Jin từ từ mở mắt, trước mắt cậu là khuôn mặt đẹp trai phóng đại của JungKook, bên cạnh là người con trai với mái tóc màu vàng vùi đầu vào hõm cổ cậu.
"Ông xã...ưm...em muốn của ông xã...ư..m..muốn ông xã làm em sướng!"
"Ư...ông xã... m..mạnh lên..a~ chỗ đó...ưm..."
Những chuyện của của đem qua ùa về, ngập tràn trong trí óc. Những tiếng rên rỉ, cầu xin dưới thân 2 người nhỏ hơn mình. Còn gọi là ông xã nữa chứ! Mình bị điên thật rồi! Nhớ lại những việc đó khiến Jin khuôn mặt đỏ ngầu như trái ớt đỏ lấp lánh=)))
_ Anh dậy sớm thế.
JungKook đã tỉnh nhưng vẫn còn nhắm mắt, anh kéo cậu vào lồng ngực mình, tay vuốt nhẹ tấm lưng trần mềm mịn.
Jin hiện tại trong lòng nóng như lửa đốt, cậu nhớ đêm qua họ đã điên cuồng quấn lấy nhau, cậu cào cấu loạn xạ, thốt ra những từ ngữ mà chính cậu cũng chưa bao giờ nghĩ đến.
Jin nhanh chóng ngồi bật dậy, ôm lấy ôm lấy gương mặt nóng ran, nhịp tim đập loạn xạ như muốn nhảy ra ngoài._ Sao thế Jinie?
JungKook khi thấy sóc nhỏ đột ngột rời khỏi vòng tay mình, gượng dậy, mệt mỏi tựa cả thân lên bờ vai rộng của cậu, giọng khàn khàn còn ngái ngủ. Thấy người yêu im lặng, JungKook gọi tên cậu lần nữa:
_ Jinie?
_ Anh sao vậy?
JungKook thấy cậu cứ ôm khư khư mặt mình, anh nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra, khuôn mặt hồng hồng với đôi mắt có chút sưng do mới ngủ dậy. F*CK! Anh cương rồi!
_ K...Kook.. A..anh.. ghét em a~ G..ghét cả Tae Tae nữa a~
Jin xấu hổ đẩy JungKook xuống giường, sau đó đẩy luôn cả Taehyung tội nghiệp đang ngủ xuống đất rồi chùm chăn kín người. Taehyung vì đau mà tỉnh, mở mắt ra cảm thấy thật kì lạ, rõ ràng là đêm qua còn nằm trên giường ôm Jinie bé bỏng ngủ cơ mà! Định trèo lại lên giường thì thấy JungKook cũng ở dưới sàn. Ể!? Thần giao cách cảm à?
_ Jin hyung đang giận đấy!
Rồi nhanh chóng leo lên giường mà dỗ dành mặc kệ Taehyung còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
_ Jinie à! Anh sao vậy? Em làm gì anh giận hả!
Anh gỡ tấm chăn ra khỏi đầu cậu vì sợ cậu ngợp thở, hôn lại cái miệng chu chu ngọt ngào kia,, dỗ dành.
_ T..tối hôm qua...c.chúng ta..chúng ta..
_ Làm tình!-Taehyung đã ở bên cạnh cậu từ khi nào
Khi anh thốt lên 2 từ đó, Jin mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn gấp ngàn lần. Sao có thể thẳn thắng như vậy chứ!?
JungKook đánh mạnh vào người tên kia, trợn to mắt hù dọa sau đó lại quay qua nở nụ cười ấm áp với sóc nhỏ
_ Sóc nhỏ! Có thấy đau ở đâu không?
_ Ưm..ở thắt lưng.. với ở...phía sau cũng đau nữa!
_ Để em đi lấy thuốc bôi cho anh. Taehyung! Hyung đi lấy quần áo cho anh ấy đi!
_ Ừ! Jinie à! Hôn em một cái đi!- Taehyung tươi cười chỉ vào má mình