Grammy's Award là một giải thưởng âm nhạc vô cùng danh giá trên toàn thế giới mà biết bao nhiêu ngôi sao hàng đầu Hollywood khao khát. Một chương trình nổi tiếng đã có mặt từ năm 1959 cho đến tận bây giờ, dù khá lâu đời nhưng sức hấp dẫn vẫn không hề thuyên giảm qua từng năm.
Nhưng năm nay, sức hấp dẫn còn tăng lên gấp ngàn lần bởi vì đây là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử được vinh dự mời đến với tư cách là người trao giải.
Đó chính là BTS!!!!!
Khi cả nhóm biết được tin này, Nam Joon vừa mới tỉnh dậy, còn mơ mơ màng màng đã nghe tin bọn họ phải lên đường sang Mĩ. Taehyung đã thức trắng nguyên đêm ngày hôm qua và cậu nghĩ rằng không phải mình là duy nhất. Những thành viên khác cũng không thể chợp mắt được, họ được đến Grammy, đó là điều quá sức tưởng tượng với họ. Nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua, từ một nhóm nhạc nghèo nàn không tên tuổi cho đến một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, từ Billboard, AMA và giờ là Grammy. Tất cả đối với họ quả là những cột mốc đáng nhớ.
Cả nhóm đều vui mừng với thông tin mình nhận được duy chỉ một người là có chút không vui.
Seok Jin thực sự mà nói khi biết tin này, anh cũng rất vui nhưng anh biết bọn họ cũng sẽ đi vài ngày và anh phải ở nhà một mình. Có điều anh không muốn mình làm ảnh hưởng đến họ và anh không muốn chuyện kia lại xảy ra cho nên bất luận thế nào anh phải chứng minh cho bọn họ thấy mình ổn và anh sẽ không gây phiền hà đến họ.
Tối đến, Kim Seok Jin tự động ôm gối và chăn đứng trước mặt họ. Thông báo một tin quan trọng.
_ Hôm nay anh sẽ ngủ một mình!
Cả đám mở to mắt nhìn anh. Anh đang đùa hả?
Nhưng chỉ có một người hiểu lí do vì sao, Nam Joon kéo người mình yêu vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên một bên cái má phúng phính.
_ Anh đừng buồn. Lần này bọn em sẽ không để anh ở nhà như lần trước đâu!
_ Hả!? Ý em là...
_ Chúng ta sẽ cùng nhau đến Mĩ!
Seok Jin phấn khích reo to, không ngừng làm loạn trong lòng cậu, vui đến nỗi hai mắt nhắm tít lại tạo thành hình bán nguyệt.
Thật ra mà nói, chuyện này cũng đã có sự đồng ý của chủ tịch Bang, nói đúng hơn là ông bị ép buộc. Không những Bangtan gây sức ép mà đến hai ông quản lí cũng đe dọa. Chủ tịch đành ngậm đắng nuốt cay mà chấp nhận. Hobeom! Sejin! TÔI CẮT LƯƠNG HAI NGƯỜI!!!!!!
.
.
WB - là công ty kinh doanh về mỹ phẩm lớn mạnh nhất Hàn Quốc, không một tín đồ cuồng mỹ phẩm mà không biết đến họ. Sản phẩm chất lượng, được kiểm tra kĩ lưỡng, họ có cả một xưởng sản xuất riêng được bảo vệ nghiêm ngặt. Từ đội ngũ nhân viên đến công nhân đều chuyên nghiệp và không thể nào không nhắc đến người sáng lập và tạo nên những thành công vang dội này- Kim Joon Suk nhưng đáng tiếc thay ông và vợ đã qua đời sau một đám cháy không rõ nguyên nhân. Đứa con trai duy nhất của họ may mắn thoát được nhưng hiện tại đã mất tích, ai cũng nghĩ anh đã chết nhưng duy nhất một người là không tin vào điều đó.