Chương 44

139 7 1
                                    

Ham EunJung vô lực dựa lên ngực Park JiYeon, chân của cô tê dại, như nhũn ra, muốn đứng thẳng cũng không được.

"Chúng ta đi lên giường tiếp tục có được không?" Park JiYeon vẫn ôm lấy Ham EunJung từ sau lưng, nhẹ giọng nói bên tai Ham EunJung, cô mới tắm rửa lộ ra hương thơm làm nàng mê luyến, tay Park JiYeon vẫn đang du tẩu khắm người Ham EunJung, cảm giác mềm nhẹ, trơn trượt làm Park JiYeon yêu thích không buông tay. Ham EunJung không đáp, chỉ thấy Park JiYeon tắt vòi sen, cầm khăn tắm lau khô thân thể cho mình, sau đó còn quấn khăn tắm cho cô.

"Chị lên giường chờ em, em tắm xong sẽ đi ra ngay." Park JiYeon ôn nhu nói.
Ham EunJung đỏ mặt đi ra ngoài, cô nghĩ đến phản ứng mới vừa rồi của mình, thì không có cách nào nhìn thẳng Park JiYeon được.

Sau khi Ham EunJung ra ngoài, Park JiYeon mới bắt đầu tắm rửa thật sạch. Lúc nàng rửa chân tâm của mình, phát hiện nơi đó đã cực kỳ trơn trượt, lúc tắm rửa, ngón tay chạm vào bộ vị nhạy cảm muốn bị người khác vuốt ve kia, thì cả người tê dại làm Park JiYeon thở gấp lên. Bị Ham EunJung trêu chọc làm cho dục vọng của mình dâng lên, nhưng lại không được thỏa mãn. Park JiYeon đè tay mình lên hoa đế, ảo tưởng đây là ngón tay Ham EunJung, chỉ cần tưởng tượng Ham EunJung yêu mình, thân thể nàng cảm giác cực kỳ mãnh liệt. Muốn Ham EunJung giải quyết dục vọng của thân thể mình chắc còn lâu, Park JiYeon cũng có chỉ có thể tự lực cánh sinh, tưởng tượng Ham EunJung đang muốn mình, thân thể Park JiYeon vẫn đạt được khoái cảm, kèm theo âm thanh làm người ta đỏ mặt tới mang tai, nghĩ đến Ham EunJung bên ngoài có thể nghe được tiếng mình rên rỉ, nội tâm Park JiYeon vẫn cảm thấy vô cùng xấu hổ, đồng thời cũng cảm thấy vô cùng kích thích, thân thể càng thêm nhạy cảm.

Ham EunJung thẹn thùng nghiêm mặt đi ra ngoài, cũng không đóng kỹ cửa lại, chẳng qua là hơi kéo một cái, vì vậy cửa phòng tắm vẫn còn đang khép hờ. Ham EunJung nằm lỳ ở trên giường, đối với thân thể đấu không lại ai của mình có chút ảo não, rõ ràng là muốn công người ta, chẳng những không công được, mà còn ném bỏ thành trì, nghĩ lại đúng là có loại cảm giác rất mất mặt.

Đang lúc Ham EunJung thấy vô cùng ảo não, cô nghe được âm thanh đỏ mặt tới mang tai truyền ra từ phòng tắm, Ham EunJung không tự chủ vểnh tai lắng nghe, Park JiYeon đang làm gì trong đó mà phát ra cái loại âm thanh xấu hổ này, không phải là bất mãn tự mình giải quyết đi? Ham EunJung tưởng tượng đến hình ảnh kiểu đó, đã thấy quá xấu hổ, rõ ràng là chuyện ngượng ngùng như vậy, cô phải làm bộ như không biết gì, không nghe gì mới đúng, nhưng cô không biết tại sao, thần xui quỷ khiến thế nào, mà đi đến trước cửa phòng tắm, nhìn qua khe cửa hở, quả nhiên thấy được hình ảnh Park JiYeon tự độc, toàn thân xích lõa trong nước nóng, hơi nước mờ ảo, ngọc thể đầy đặn như ẩn như hiện, bán lộ ra bên ngoài hấp dẫn mê người. Ham EunJung thấy một tay Park JiYeon vuốt ve ngực mình, một tay khác vuốt ve bộ vị mẫn cảm giữa chân, âm thanh xấu hổ càng lúc càng lớn, còn có dung nhan kiều mỹ khi nhiễm tình dục, hết thảy đều đánh vào thị giác Ham EunJung, làm cô không tự giác nuốt xuống một ngụm nước miếng.

Ham EunJung cảm thấy Park JiYeon quá dâm đãng, nhưng trong lòng lại dâng lên một ý niệm tà ác, cô đột nhiên muốn thay tay của Park JiYeon, sau đó hung hăng giày xéo thân thể mê người kia của Park JiYeon, thậm chí có dục vọng muốn phá hư nàng....
Thật ra là Park JiYeon rất khẩn trương, sợ Ham EunJung biết, lại mong Ham EunJung biết, khi khóe mắt liếc thấy Ham EunJung đứng trước cửa nhìn lén, trong lòng nàng có cảm giác xấu hổ trước giờ chưa từng có, nhưng thân thể nàng cũng càng trở nên hưng phấn, nhạy cảm, thân thể biết Ham EunJung thấy hình ảnh mình tự độc rất nhanh đạt được cao triều, loại cảm giác đó mãnh liệt đến nổi làm cho Park JiYeon không nhịn được vịn tường, mới để mình không xụi lơ xuống.

Khi dục vọng thân thể được hóa giải xong, tất cả lí trí của Park JiYeon đều trở lại, nàng nghĩ mình thực sự quá điên cuồng, rõ ràng sợ Ham EunJung nói nàng dâm đãng, nhưng vẫn hướng về phía Ham EunJung mà làm ra chuyện như vậy, cô càng cảm thấy mình dâm đãng hơn, có cảm giác sau khi gặp Ham EunJung xong, mình càng ngày càng không giống mình, tất cả lễ nghĩa liêm sỉ đều ném ra sau ót.
Park JiYeon lâm vào cao triều xong, tiếp tục tắm rửa thân thể, nàng thấy Ham EunJung đã rời đi, không biết Ham EunJung sẽ nghĩ thế nào nữa, tóm lại, nội tâm của nàng bây giờ đang rất thấp thỏm. Park JiYeon lau khô người xong, quấn khăn tắm, hít sâu một hơi, nàng biết nội tâm của mình xấu hổ vẫn chưa lui xuống, nhưng nàng lại làm ra dáng vẻ không có chuyện gì cả.

Park JiYeon vừa mới đẩy cửa phòng ra, thì cảm giác có một cánh tay mạnh mẽ kéo thân thể mình lại, ép nàng dựa lên tường.

Park JiYeon vốn dĩ kinh sợ một cái, thấy Ham EunJung mới thở phào nhẹ nhõm.

"Sao vậy?" Park JiYeon cố gắng ra vẻ bình tĩnh hỏi.

"Tôi thấy, thấy tay của cô vuốt ve ngực của mình, còn đói khát tiến vào thân thể mình, thân thể của cô đói khát như vậy sao?" Ham EunJung dùng thân thể của mình áp lên thân thể Park JiYeon, môi cũng dính lên tai nàng khinh bạc hỏi, một chân của cô cũng chen giữa hai chân Park JiYeon.
"Chị không công được, đương nhiên em phải tự lực cánh sinh không phải sao?" Park JiYeon ôm lại eo Ham EunJung, nhẹ nhàng kéo khăn tắm đang quấn trên người Ham EunJung, khiêu khích nói. Thân thể Ham EunJung với nàng là kẻ tám lạng người nửa cân, nàng không sợ Ham EunJung nói mình dâm đãng lúc này. Có mấy lời, quần áo chỉnh tề với không chỉnh tề nghe ra hiệu quả rất khác nhau.

Rõ ràng nói muốn làm công, lại bị người ta đè trước, không thể trách người ta thấy mình không được.
"Là thế này phải không?" Ham EunJung cũng kéo khăn tắm của Park JiYeon xuống, ngón tay trực tiếp dò vào chân tâm Park JiYeon, rõ ràng vừa mới tắm xong, mật dịch phải được rửa sạch mới đúng, nhưng chân tâm Park JiYeon lại ướt một mảnh, hiên nhiên là vừa mới chảy ra, bởi vì mật dịch này, ngón tay Ham EunJung không gặp chút khó khăn nào mà trượt vào thân thể Park JiYeon, thậm chí còn không có màn dạo đầu gì.

Park JiYeon không nghĩ Ham EunJung cứ tiến vào thân thể mình như vậy, kích thích bất ngờ làm nàng không tự chủ rên rỉ thành tiếng, nhưng thân thể của nàng cũng phản ứng lại, rất nhanh hút chặt ngón tay Ham EunJung.

Thật ra đây là lần đầu tiên Ham EunJung chân chính tiến vào thân thể Park JiYeon, bên trong thật ướt, nóng quá, hơn nữa hoa huyệt Park JiYeon hút rất chặc ngón tay cô, thì ra cảm giác là như vậy, Ham EunJung âm thầm nghĩ. Cô tò mò động đậy ngón tay, giống như Park JiYeon hay làm với mình, cô phát hiện mỗi lần mình động đậy ngón tay, Park JiYeon phản ứng rất mạnh, kiều mỵ rên rỉ cuồn cuộn truyền đến bên tai, thực sự là cực kỳ liêu nhân.

"Lên giường...." Park JiYeon có cảm giác chân mình càng ngày càng mềm, khoái cảm giữa hai chân cũng càng ngày càng mãnh liệt, nàng dựa vào người Ham EunJung khẩn cầu nói. Park JiYeon vốn là khát vọng Ham EunJung, khát vọng lâu như vậy nên khi Ham EunJung tiến vào thân thể nàng làm nàng có cảm giác cực kỳ mãnh liệt, theo nhịp điệu ngón tay ra vào sắp đạt đến cao triều lần nữa. Ngón tay Ham EunJung đột nhiên lại rút ra, làm thân thể nàng từ thiên đường rơi xuống địa ngục, cảm giác lơ lững làm Park JiYeon ủy khuất cắn môi dưới.

Ham EunJung cảm thấy biểu lộ mất mác của Park JiYeon rất rõ ràng, cô hài lòng khi mình có thể làm chúa tể thân thể Park JiYeon, liền nghĩ ra chủ ý muốn hung hăng chơi đùa Park JiYeon, không muốn thuận theo ý Park JiYeon nhanh như vậy.

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ