Chapter 23: Who's Coming?

255 3 0
                                    

Here's my update guys.... Thanks for supporting my first story.... ^_^

                                                       ~~~~~ 0o0 ~~~~~

Chapter 23: Who's Coming?

*In the Philippines*

Seychelle's POV

Ronald calling...

Oh, ano naman kayang kailangan nitong lalaking toh?

(n/a: Oh, eh bakit ka naman naging bitter kay Fafa Ronald, aber?)

-_-

Pano nitong mga nakaraang araw masyadong busy...

Laging may inaasikaso pag natawag ako, laging busy pag magpapasama ako..

Ano kayang pinaggagagawa nito sa buhay niya ngayon? HMP!

"Hello? Oh, buti naaalala mo pa ko? Anong kailangan mo?" bungad kong sabi

(I'm sorry,Che... Sobrang busy lang eh... Nga pala may favor sana ako sayo eh? Hehehe... Samahan mo naman ako mamayang sunduin yung friend ko sa airport? Please? ) pagpapaawang sabi niya...

Sino naman kayang susunduin nito? Eh ang alam namin next week pa uwi ni Ate Sab dito ah...

"Da who naman yung friend na susunduin mo dun? Eh diba next week pa uwi ni Ate Sab?" sabi ko

(Ah- eh... Hindi si Ate Sab yun, basta basta... Malalaman mo rin pagdating natin sa airport mamaya...) paliwanag niya

Hmm... Kung hindi si Ate Sab... Sino naman kaya yun at hindi pa sabihin ng diretso sken?

"Oh sige, susunduin mo ba ko dito?" tanong ko

(A- ah... Eh, sorry Che hindi kita masusundo eh, kita na lang tayo dun ng mga 6pm kasi 7pm pa naman ang lapag ng airplane nun eh... Ha? Ingat ka na lang! ) sagot niya

"Tss... Oh sige, pero wag mo kong paghihintayin ng matagal dun ha? Sige, babye!" sabi ko sa kanya

Hmmm.... Sino kaya yung friend na susunduin niya dun?

Ronald's POV

Tinawagan ko si Che para sabay naming salubungin si Eunhyuk kasi biglang tumawag sakin kaninang umaga, ang sabi niya papunta na raw siya dito sa Pilipinas kaya eto ako ngayon mas natataranta na sa pag- aayos ng kakailanganin niya sa welcome back party ni Ate Sab next week...

Isang linggo na lang kasi uuwi na si Ate Sab kaya kailangan ng ihanda ang venue ng kanyang welcome back party at syempre tuloy ang secret mission namin para sa kanya...

Pero bakit kaya napaaga siya ng punta rito? Sabi ko kasi sa kanya kahit 3 days lang siya dito para hindi sayang yung time niya baka kasi may mas mahalagang gagawin pa siya dito eh...

Hay... Yae na nga, papunta na siya eh, alangan namang pabalikin ko pa siya dun noh?

Aish! Utak ko ba! -_-

Eunhyuk's POV

 At last, after a few minutes, I'm gonna be there in the Philippines.

Before I planned to take this favor from Ronald, I've asked him first if who the person I have to be surprised and I’m very shocked for what I heard.

Yes, it's Sabrina Anderson... The one that I gave- up to love for my hyung Sungmin. Even though Sabrina didn't show him a special treatment like in mine. I want her to be happy with Sungmin, not like me, I'd leave her in a year ago for my career. 

My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon