Here's my next update... Enjoy.... :D
~~~~~ 0o0 ~~~~~
Chapter 18: Jeju Island...
Nakita ko si Eunhyuk at mga co- members niya dito sa Jeju Island...
Nagkasalubong kami pero pareho kaming gulat sa isa't isa...
"W- what are you doing here? Who's with you?" tanong niya.
Akala ko naman part pa rin to ng plan ni Meilani para makalimutan ko si Chin Hae pero nagkamali lang ako...
Assuming kasi ako ee... >.<
"A- ahhh... I'm with Meilani and we're on a vacation here." paliwanag ko.
"Wow! It is what we call "DESTINY"... biglang sabat naman ni Sungmin...
Nagtataka kayo kung bakit ko siya kilala?
Syempre Super Junior diba sila natural kinilala ko sila noong fanatic pa nila ko ee...
"W- what do you mean?" utal kong tanong..
"Coz, anywhere did you go you're always seen each other... ^__^" ngiting paliwanag niya sakin...
Etchosero naman tong si Sungmin... Pero parang ganun nga yun...
Hindi kaya stalker ko na siya ngayon?
(n/a: wag assuming teh? may concert lang sila kaya anjan sila nuh? Feelingera ka talaga! XD)
HMP! Hindi naman ako assuming eh... :(
"Hyung! Geuman! Dangsin ib jom dagchyeo jullae?" biglang sigaw ni Eunhyuk kay Sungmin... (Bro, stop it! Could you please shut your mouth? )
Aba! Bakit naman sinisigawan ni Eunhyuk ang gwapong lalaking toh?
Nagjjoke lang toh eh... HMP!
SMILE Eunhyuk! ^__^
"Joesonghamnida dongsaeng...Geunyeoneun balo Sabrina geoya? Annyeonghaseyo, jeoneun Lee Sungmin haeyo ... ^ _ ^" pakilala nman niya sken... (Sorry bro... She's Sabrina right? Hello, I'm Lee Sungmin... ^_^)
Matagal na kaya kitang kilala Sungmin... HMP!
Pero infairness ang gwapo niya ngayon ah.... Nag- iimprove na siya... ^___^
"Hello, I already know you coz you're one of my bias in your group.. ^__^" sabi ko naman...
Inalok naman niyang makipagshake hands...
Pero...
"Hey! That's enough! Guys, can you go there to meet our fans? I just wanna talk to her in a bit, okay?" sabi niya at hinila na ko sa labas...
Problema nito? Kanina pa masungit....
Tsk! Meron siguro to?
(n/a: manhid ka kasi! Kung ako yan go na agad ako.... HMP! )
Ha? Ano naman connect nun sa pagiging masungit niya?
(n/a: wala, sige na pagpatuloy nyo na mga lines nyo... dami pang tanong eh...)
Okay, po... ^_^
At hinila niya ko ng hinila hanggang makarating kami dito sa tabing- dagat...
Eunhyuk's POV
BINABASA MO ANG
My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]
RomanceThis is my first and my dream story!! Please look forward for my piece!!! Thanks and Godbless!! ^_^