Chương 6

660 63 2
                                    

Kể từ ngày Jin bước vào cuộc sống của 6 con người kia, tính tới nay đã được 2 tháng rồi. Mỗi ngày, Jin là người thức dậy sớm nhất, gọi mọi người, nấu bữa sáng, dọn dẹp nhà cửa, mỗi buổi tối đều hôn họ trước khi ngủ. Jin không có phòng, đơn giản vì cậu không thể ở một mình nên cậu mỗi một ngày đều luân phiên ngủ với từng người một và dĩ nhiên không tối nào là Jin không tặng cho mỗi người một nụ hôn cả. Họ đương nhiên là cực kì thích điều đó và Jin cũng thích nữa. Jin yêu công việc này và yêu họ nữa ( yêu ở đây giống như theo kiểu một đứa con nít yêu mẹ vậy đó:))
Nhưng dạo gần đây, họ cảm thấy thực sự không ổn rồi. Còn khoảng 2 tháng nữa là comeback cho nên họ rất bận rộn, không thể ở nhà chơi với Jin được, nhờ anh Sejin hoặc anh Hobeom qua chơi cùng Jin. Càng ngày hai anh ấy càng thích Jin, lúc nào cũng mua cho cậu nhiều món ăn vặt và cả truyện tranh đọc cho đỡ buồn. À! Cậu có điện thoại rồi nè, là Iphone X đó. Còn có một cái ốp hình con heo hồng cực kì dễ thương luôn. Jin hay vào mạng để tìm những món ăn ngon và bỗ dưỡng để nấu cho bọn trẻ. Hay mở lên những show hoặc MV của BTS mỗi khi nhớ bọn họ. Có lần anh Sejin bắt gặp Jin đang tủm tỉm cười một mình liền hỏi thăm, cậu liền khoe những hình ảnh mà cậu vừa mới tải về của bọn nhỏ, không ngừng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc, giọng hát của họ, có mấy tấm thôi mà cứ ngồi nói suốt cả ngày không biết chán. Anh Sejin nhìn Jin nói chuyện mà không ngừng bật cười, liền quay lại rồi gửi cho bọn họ với caption: Mấy đứa có fan nhí này;)))
Và mấy con người nào đó không ngừng quắn quéo như động kinh

_ Jin à! Dạo này hình như anh béo lên rồi đấy!

Hoseok nhận ra sự biến đổi của cậu khi anh ôm cậu vào lòng, hai bên má phúng phính hơn nên khi hôn nghe tiếng rất kêu. So với ngày đầu thì bây giờ có mập hơn một chút.

_ Mà cũng không sao! Trông anh càng giống với nickname heo mập!

_ A! Seokie đáng ghét!- Jin đánh vào ngực anh- Tại anh Sejin với anh Hobeom hết đó. Ngày nào cũng mang đồ ăn qua cho anh.

_ Anh nói không muốn là được mà!

_ T...tạ..tại..anh...anh- Jin ấp úng
_ Tại anh ham ăn chứ gì! Đồ heo mập!- Hoseok cười phá lên

_ A! Không phải mà~ Seokie đừng cười nữa! A! Đáng ghét a!!!~ Jin giãy nảy

Nghe tiếng ồn, Yoongi mở cửa ra xem, vừa thấy Yoongi, Jin đã chạy đến ôm chặt anh nhõng nhẽo

_ Yoongie à! Seokie chọc anh!

Yoongi liếc nhìn Hoseok một cái

_ Chuyện gì!?

Hoseok cảm thấy lạnh sóng lưng

_ Em chỉ nói trông Jinie hyung có vẻ béo hơn thôi mà!

Yoongi nhìn cơ thể Jin, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải

_ Đúng là béo thật!

_ Yoongi cũng vậy nữa!!! Ghét em!- rồi giận dỗi bỏ ra ngoài mặc cho hai con người kia hối hận gọi í ới

_ Anh sao vậy?- Nam Joon hỏi khi thấy Jin mặt mày đùng đùng, leo lên giường, chui rúc vào trong chăn, vùi mặt vào ngực anh

_ Seokie đáng ghét! Yoongie đáng ghét!- giọng có phần nghẹn ngào như sắp khóc đến nơi

_ Họ làm gì anh, bé yêu!-anh hôn lên tóc của cậu

[AII JIN] Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ