Chương 25

139 12 1
                                    

"Nói bậy!" Ham EunJung xấu hổ nói, người nào mong đợi cô đến gần, đừng có tự mình đa tình, nhưng câu này vốn nên nói ra, lại vô thanh vô tức để ở trong lòng.

"Vậy xem như tôi muốn đến gần chị cũng được." Park JiYeon biết Ham EunJung bây giờ, nội tâm là không được tự nhiên và ngạo kiều, da mặt mình cần dày dụ dỗ một chút. Park JiYeon phát hiện vai trò của mình và Ham EunJung bây giờ hình như đã thay đổi, trước kia thân phận của Ham EunJung là bảo hộ mình, cho dù là ở trên giường hay bất cứ đâu, đều chăm sóc quan tâm dùng tư thế trưởng bối yêu mình, Ham EunJung bây giờ, cần mình khiêm nhượng và chăm sóc cô. Mặc dù đối với chuyện tính tình Ham EunJung đại biến, trong lòng Park JiYeon vẫn còn nghi ngờ rất nặng, nhưng đối với chuyện đảo vai, nàng lại không có chút bài xích nào. Ham EunJung đã từng đối xử với nàng quá tốt, mọi phương diện đều có chút không thành thật, tốt đến mức Park JiYeon cảm thấy cả đời này cũng không thể báo đáp được, nàng hy vọng mình cũng có thể đối xử tốt với Ham EunJung, đau lòng cô, yêu thương cô.

Nghe như vậy, Ham EunJung ngạo kiều trong lòng quả nhiên là thoải mái rất nhiều, vốn là Park JiYeon trăm phương ngàn kế muốn nhích lại gần mình, mình không có muốn đến gần nàng.

Không khí xung quanh cũng ổn hơn rất nhiều, xem ra bây giờ ở cùng Ham EunJung như vậy cũng được, Park JiYeon từ từ đưa tay ôm chặc lấy Ham EunJung.

"Tôi rất nhớ chị, cũng rất yêu chị, tôi biết bây giờ chị thích Park HyoMin, chỉ cần chị không ghét tôi, tôi có thể ở cùng với nàng, để cho tôi ở cạnh chị, có được hay không?" Mặt Park JiYeon chôn dưới mái tóc Ham EunJung, nàng không dám nhìn mặt Ham EunJung, nàng sợ nhìn thấy khinh bỉ trên mặt Ham EunJung. Thật ra thì nàng biết mình làm vậy rất hạ tiện, giống như đang làm tiểu tam, nhưng nếu như có thể ở cùng một chỗ với Ham EunJung, nàng cảm thấy có thể mặc kệ cho đạo đức, mặc dù nội tâm vẫn còn áy náy với Park HyoMim. Ham EunJung nghe Park JiYeon nói những lời này, cảm giác trong lòng của cô rất phức tạp, cô biết đại khái là Park JiYeon rất yêu Ham EunJung trước đó, yêu đến nguyện ý buông bỏ tự tôn, nhưng người đó một chút quan hệ với cô cũng không có, chỉ là Park JiYeon cô hồn dã quỷ, cô không có cách nào dùng ngôn ngữ độc ác như trước đây công kích nàng, cái gì nàng cũng không biết, giống như là không có lỗi.

Ham EunJung không trả lời, vì cô không biết nói gì cho phải, theo đạo lý, cô nên đẩy Park JiYeon ra mới đúng, nhưng vẫn cứ đứng yên để Park JiYeon ôm, cũng không đẩy ra. Nhìn Park JiYeon, đột nhiên cô có chút chột dạ, thật giống như cô dụ dỗ nàng, vì căn bản cô không phải là người Park JiYeon yêu, cái giống duy nhất chính là thân thể, nhưng suy nghĩ chuyển qua, cô lại cảm thấy sao mình lại có suy nghĩ đó, bây giờ thực sự qua hoang đường, thân thể này vốn của chính mình, người kia cướp đi thân thể cô mới là dụ dỗ cô.

Ham EunJung trầm mặc làm Park JIyeon nghĩ cô ngầm cho phép, nghĩ Ham EunJung ngầm cho phép làm Park JIyeon có chút vui vẻ, lại cho chút khổ sở. Vui vẻ chính là nàng đã có thể trở lại bên người Park JiYeon, còn khổ sở chính là vì Park HyoMim, nàng ghen tỵ với Park HyoMim, ghen tỵ đến mức mãnh liệt chứ không phải bình thường như phản ứng của nàng bây giờ. Cũng vì ghanh tỵ, Park JiYeon khẩn cấp muốn chứng thực, Ham EunJung vẫn còn thuộc về mình.
Những suy nghĩ kia làm Ham EunJung hết sức không vui, Ham EunJung không vui nên cô cũng không muốn để Park JiYeon vui vẻ, đang lúc Ham EunJung muốn đẩy Park JiYeon ra, Park JiYeon lại ngậm rái tai vô cùng nhạy cảm của cô, nhẹ nhàng liếm mút, làm lỗ tai lập tức dâng lên cảm giác tê dại.

Ham EunJung có dự cảm Park JiYeon muốn làm những chuyện thân mật, nàng đẩy Park JiYeon một cái tượng trưng, muốn đẩy ra nhưng lực đạo lại không bao nhiêu, so với sức lực Park JiYeon ôm cô, quả thực không thấm vào đâu, trong mắt Park JiYeon nhìn thấy, Ham EunJung là đang dục cự còn nghênh.

Park JiYeon đem đầu lưỡi liếm lấy bên trong tai Ham EunJung, sau đó đầu lười từ từ dò vào trong, cảm giác Ham EunJung cứng người một cái, nàng cảm thấy thân thể Ham EunJung bây giờ so với chủ nhân thì thành thật hơn rất nhiều. Trong ba lần tiếp xúc thân mật gần đây, Park JiYeon biết Ham EunJung không kháng cự sự tiếp xúc thân mật của nàng. Tay Park JiYeon du tẩu sau lưng Ham EunJung, từ cổ kéo lần xuống xương sống, từ lưng đến eo, cuối cùng dừng lại ở đầu ngực Ham EunJung, cách lớp áo vuốt ve bộ phận co giãn no tròn kia, nàng biết tất cả bộ phận trên người Ham EunJung đều rất nhạy cảm, ngón tay đi đến đâu đều mang theo dòng điện làm Ham EunJung tê dại không thể nhúc nhích.

Cảm giác tê dại mãnh liệt như gió lốc cuốn tới, làm Ham EunJung không thể kháng cự, theo kinh nghiệm bất mãn hai lần trước cho cô biết, thân thể của cô khẩn cấp muốn được Park JiYeon vuốt ve, thậm chí còn muốn nhiều hơn thế. Hiển nhiên là Ham EunJung bị khát vọng thân thể khuất phục, cô cảm giác lúc Park JiYeon làm những hành động thân mật với mình, giữa hai chân đã bắt đầu không thể khống chế mà xông ra thứ chất lỏng đáng xấu hổ đó. Có lẽ là hai lần trước bị khơi ra lửa, nhưng không được thỏa mãn, nên thân thể cô còn muốn nhạy cảm hơn, thân thể dâm đãng như vậy làm Ham EunJung có cảm giác xấu hổ, nhưng dù là vậy, cô cũng không thể khống chế được phản ứng của cơ thể mình.

Ngón tay Park JiYeon chui vào trong váy Ham EunJung, ngón tay vừa chạm đến quần lót, cũng cảm giác được nó đã ướt đẫm, nàng biết Ham EunJung đã rất ướt, thân thể Ham EunJung quả thực càng ngày càng nhạy cảm.

"Thật ướt, đến quần lót cũng ướt đẫm..." Park JiYeon đang mút cổ Ham EunJung, lại lần lên tai Ham EunJung nói nhỏ, giọng nói khinh bạc mà càn rỡ, nàng thấy tai Ham EunJung lập tức đỏ bừng lên, liền nâng khóe miệng, trước kia nàng không phát hiện, Ham EunJung dễ dàng xấu hổ đến như vậy, rõ ràng lần đầu cô biểu hiện như người dày dặn kinh nghiệm, mà không biết trãi qua bao nhiêu lần lại biểu hiện như xử nữ.

"Cút..." Dĩ nhiên Ham EunJung biết mình như thế nào, nhưng bị Park JiYeon nói ra, làm cô xấu hổ quát lên, nhưng lời ra miệng cũng không được mạnh dạng, kiều mị làm Park JIyeon muốn thêm càn rỡ trêu chọc cô, thậm chí còn có loại cảm giác muốn giày xéo, muốn để cô nở rộ dưới thân nàng.

Ngón trỏ của Park JiYeon cách lớp quần lót nhẹ nhàng xoa lấy, sau đó ấn vào nơi mẫn cảm nhất, chỉ nghe được tiếng thở không thể ức chế được của Ham EunJung, tiếng thở đơn giản như vậy nhưng Park JiYeon nghe vào cũng như là âm thanh tốt đẹp nhất, làm lòng nàng cũng biến hóa.

Ham EunJung cảm giác chân mình mềm không giống bình thường, chỉ có thể vô lực dựa vào thân thể Park JiYeon, chân tâm càng xông ra nhiều mật dịch hơn nữa, bộ phận mẫn cảm nhất của cô đang bị ngón tay Park JiYeon như có như không làm tê dại, cảm giác càng ngày càng hư vô làm cô cự kỳ khó nhịn, cô muốn Park JiYeon dừng lại một chỗ, xoa lấy mình, nhưng ngón tay Park JiYeon cố tình không thỏa mãn cô, trêu chọc thân thể cô càng thêm nhạy cảm, cũng càng thêm trống rỗng.

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ