Kiên quyết thoát khỏi y.
" Nhà tôi làm nghề buôn bán, cha tôi làm cán bộ nhỏ thôi."
Cánh môi Tương Tư mấp máy, chỉ cần một câu nói kia, cô đã biết nghiêm Trạm Thanh cũng giống như Duật Tôn, khẳng định là gia cảnh xuất chúng, hơn nữa hắn trả lời cô rất có lễ phép, xem ra, đúng là thật lòng với Sanh Tiêu. Thật tốt làm sao. Mạch Tương Tư trong lòng cười lạnh, điều kiện tốt vẫn là tốt, một người đàn ông ưu tú như vậy, Sanh tiêu có thể chọn hết lần này đến lần khác, không giống cô.
Tương Tư không khỏi cảm thấy bi thương, nhớ ngày đó, cô cũng có điều kiện như vậy, cũng có cảnh xuân tươi đẹp.
" Chị à......"
Thấy cô xuất thần, Mạch Sanh Tiêu xòe bàn tay ra tại trước mặt cô quơ quơ," Hiện tại là lúc quan trọng nhất, phải phối hợp thầy thuốc làm tốt hai đợt trị liệu, em sẽ thường xuyên tới thăm chị." Tương Tư gật gật đầu," Được."
Hai người ngồi tại bệnh viện một lúc, rồi rời đi, Tương Tư đẩy xe lăn đến bên cửa sổ, nhìn bầu trời bao la xanh ngắt ngoài cửa sổ, cô có chút nhắm mắt lại. Có cơ hội này, cô nhất định phải đứng dậy được. Ai cũng không biết, cho tới nay chân cô đều khôi phục rất tốt, trước khi đẩy Tô Niên xuống lầu, cô có thể ngẫu nhiên đứng dậy mấy lần, chỉ là, mỗi lần thời gian cũng không lâu, hơn nữa một khi trở lại chỗ ngồi, mỗi lần hai cái đùi đều đau như là đôi chân bị cưa sống vậy.
Khi rời bệnh viện, lại trùng hợp đúng là giờ ăn cơm trưa. Nghiêm Trạm Thanh dẫn Sanh Tiêu đi ăn cơm tại một nhà hàng của khách sạn nổi tiếng, nơi này tuy không phải là khách sạn cao cấp bậc nhất, nhưng cảnh trí trang nhã, hương vị món ăn rất đặc sắc. Ngay khi tô canh cá lớn được bưng lên bàn ăn thì bụng Sanh Tiêu đã kêu vang, mười ngón tay nhanh chóng gắp thức ăn. Nghiêm Trạm Thanh gắp một miếng da cá vào trong chén của Sanh Tiêu, cô mỉm cười, ánh mắt lấp lánh thật chói mắt, chỉ là phần cảnh đẹp này cũng không duy trì được lâu, hắn trơ mắt nhìn đáy mắt cô tối sầm lại, vừa muốn mở miệng, chiếc ghế bên cạnh đã bị kéo ra, Nghiêm Trạm Thanh quay sang nhìn đã thấy Duật Tôn ngồi xuống.
" Ăn đi chứ? Sao em lại không ăn." Duật Tôn khoanh tay trên mặt bàn, hình săm Thương Long vờn quanh ngón trỏ như muốn bay lên, dường như ghìm chặt cổ Sanh Tiêu, cô cúi đầu, gắp một miếng cá vào miệng, lại cảm giác như nuốt không trôi, mắc nghẹn tại cổ họng.
" Sao anh lại tới đây?" Nghiêm Trạm Thanh chống đũa xuống, sắc mặt có chút biểu lộ ra không vui. " À, tôi nhìn thấy người quen."
Y chỉ vào Mạch Sanh Tiêu, tấm lưng rộng dựa trên bộ ghế sa tanh màu vàng, chân trái thon dài vắt lên," Trạm Thanh......" Hắn nhẹ mở miệng, khẩu khí như thể rất quen thuộc," Cậu như thế nào cũng vừa ý cô ấy? Thế nào không thấy cái cô Tô Nhu mà một trận gió có thể thổi bay ấy cả ngày đi theo bên cạnh cậu đâu nhỉ?"
" Đây là việc riêng của tôi, không liên quan đến anh." Duật Tôn đôi mắt đầy ý cười, mà Sanh Tiêu chỉ biết cúi đầu," Tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi, ăn ít cá thôi, lần trước em bị hóc đã quên rồi sao? Nửa đêm đau không chịu ngủ, làm hại tôi từ trên giường phải dậy đưa em đi bệnh viện." Mạch Sanh Tiêu lần này thật sự là bị hóc xương cá. Y nói chuyện tình, cô như thế nào không nhớ rõ chứ, rõ ràng đáng chửi mắng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chìm trong cuộc yêu
RomanceTác giả Thánh Yêu là một trong những tác giả viết truyện ngôn tình sắc hay nhất mà mình biết. Ngoài truyện Ám Dục thì "Chìm Trong Cuộc Yêu" cũng là một truyện đáng để đọc nếu bạn yêu thích thể loại ngôn tình này. *** Văn án: Lần đầu tiên của người c...