EPILOGUE

62 2 0
                                    

                                   ~~~~~ 0o0 ~~~~~

EPILOGUE

Dalawang taon na rin ang lumipas nang magkahiwalay kaming muli ni Hyukkie...

Tulad ng dati, ginawa kong kalimutan siya...

Nagpakabusy na lang ako sa pagtatrabaho..

At hindi pinabayaan ang aking pamilya..

Pero hindi gaya ng dati, hindi ko na siya kayang makalimutan..

 Oo, hanggang ngayon umaasa pa rin akong babalikan niya ko kahit na maraming bali-balitang may iba na raw siya don...

Aaminin ko, narinig ko yung pinag- usapan nila ni Min nung nakaraan before sila umuwi... Yung tungkol sa ex-girlfriend ni Hyukkie na si Kwon BoA...

Kasi bali-balita sa news sa Korea na nagkabalikan raw nga sila pero malaki ang tiwala ko kay Hyukkie kaya hanggang ngayon umaasa pa rin akong babalikan niya ko...

"Uy, ano ba yang ginagawa mo jan? Malapit na mag-10am eh... Hindi ka pa ba mag-aayos?"

sabi ni mama

Nga pala, paalis ako ngayon... As I promise sa Samsung company in Korea ulit ako magtatrabaho...

Pero hindi para may makita doon...

Iyon ay para sa family ko dahil matatanda na rin sila ngayon kaya hindi ko na sila pinagtrabaho pagtapos kong magtrabaho dito sa Pinas...

Nagtrabaho rin naman ako dito ng 2years syempre sa Samsung rin...

"Ahh.. Wait lang po mama, may ilalagay lang ako sa attic natin tapos pupunta na po ko sa kotse... ^_^"

sabi ko kay mama

At ayun nilagay ko na yung bagay na dapat kong iwanan dito....

My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon