Chương 12: VKOOKJIN

846 45 10
                                    

Khi thấy Jin chạy vào phòng, Jimin định chặn lại nhưng không kịp. Anh lo lắng đập cửa phòng và gọi tên cậu liên tục nhưng không có tiếng động gì khiến nỗi lo càng tăng cao.
Thấy Jimin đang không kiềm chế được sự lo lắng của mình, Nam Joon nắm lấy vai, quay cả người anh hướng về phía Nam Joon.
_ Bây giờ tinh thần của Jin không được ổn định, anh ấy cần được ở một mình. Em càng làm vậy càng khiến anh ấy sợ hãi đó! Giờ thì đi về phòng đi, ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện sau!- rồi quay nhìn hai tên nhóc đang còn ngồi dưới sàn- Còn hai đứa nữa! Có còn là con nít nữa đâu mà lại bày trò đánh nhau như vậy chứ! Mấy đứa có thấy chỉ vì thiếu suy nghĩ mà đã gây ra chuyện gì không hả!?- Nam Joon sau khi mắng hai đứa em của mình liền đi 1 mạch về phòng.
Jimin và Hoseok sau đó cũng mệt mỏi về phòng mình, Yoongi cũng vậy. Trước khi đi còn quay lại nói với Taehyung và JungKook.
_ Tự kiểm điểm lại bản thân đi! Hai đứa mà còn lặp lại điều này 1 lần nữa thì đừng có trách anh!
Yoongi không phải tuýp người thích nói nhiều nhưng từng câu từng chữ đều thể hiện sức mạnh quyền lực.

Taehyung và JungKook ngồi im lặng, cả hai đều cùng chung một tâm trạng, mỗi người một góc nhìn mông lung về 1 hướng không xác định.
Họ bây giờ nghĩ lại hành động của mình chẳng khác gì côn đồ, sử dụng nắm đấm để giải quyết mọi chuyện đều là những người thiếu suy nghĩ.
_ Hyung/ JungKook....
Cả hai đồng thanh, phá vỡ bầu không khí căng thẳng. Họ lặng người nhìn nhau rồi tự bật cười với đối phương, anh em cả mà, sao mà giận nhau được.
_ Ừm..anh..xin lỗi. Anh là người lớn mà lại có những lời nói và hành động thô lỗ như vậy! Anh...- Taehyung ngập ngừng một chút
_ Em cũng có lỗi mà! Làm ảnh hưởng đến cả nhóm là điều mà em không thể tha thứ cho bản thân mình được nhưng...Anh không hiểu cảm giác của em lúc đó đâu! Lo sợ, sốt sắn vì 1 ai đó khiến cho mình chỉ có thể nghĩ đến người đó thôi mà không quan tâm đến những chuyện khác!
JungKook chống hai tay dưới sàn, hơi ngả người về sau. Đó là những cảm xúc tuyệt vời về mối tình đầu của anh.
Taehyung đặt tay lên vai đứa em út, thằng bé này đã trưởng thành thật rồi.
_ Anh hiểu mà! Tất cả chúng ta ai trong tình huống đó cũng sẽ làm thế thôi. Bởi vì tất cả chúng ta đều đang mắc kẹt trong lưới tình mang tên Kim Seok Jin!

JungKook mĩm cười nhìn anh, người anh này nhìn bề ngoài nhoi nhoi vậy thôi nhưng lại là con người cực kì trưởng thành và sâu sắc.
Rồi như đọc được suy nghĩ của đối phương, cùng nhau đứng dậy, hướng về phòng JungKook.

* Cạch*

_ Anh định đi đâu đấy?- cả hai có chút nghi hoặc nhìn người con trai vừa bước ra khỏi phòng.

Seok Jin giật mình, balo cầm trên tay rớt xuống đất 1 cái bịch, Taehyung chạy đến xoay cậu lại đối mặt với mình.

_ Anh định đi đâu! Nói!

Taehyung gằng giọng, hai tay ghì chặt đôi vai rộng khiến Jin có chút sợ hãi mà cúi đầu xuống, nghẹn ngào nói:

_ A...anh..anh không làm phiền tụi em nữa đâu... Tụi em sẽ không cãi nhau vì anh nữa...

JungKook không biết từ đã ở đằng sau cậu, xoa xoa mái tóc mền mượt, nhẹ nhàng hỏi:

_ Vậy anh định sẽ đi đâu?

_Ừm...anh cũng không biết nữa...nhưng anh sẽ đi làm bảo mẫu để kiếm tiền

Taehyung với JungKook lắc đầu cười khổ. Cái đồ ngốc này! Thật muốn đem anh giữ làm của riêng mình!

_ Jinie à! Tụi em xin lỗi! Tụi em không tốt! Đã làm anh khóc nhiều rồi!- Taehyung nâng khuôn mặt của cậu lên, đôi mắt sưng húp làm anh có chút đau lòng.

_ Ở bên cạnh tụi em mãi nhé Jinie! Em hứa đây là lần cuối cùng anh khóc vì tụi em!- JungKook vòng tay từ đằng sau ôm lấy cậu mà thì thầm.

Jin không nói gì, tay vo vạt áo đến nhàu nhĩ. Nói thật lòng thì nếu bỏ đi cậu cũng biết phải đi đâu với lại sống thiếu họ là điều không thể.
_ Hôm nay anh hư lắm đấy! Phải phạt thôi!- Taehyung nhếch miệng cười thì thầm vào tai anh rồi đưa mắt nhìn JungKook ra hiệu gì đó.

Jin còn chưa kịp phản ứng đã bị JungKook bế nằm gọn trong lòng anh.
_ K..Kook à..Th..thả..anh xuống...- Jin giật mình, đánh thụp thụp ngực anh
_ Hồi nảy anh không nghe hyung ấy nói sao? Đây là hình phạt đó!

Rồi bế cậu cùng Taehyung vào phòng, khóa chốt cửa để không có ai phá đám.
Bé cưng! Chúng ta cùng nhau thực hiện hình phạt nào!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JungKook bế Jin vào nhà tắm lau rửa sạch sẽ, Taehyung ở ngoài dọn dẹp lại mọi thứ cùng lúc JunKook bế cậu ra ngoài. Đặt Jin nằm giữa hai người, JungKook nắm lấy tay cậu mân mê một chút rồi quay qua nói với Taehyung

_ Hyung à! Càng ngày em càng yêu anh ấy nhiều hơn đó!

_ Hyung cũng vậy! Jinie mà cứ như thế này làm anh chỉ muốn ở nhà mãi thôi!

Sau đó mỗi người dặt lên môi cậu một nụ hôn rồi ôm con người bé nhỏ kia chìm vào giấc ngủ.

.

.

Trong khi đó ở ngoài kia có 4 con người tỏa đầy sát khí, ánh mắt rực lửa nhìn hướng về phía căn phòng kia

Taehyung! JungKook! Hai người được lắm! Tụi này sẽ phục thù!

[AII JIN] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ