Here's my next update...
~~~~~ 0o0 ~~~~~
Chapter 22: Letting Her Go na ba talaga?
"Goodmorning sis..." sabi ko agad kaya Meilani..
"G- goodmorning too,sis.." utal na salita ni Meilani
Mukhang antok pa ito...
Pero ako excited na kong umuwi sa Seoul...
Pagdating namin dun maghahanda na agad ako para sa pagbalik ko sa Pilipinas...
Malapit na kasi akong umuwi eh.. At sobrang excited na talaga akong makauwi...
"Are you done sis?" sabi ko kay Meilani habang nag- aayos na ng mga gamit namin...
"Ah... Wait there, I have something to do before we leave here, okay?" biglang pagmamadaling lumabas ni Meilani palabas ng resthouse...
Saan naman kaya ito pupunta?
Hinanda ko na lang lahat ng mga gamit ko para sa pagbalik namin sa Seoul..
"Ay, teka... Matawagan nga si Seychelle.." sabi ko sa sarili ko..
Riiinngg...
(Hello, ate Sab!!! I'm missed you so much!! ) grabe naman tong babaeng to, parang lumunok ng microphone sa lakas ng boses eh..
"Hello, musta na kayo? Oh, pakisabi kina mama't papa three weeks from now uuwi na ko dyan ha? Sunduin nyo ko sa airport ha? Miss ko na rin kayo!!" tuwang sabi ko sa kanya
Grabe, tatlong buwan lang akong nawala sa piling nila pero feeling ko isang taon na yun..
T___T Sobrang miss ko na sila eh...
(Ate Sab, don't forget our pasalubong ha? Hehehe... Marami nga pala akong ikkweto sa'yo pag- uwi mo dito...Hehehe...) sabi pa niya
"Basta, ipunin mo muna yan, at mag- ipon ka ng lakas para pagbalik ko dyan wala tayong tulugan dahil magkkwentuhan tayo magdamag..." sabi ko
Grabe, namiss ko rin yung kwentuhan namin ni Seychelle..
Lagi kasi kaming nagkkwentuhan sa mga crushes namin o kaya naman sa mga nangayayari sa daily routine namin..
"Okay, tapos na rin lahat! Nasan na kaya si Meilani?" sabi ko matapos kong iayos lahat ng gamit namin..
Bubuksan ko na sana ang pintuan pero biglang may nagbukas...
"Oh, Eunhyuk what are you doing here? Is there something wanna say?" tanong ko
Bigla na lang siyang pumasok sa resthouse namin eh...
Tapos ang seryoso ng mukha niya parang may gustong sabihin eh..
"A-ahmm.. I just wanna say if you won't mind, I'll give you a ride to Seoul... I have something to tell you when we get there.." seryosong sabi niya sken..
"A-ahm... B- but what about Meilani? She's not here... She's---" natigilan ako kasi biglang pumasok na si Meilani
"Oh, there she is.. That's okay with me. Let's go now?" biglang sabi ko agad at lumabas na ng resthouse..
Pagpasok ko sa loob ng resthouse para kuhanin yung mga gamit kong natitira...
Nakita ko yung dalawang nagngungumisi sa tawa...
BINABASA MO ANG
My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]
RomanceThis is my first and my dream story!! Please look forward for my piece!!! Thanks and Godbless!! ^_^