~~~~~ o0o ~~~~~
LOVE...
Ito ay isang kwento ng isang dalaga na humanga sa isang sikat na grupo sa Korea...
Ang SUPER JUNIOR...
Lahat tayo'y umiibig diba?
Sa kaibigan, kaaway, crushes at sa opposite sex...
Pero ako never pakong nagkagusto sa simpleng tao lang....
Kalimitan kong nagiging crush ay mga kilalang tao ...
Yung mga ga-star ang taas mula sakin ang career?
Hindi naman ako choosy na girl pero kung naging crush ko ang isang tao, mapasikat man siya o simpleng tao lang....
He belongs to my one of my friends muna...
And that's my life personality in terms of my crushes and loved ones!
My name is Sabrina Gabrielle Anderson...
Simpleng babae lang ako...
Mahiyain pero masayahin...
Family- oriented and God-centered...
Mapagmahal sa mga kaibigan, maski kaaway... at
Syempre pag nagmahal ako ng isang lalaki sobra-sobra yun at mahirap akong makamove-on..
Kaya kung minahal kita wag mo kong ispoil sa kabaitan at kasweetan mo..
Pag inabuso mo ang kabaitan ko at nainlove ako sayo...
Hahabul- habulin kita saan mang sulok ka ng mundo naroon!
^_____^
Isa sa mga pinakamamahal ko sa industriyang ito ay ang Super sikat na Korean group sa buong Asia....
Kung kayo'y mahilig sa kpop song, palagi niyong maririnig ang kanilang mga songs na super energetic at super gwapings ang mga dating...
San ka pa ba? Hehe...
At dahil sa kanilang mga charming ay napakaraming girls ang nahuhumaling at nagmamahal sa kanilang handsome faces at unique personalities...
At syempre isa na ko dun sa mga naiinlove sa kanila...
Hanggang sa pilit ko silang kinalimutan dahil sa maraming bagay...
Ano na kayang nangyari sa kanila?
~~~~~ o0o ~~~~~
Note: Be contented sa kung anong mababasa niyo dito... Kasi ito ay kathang-isip lamang at hango sa aking imahinasyon at pagpapantasya sa aking Precious Super Junior Boyfriends! Just ignore the wrong grammars and typo errors, just feel and understand my feelings about this story that created for all of you especially to those who belongs to Super Junior ELFs Worldwide!!! Thanks & enjoy reading!!! ^___^
BINABASA MO ANG
My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]
RomanceThis is my first and my dream story!! Please look forward for my piece!!! Thanks and Godbless!! ^_^