Smile before you read!! Hahaha!!
Enjoy!!!
~~~~~ o0o ~~~~~
Chapter 4: 18th Birthday!
This segment is brought to you by SMEntertainment --->>>
Hahaha!! Maganda ba ang commercial na ginawa ko? Wala lang magawa kaya ayan! By the way, ang chapter na ito ay purong love story ng kapatid ni Sabrina na si Seychelle… Kaya basahin ito dahil may bonus kayo pag natapos yung chapter na ito… =)
Here’s my update! Enjoy yourselves!!
Sabrina's POV
Birthday na ni Seychelle tomorrow nag- create ako ng video for her party later. Kahit ayaw niyang magparty at sayawan naghanda pa rin ako para masurprise siya. Inanyayahan ko yung mga close friends, classmates at mga ka- YFC niya.
Nagising ako ng maaga para asikasuhin ang mga kakailanganin sa party mamaya ng kapatid ko.
"Goodmorning birthday girl!" bati ko sa kanya dala ang birthday cake niya sa bed namin.
"Goodmorning ate! Thank you po!" sabay kiss niya sken. Ang sweet naman ng kapatid ko
"Tara, bumangon ka na at may pupuntahan pa tayo." sabi ko sa kanya.
"Wow! Salamat po talaga at pinaghanda niyo pa ko..." yakap namin sa kanya.
Naligo na kami at umalis na. Pupunta nga pala kaming mall para bumili ng isusuot niya sa party niya. At ayun nakapili na kami at ang napili kong damit niya ay pink na pa- chub na gown at may katernong silver na heels. Ang cute niya promise!
(A/N: Nasa tabi po yung itsura nung gown at yung motif ng party niya) --- >>>
Pumunta naman kami sa parlor para magpaayos na siya ng hair niya at ako naman ay para makapagpa- rebond.
Natapos kami ng mga 5pm sa pag- aayos ng buhok namin at pagbili ng mga damit para sa party. Pinauna ko na si Seychelle umuwi dahil bibili pa ko ng gift ko for her at susunduin ko pa ang kanyang magiging last dance.
Yes! May last dance ang kapatid ko at mamaya niyo siya makikilala. At ayun nga nasundo ko na siya at pumunta na kami sa venue ng debut ng kapatid ko. Tinago ko muna siya para masurprise ko kayo at sa mga bisita namin at syempre kay Seychelle.
At the party, lahat naman ng mga ininvite ko ay nakapunta at may mga gifts pa. Nag- aayos na ang kapatid ko dahil magsisimula na rin ang moment of her life.
Sinong MC ng party? Eh sino pa eh di ME! The one and only… Hahaha....
"Ladies and gentlemen, we're celebrating the 18th birthday of my younger sister right now. I hope you'll enjoy the party and especially the food that we serve to you. Now is the beginning of the party, here’s the celebrant, my sister... Ms. Seychelle Anderson! Let's give her a round of applause everyone!"
Then that's it nagsimula na nga ang party niya. Bibilisan ko na ang party ha?
18th roses na.. Hehehe....
De joke lang! Syempre pagpapahingahin ko muna ang aking kapatid dahil sa mga gifts at iyakan portion na ginawa niya sa stage… =)
Kainan portion muna kami…
Finish na ang eating portion… Let’s proceed to the next program…
The 18 Roses…
BINABASA MO ANG
My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]
RomanceThis is my first and my dream story!! Please look forward for my piece!!! Thanks and Godbless!! ^_^