Nightcore-E.T( hay lắm đó mọi người nghe thử đi)
à mọi người đã xem tập 2 ss3 chưa? nhìn levi ngầu cmn lòi đúng không
______________________________________________________
-cô ta đã chết đâu mà mấy người la ghê vậy- bọn ngước nhìn cái cành cây phía đối diện là một cô gái màu đen hai tay đang xách hai người là erd và petra.
-petra và erd? tại sao? không phải 2 người chết rồi à?!- bọn họ rất ngạc nhiên khi thấy họ còn sống, vậy dòng máu đỏ tươi hồi nãy là gì?
-lúc trong gang tấc luci-san đã cứu bọn tôi nên mới lằng lặng trở về đây
-nói chuyện phiếm vậy là đủ rồi. Các người về doanh trại đi- luci đỡ 2 người họ xuống
-khoan đã lucifer! đúng là hồi nãy chúng tôi xém chết nhưng chúng tôi muốn hỗ trợ cô!- erd lên tiếng bất bình
-bộ các người muốn chết giống như gunther à!
-nhưng còn cô thì sao?!-eren
-quay lại doanh trại nhanh lên! Không phải các người còn có người thân mong chờ hay sao còn tôi...có chết thì cũng đâu có sao- câu cuối lucifer nói có chút buồn. Thấy được điều đó petra nắm lấy tay cô.
-chúng tôi không muốn cô chết luci-san. Tôi muốn được làm bạn với cô và cô đã hứa sẽ chỉ tôi nấu ăn cơ mà- petra nói như vậy cũng khiến cho luci cảm thấy bất ngờ rồi cô nhìn những người khác họ cũng có khuôn mặt nói lên một điều chắc chắc:
'chúng tôi không muốn cô chết luci'
Cảm xúc lúc này là gì vậy? Xin hãy nói cho tôi biết thần linh ơi!
-haizz chờ tôi ở doanh trại đi. Tôi xử lí cái con khốn chết tiệt này tôi sẽ về ngay- khi nghe được câu này các đồng đội cũng yên tâm.
-được, nhớ cẩn thận đấy!-nói xong quay đi nhóm eren. Sau khi thấy họ đã đi xa thì lucifer nhìn trừng mắt con titan nữ nãy giờ đang thừa cơ hội hồi phục.
-yo con khốn. Nhớ ta chứ, đừng lo ta sẽ chơi tới bến với ngươi- thế là cuộc chiến của hai người đã bắt đầu. Cuộc chiến này đã gây rất nhiều chấn động trong khu rừng khiến trinh sát đoàn và vài con titan để ý tới. Levi nghe thấy được tiếng động lớn nên đã bay tới xem thử thì thấy một sự kinh hoàng.
Cây cối thì ngã đổ, mặt đất xuất hiện nhiều cái hố to đùng, những con vật và một vài con titan máu me tràn lan mặt đất đúng là một cảnh tượng hãi hùng.
Levi tiến sâu thêm một chút thì thấy lucifer và con titan vẫn đánh nhau. Thấy lucifer cũng đang kiệt sức, hắn tiến tới trợ giúp.
-tới đây làm gì?
-giúp
-vậy tôi sẽ bắn yểm trợ. Còn anh tiên phong- hai người hợp tác rất ăn ý với nhau. Giao chiến được một chút có vẻ levi bị trật khớp và sắp hết gas nên lucifer kêu levi rút lui vì họ cũng đã kiệt sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn attack on titan) truyện không tên số 2
RandomMình chỉ lấy nhân vật thôi nhé. Đây là lần thứ 2 mình viết truyện nhưng tay nghề chưa cao mong mọi người giúp đỡ và thông cảm