Here's my next update!!! :D
~~~~~ 0o0 ~~~~~
Chapter 13: His First Love?!?
Kinabukasan...
Sabrina's POV
Nakalipas na naman ang weekends...
May work na naman kami tomorrow kaya dapat pagbutihan ko ang ilang weeks ko pa dito.
Pagpasok ko ng office...
"Hey, Sabrina. Did you know that the daughter of the owner of this company is here now?" sambit sakin ni Meilani.
"Huh? Who's she? I didn't heard of that." sabi ko.
Sino kaya yun?
Maganda siguro yun, wala pa naman akong nakikitang pangit na korean eh...
Hahaha...
Siguro matalino rin yun katulad ng may- ari nitong Samsung,,,
Excited na kong ma- meet siya, hehehe...
"Oh, is that Chin Hae? Why did he bring you a flower here?" sabi niya ulit.
Oo, nga ano... Di ba bawal ditong malaman na magkarelasyon kaming dalawa?
"Hey, Chin Hae..." tinawag siya ni Meilani
Aba! Parang hindi magkakilala ah..
Kainis ah... Hindi ako pinansin...
>___<
Anong nangyayari sa kanya ngayon?
Maya- maya'y dumating na ang anak ng owner ng Samsung....
Wow! Ang ganda niya...
"Ja, modeun samseong hoesaui ju-in-ui ttal eul hwan-yeonghabnida... Geunyeoneun gim eunhye hi ya, geunyeoege bagsuleul chyeo." pakilala sa kanya (Let's all welcome the daughter of the owner of Samsung Company... She is Kim Eun hee, let's give her a round of applause)
Ang puti niya at saka mukhang 17 years old lang ang kutis niya eh...
Nilapitan siya ni Chin Hae at iniabot ang dala- dala niyang flowers.
Teka, bakit siya ang nagbigay ng flowers don?
Anong meron sa kanilang dalawa?
Magkakilala kaya sila?
"Annyeonghaseyo ... Jega gim eunhye hui haeyo, uli hoesa e sae ju-in i doel geos-ibnida. Modu mannaseo bangabseubnida , naneun uli moduga chinguga doel su balabnida. ^_^" pakilala ni Eun Hee (Hello... I'm Kim Eun Hee, I will be your new manager in our company. Nice to meet you all, I hope we can all be friends)
"Annyeonghaseyo, jeoneun Meilani taem ibnida. Ttohan mannaseo bangabseubnida." pakilala naman ni Meilani. (Hello, I'm Meilani Tam. Nice to meet you also)
"Annyeonghaseyo, dangsin-eun?" sabay abot niya sken ng kamay niya. (Hello, you are? )
"Sabrina.. Naneun Sabrina Anderson imnida." at hinawakan ko ang kamay niya. (I'm Sabrina Anderson)
Ang ganda niya talaga...
Para siyang dyosa sa paningin ko...
Ang lambot pati nung kamay niya nung nag- shake hands kami...
BINABASA MO ANG
My Idol Became My Prince Charming Compilation [Finished]
RomanceThis is my first and my dream story!! Please look forward for my piece!!! Thanks and Godbless!! ^_^