"Tôi tự cởi!" Ham EunJung vội vàng tự mình cởi xuống, cô cảm thấy nếu để cho Park JiYeon cởi, nhất định sẽ bị nàng thừa cơ trêu chọc mình đến chân mềm, tránh không giữ được thân trước, Ham EunJung nghĩ nên giữ khoảng cách với Park JiYeon mới được.
"Em phát hiện, càng ngày chị càng không thể chờ đợi." Park JiYeon đưa tay dùng sức vỗ một cái thật mạnh lên cái mông bóng loáng của Ham EunJung, thật sự có một cảm giác muốn ngược người. Đại khái khi nàng biết Ham EunJung không phải người kia xong, Park JiYeon đối với Ham EunJung không còn cẩn thận co rúm như trước, vì người kia mang theo hơi thở u buồn, nàng hy vọng mình có thể làm cho người vui thêm một chút, nên không dám làm gì chọc người không vui, mà cũng có lẽ vì người có ơn với nàng. Còn Ham EunJung hiện tại thì ít ân nghĩa hơn, tình cảm cũng thuần túy hơn, đựa vị cũng gần như ngang hàng, vì vậy lòng tự tin của Park JiYeon bất giác cũng tăng lên, dù sao bây giờ Park JiYeon vẫn là càn rỡ hơn lúc trước, đặc biệt là khi biết Ham EunJung cũng có cảm giác với mình. Con người mà, đều được voi đòi tiên, Park JiYeon cũng không ngoại lệ.
Tiếng vỗ mông thanh thúy ở trong phòng tắm đặc biệt sắc tình, mặt Ham EunJung đỏ lên, Park JiYeon lại dám dùng sức đánh mông mình như vậy, tên biến thái này, mình tuyệt đối không muốn quan tâm nàng nữa, Ham EunJung mới vào phòng tắm muốn nhanh đi ra ngoài.
Park JiYeon thấy người nào đó lại muốn ngạo kiều, lập tức ôm chặc lấy cô từ sau lưng, hai người đều trần trụi, da thịt cứ dán hợp chung một chỗ, cái loại cảm giác tê dại này làm hai người cơ hồ hít vào một hơi.
"Giận hả?" Park JiYeon ôn nhu hỏi, sao nàng có thể quên mất Ham EunJung là quỷ ngạo kiều, không có cái gì hơn ngạo kiều.Ham EunJung không đáp, ra vẻ tôi đang tức giận.
"Không nên giận nha, hay là, chị đánh em lại?" Park JiYeon dụ dỗ Ham EunJung, nàng biết Ham EunJung thích ăn mềm.
"Ai biến thái giống cô!" Ham EunJung không vui nói, nhưng quả nhiên chỉ cần người dụ dỗ một cái là mềm ngay.
"Vậy em cũng chỉ biến thái với chị mà thôi, còn rất nhiều chuyện biến thái muốn làm với thân thể chị còn chưa có làm nữa kìa." Park JiYeon đứng sau lưng Ham EunJung, đưa lưỡi liếm lấy cái cổ quang khiết của cô, bất kể trong thân thể Ham EunJung cất giấu linh hồn nào, thân thể Ham EunJung cũng có lực hút cường đại với nàng. Nữ nhân có liêu nhân hay không, nhìn cổ cũng biết, từ đầu tới chân Ham EunJung, đều lộ là một cảm giác liêu nhân, đặc biệt là cổ thon dài, chỉ cần Park JiYeon nhìn lâu mấy lần, sẽ nổi lên ý dâm, bao nhiêu lần nàng nhìn cổ trắng nõn của Ham EunJung, cũng điều dâng dục vọng muốn cởi quần áo của cô xuống.Âm thanh Park JiYeon như có chất xúc tác, đặc biệt câu người, đặc biệt mập mờ, đặc biệt dễ dàng thúc dục Ham EunJung xung động. Chẳng qua là Ham EunJung chỉ nghe âm thanh của Park JiYeon, cũng có cảm giác tê dại không dứt, chân tâm đã không kiềm chế được chảy ra chất lỏng ấm áp trơn trượt kia. Động tác Park JiYeon phối hợp với âm thanh của nàng, làm cho thân thể Ham EunJung gần như mềm nhũn ra, Ham EunJung cảm giác thân thể không không có chút phản kháng nào, thậm chí còn muốn cho Park JiYeon cho ăn.
"Tắm trước..." Ham EunJung nói ra lời này xong, phát hiện âm thanh của mình có chút khàn khàn vì động tình, âm thanh kia không khác gì tiếng gọi trên giường, làm Ham EunJung nghe xong cũng tự thấy xấu hổ.
Park JiYeon hơi nâng khóe miệng, Ham EunJung quả nhiên là thụ, bất quá với Ham EunJung, cả đời nàng có công thì trong lòng cũng vui vẻ. Park JiYeon ôm Ham EunJung đến gần chỗ tắm, mở vòi sen, lúc mới bắt đầu nước còn hơi lạnh, làm hai người nổi cả tầng da gà, nhưng nước nóng cũng nhanh chảy ra, vẩy lên người, làm hai người thoải mái mà thở một hơi.
"Em giúp chị tắm." Park JiYeon tự động phục vụ cho Ham EunJung, đổ sữa tắm lên lòng bàn tay, bắt đầu xoa lên người Ham EunJung, từ cổ đến ngực, bắp đùi, thậm chí là giữa hai chân cũng bị Park JiYeon vuốt ve qua.
"Không muốn..." Ham EunJung cảm thấy đây cũng là hành hạ ngọt ngào, nhưng ngón tay Park JiYeon làm cô cực kỳ tê dại, thân thể cũng bị khơi đến phát giận, bộ ngực cũng lập tức dựng thẳng lên, da thịt nóng bỏng không biết vì nước nóng hay vì động tình cũng bắt đầu đỏ lên, giữa hai chân cũng ướt đẫm một mảnh. Thân thể cô khát vọng Park JiYeon vuốt ve, nhưng Park JiYeon giống như chỉ chăm chú tắm cho cô, chỉ phóng hỏa, không muốn cứu hỏa.
Bị Park JiYeon rửa sạch nơi tư mật nhất, Ham EunJung cực kỳ xấu hổ, nhưng không khống chế được cảm giác mãnh liệt từ thân thể truyền ra, rên rỉ thành tiếng.
"Thật ướt, thật trơn..." Park JiYeon nhẹ giọng nói bên tai Ham EunJung, Ham EunJung biết Park JiYeon tuyệt đối đang là cố ý, cô nhào đến vai Park JiYeon, phẫn hận cắn một cái.
Park JiYeon bị cắn đau, nàng biết Ham EunJung tuyệt đối là bất mãn, lại chết không chịu mở miệng cầu xin mình.
"Xoay người qua đi, em muốn yêu chị từ phía sau." Park JiYeon xoay người ôm lấy Ham EunJung, một cái tay sờ đến đỉnh hoa trên ngực, nhẹ nhàng nắn bóp, một cái tay khác trượt vào chân Ham EunJung, rốt cục để Ham EunJung được như ý nguyện, đặt dưới bộ vị nhạy cảm của cô, vuốt ve hoa đế.
Tiếng kêu kiều mỵ của Ham EunJung rốt cục không khắc chế được mà đứt quãng kêu lên, cô cảm giác thân thể run rẩy, tê dại, hơn nữa chân cũng như mềm nhũn ra, không thể đứng vững được.Thân thể Ham EunJung nhạy cảm bị Park JiYeon vuốt ve đồng thời trên dưới, khoái cảm tụ đến làm cô nhanh đạt đến cao triều, sau khi đạt cao triều, thân thể Ham EunJung muốn ngã ra, cũng may Park JiYeon ôm cô từ phía sau, mới không để cô tuột xuống. Thân thể co rúc lại, khoái cảm cũng chưa tán xuống, mà Park JiYeon lại dựa thân thể Ham EunJung vào tường, ngón tay tiến vào người Ham EunJung từ phía sau, trong lúc Ham EunJung không kịp phản ứng, hoa huyệt vẫn còn đang co bóp dồn dập.
Tường lạnh cũng thân thể nóng bỏng tương phản mãnh liệt, ngón tay Park JiYeon ra vào hoa huyệt nóng ấm, tốc độ càng lúc càng nhanh, khoái cảm cực hạn làm Ham EunJung cảm thấy thân thể mình sắp bị Park JiYeon ép đến điên rồi."Uhm...a.....a..." Ham EunJung không thể khắc chế rên rỉ, tiếng rên càng lúc càng lớn, khoái cảm mãnh liệt đánh đến làm cô nghẹn ngào lên tiếng. Park JiYeon nghe âm thanh Ham EunJung thở dốc rên rỉ giống như giục tình hương, cảm giác giống như thân thể nàng cũng bị tiến vào, không tự chủ xông ra mật dịch càng nhiều, làm nàng tự giác kẹp chặc hai chân mình, hóa giải thân thể đang nóng rang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!
أدب الهواةTác Phẩm: Bởi Vì Gặp Được Chị.!! Tác Giả: Minh Dã Edit: Hàm Phác Hàn Thể Loại: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, hiệp ước yêu ma Couple: Ham EunJung x Park JiYeon, Park HyoMin x Lee Qri...