Chương 28

126 12 4
                                    

Park JiYeon lau khô bàn xong, sau đó mở cửa sổ phòng làm việc Ham EunJung ra, làm không khí nặng mùi hoan ái cũng tản đi.

Ham EunJung len lén nhìn Park JiYeon bận rộn dọn dẹp tàn cuộc, nội tâm vẫn cực kỳ không được tự nhiên, nhưng không thể phủ nhận, Park JiYeon giống như tình nhân thể thiếp, phi, không phải là tình nhân, là cấp dưới!

Dĩ nhiên Park JiYeon biết Ham EunJung đang trộm nhìn mình, nhiều lần cũng bị mình bắt được, bắt được xong cũng ngạo kiều ngẩng đầu lên, sau đó quay sang chỗ khác, dáng vẻ không được tự nhiên cùng ngạo kiều kia để Park JiYeon bật cười một cái. Nhưng mà nàng càng ngày càng xác định, Ham EunJung thành thục ôn nhu thể thiếp trước đây, với Ham EunJung không được tự nhiên ngạo kiều này là hai người khác nhau.

"Cô đi ra ngoài mua cái đó cho tôi..." Ham EunJung rất khó nhe răng để kêu Park JiYeon mua quần lót cho mình, nhưng không thể như vậy không mặc, nên Ham EunJung vẫn mở miệng.

"Tôi đưa chị về." Park JiYeon nhìn sắc trời đã tối, nàng muốn tự mình đưa Ham EunJung trở về.

"Vậy cũng phải mặc!" Cô không cần Park JiYeon đưa mình trở về, cô chỉ hy vọng bây giờ mình có cái quần lót.

"Nếu như vậy, thà tôi đưa chị về nhà, giờ này không còn ai làm việc, chị không nói, ai biết chị không có mặc đây?" Park JiYeon không phải không nguyện ý đi mua cho Ham EunJung, nhưng nếu như đi mua, Ham EunJung chưa chắc sẽ cho nàng trở cô về, nếu như không mua, ngược lại có cơ hội đưa về.

"Cô lập tức đi mua cho tôi!" Giọng nói Ham EunJung bắt đầu cường ngạnh ra lệnh.

"Hợp đồng của chị không có quy định bắt tôi phải đi mua quần lót cho chị đi?" Park JiYeon nheo mắt hỏi ngược lại, đây là thái độ nhờ vả sao, thái độ như vậy là không được nha!

"Cô..." Ham Eun Jung nhìn Park JiYeon chằm chằm.

"Chị có thể kêu thư ký hoặc bảo vệ đi mua, dĩ nhiên Ham tổng ở với tôi 2 giờ, sau đó mất quần lót, thực dễ để người ta suy nghĩ viễn vong." Giọng nói Park JiYeon buông lỏng, nàng hiểu rõ Ham EunJung rất chú trọng mặt mũi. Tuyệt đối sẽ không nhờ người khác giúp đỡ.

Park JiYeon không đi mua, Ham EunJung rất căm tức, nhưng cũng không thể làm gì, cô đúng là ngượng ngùng để nhờ thư ký hay những người khác đưa tới cho mình, những y phục khác còn có thể nói, mà cái này lại là quần lót, để nhân viên biết mình và Park JiYeon chơi kích tình trong phòng làm việc, chơi đến quần lót cũng bị mất..... Ham EunJung lập tức buông tha cho ý định nhờ người khác đem quần lót đến, nhưng nhìn dáng vẻ Park JiYeon làm bộ như không có chuyện gì, Ham EunJung giận đến mức nghiến răng nghiến lợi.
"Park JiYeon!" Ham EunJung tức giận kêu tên Park JiYeon.

"Tôi đưa chị về, xuống thang máy là bãi đậu xe, lên xe là tốt rồi, đã trễ thế này, sẽ không đụng phải người khác" Park JiYeon dùng thái độ mềm nhẹ dụ dỗ nói.

Ham EunJung nhìn đồng hồ một chút, rồi nhìn sắc trời bên ngoài quả thật là tối, có chút chần chừ, nhưng lại lập tức cảm thấy không mặc quần lót ra cửa là chuyện cô không thể nào làm, nên lập tức cự tuyệt.

"Tôi bất kể, cô đi mua cho tôi, tôi ở đây chờ cô." Giọng nói Ham EunJung cũng không cứng rắn như lúc nãy, nghe vào tai Park JiYeon giống như là làm nũng.

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ