Chương 16

157 9 0
                                    

Trong lòng Park JiYeon nào có bình tĩnh như vậy, tất cả đều là giả vờ, sau khi nàng đi ra ngoài, tránh khỏi tầm mắt của Ham EunJung, dựa vào tường, ôm lấy tim mình, giờ phút này, thân thể mới bắt đầu kịch liệt co rút lại. Nàng không dám tưởng tượng mình vừa rồi dám càng rỡ với Ham EunJung như vậy, nhưng nghĩ đến phản ứng của Ham EunJung vẫn quyến rũ như trước kia, nàng lại không hối hận vì sự to gan và càn rỡ của mình lúc đó. Vừa rồi, trong nháy mắt ấy, nàng cảm thấy Ham EunJung còn yêu nàng, ít nhất là thân thể còn yêu, đó là hy vọng xa vời còn xót lại của mình. Park JiYeon đưa ngón tay mới vừa rồi tiến vào cơ thể Ham EunJung đặt lên chớp mũi nhẹ nhàng ngửi một cái, giống như vẫn còn lưu lại hơi thở của Ham EunJung ở trên...( oi má ơi biến thái 🤣)

"Bây giờ đi về!" Quần lót ẩm ướt để cho Ham EunJung có tính khiết phích rất không thoải mái, cho dù là thân thể hay nội tâm, đều không thoải mái đến cực điểm. Cô hoàn toàn không có tâm tư tiếp tục tham dự buổi tiệc, chẳng qua là mặt vô biểu tình làm bộ như cái gì cũng chưa xảy ra. Park HyoMin thấy không khí xung quanh Ham EunJung bị ép đến mức thấp nhất, trên mặt cô cũng nhiễm một tầng băng sương, không dám hỏi cái gì, cũng không dám nói cái gì, chẳng qua là im lặng đi theo Ham EunJung.

Ham EunJung không hiểu tại sao mình lại để cho sự việc tiến triển thành như vậy, rõ ràng cô muốn nhục nhã Park JiYeon, cớ sao lại thành Park JiYeon nhục nhã cô, thân thể lại có thể ở ngay chỗ đó để Park JiYeon muốn làm gì thì làm mà không chút nào phản kháng, một chút kháng cự cũng không có. Nhớ tới những chuyện lúc nãy, Ham EunJung có cảm giác như mình bị trúng tà, thân bất do kỷ. Vừa nghĩ đến chuyện mình ở chỗ đó thiếu chút nữa cùng Park JiYeon hoàn thành toàn bộ, nghĩ đến ngón tay Park JiYeon mang đến cảm giác mãnh liệt cho mình, tâm tình Ham EunJung vô cùng bực tức, thân thể của cô đã không còn giống như thân thể của cô nữa, cứ như tao lãng đói khát làm cô cũng muốn nhe răng. Nếu như nói lúc trước cô phóng đãng trước mặt Park JiYeon, bởi vì thân thể bị linh hồn Park JiYeon khác chiếm giữ, mà bây giờ, rõ ràng lại là linh hồn của cô, cũng có thể để chuyện như vậy xảy ra, Ham EunJung thực sự không thể nhìn thẳng vào nội tâm của mình, cô đem trách nhiệm giao cho thân thể im lặng không tiếng phản kháng này.
Thật ra thì không thể hoàn toàn trách thân thể của cô, cô thường xuyên nằm mơ thấy xuân mộng quấy nhiễu, thân thể vốn đã tìm bất mãn, lúc trước còn bị khai phát sâu như vậy, thân thể đói bụng nữa năm, bình thường đã rất nhạy cảm rồi, lại đụng thêm một Park JiYeon vô cùng quen thuộc, thân thể chẳng qua bày ra phản ứng thành thật mà thôi.

Cuộc sống trước giờ của Ham EunJung đều là cao cao tại thượng, muốn gió có gió, muốn mưa có mưa, hoàn toàn nắm trong tay sinh mệnh của mình, không cho phép có bất kỳ sai lệch nào. Nghĩ đến chuyện Park JiYeon có thể đùa cợt mình, nghĩ đến chuyện bị Park HyoMin thấy cảnh mình mất thể diện như vậy, hình tượng của cô hoàn toàn bị sụp đổ. Ham EunJung cảm giác từ khi mình bị hai Park JiYeon vây vào xong, quỹ đạo nhân sinh của cô đã không thể khống chế được mà trợt đi, không thể khống chế được. Ham EunJung ghét tất cả mọi chuyện rơi khỏi tầm kiểm soát của mình.
Rất nhanh, Ham EunJung đưa Park HyoMin đến ngôi biệt thự lúc trước Park JiYeon ở kia.

Park HyoMin nhìn Ham EunJung âm tình bất định, vẻ mặt biến hóa khó lường, trong đầu có dự cảm bất thường, bởi vì bình thường cô đưa nàng quay về nhà liền quay đi, ngay cả một câu nói cũng không muốn ban cho. Tư thái cao cao tại thượng, luôn làm Park HyoMin kính nể đến khủng hoảng, mà nàng lại nghe nói trước đây Ham EunJung đối với Park JiYeon rất ôn nhu thể thiếp, nói thật ra, nàng không thể nào tưởng tượng được cái dáng vẻ ôn nhu thể thiếp đó của Ham EunJung.

Bây giờ Ham EunJung lại để nàng vào biệt thự, Park HyoMin cho rằng bây giờ Ham EunJung không muốn nhìn thấy nàng mới đúng, dù sao thấy nàng cũng sẽ nhắc nhở cô vừa rồi bị Park JiYeon như vậy như vậy. Nhưng mà không dám nói Ham EunJung ngạo kiều, thật ra thì cũng có chút hưởng thụ, có lẽ chẳng qua là hai người đang chơi một loại tình thú mới, có lẽ không ngược sẽ không vui, dù sao lúc đó nhìn mặt Ham EunJung cũng không có chút nào là không cam lòng.

"Tắm rửa thật sạch, chờ chút tôi đến phòng cô." Ham EunJung lãnh đạm nói với Park HyoMin, dù sao cô cũng là dùng tiền mua Park HyoMin, tự nhiên sẽ suy nghĩ đến chuyện muốn gì được đó, Park HyoMin tất nhiên phải hiểu rõ điều này. Ham EunJung muốn xác định thân thể cô có phải dâm đãng như vậy hay không, nếu như vậy, cũng không phải nhất định không phải là Park JiYeon thì không thể, cùng những cô gái sạch sẽ khác cũng có thể, chỉ cần không phải là Park JiYeon là được.

Park HyoMin nghe vậy hơi sửng sờ, Ham EunJung này vừa rồi bị nàng cắt đứt nên bất mãn, muốn nàng lắp vào sao? Hay là sớm biết nàng đã canh giữ ở cửa, muốn nàng đuổi hết mấy người đi vào nhà vệ sinh đi?

"Ò, được" Nhưng Park HyoMin cũng không cự tuyệt, nàng cảm thấy so với chuyện bị Ham EunJung làm cái gì đó, vẫn còn hơn bị mấy tên nam nhân bỉ ổi đến gần, dù sao, dáng dấp của Ham EunJung quả thực rất đẹp, so với Park JiYeon hay nàng cũng đều đẹp hơn một chút, lại có tiền, dù sao cũng không ủy khuất chính mình, nhưng cảm giác thì có chút lạ. Ngay từ đầu nàng đã chuẩn bị để Ham EunJung chà đạp nàng, nhưng Ham EunJung không làm như vậy, làm nàng nghĩ mình đã tránh được một kiếp, quả nhiên không thể may mắn hoài như vậy. Bất quá, nhìn chuyện hôm nay, Ham EunJung giống như là kiểu nằm dưới, nội tâm Park HyoMin lại đưa ra kết luận. Ham EunJung rất đẹp, nhưng nàng vẫn cảm thấy mình thay thế vị trí của Park JiYeon làm chuyện này, cảm giác sẽ rất là kỳ quái, dù sao một muốn chủ động, một là bị động chịu đựng cũng không đúng lắm. Chủ động làm chuyện mình không thích, và bị động tiếp nhận bị người khác làm chuyện không thích, vẫn còn có chút khác biệt, mà dù sao không chênh lệch quá nhiều cũng được, Park HyoMin đưa đám suy nghĩ.

Lúc Ham EunJung tắm, sờ đến chân tâm của mình, cảm giác trơn ướt nhắc nhở cô chuyện xảy ra hôm nay, thân thể đúng thật là nhung nhớ, nhưng nội tâm lại hỏng mất, vừa mới nghĩ thân thể mình vẫn lưu luyến ngón tay Park JiYeon, cô muốn dìm mình chết chìm trong nước. Ham EunJung quả thật cũng đem đầu cô vùi vào trong nước, đến khi thở không được mới nâng lên. Không nên tức giận, đây là thân thể của mình, mình không nhận cũng không được, cũng không nên vì thân thể quá dâm đãng mà đi tự sát đi!

Ham EunJung tắm xong, quả nhiên đi đến phòng Park HyoMin.

"Cởi quần áo!" Ham EunJung rất trực tiếp ra lệnh, bộ dạng như tôi chính là đại gia, tôi muốn hưởng thụ bộ dáng của cô.....( jk vậy tr. 🙄)

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ