ấy mà! Tửu lượng mình kém lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dodaeng] {series} Always besides you, my love!!!
FanfictionChỉ là những mẩu chuyện ngắn đời thường nhà Dodaeng mà thôi.