Park HyoMin là vai chính trong bộ phim kiểu thần tượng này. Vai diễn Park HyoMin cũng khá đơn giản, cũng giống y như nàng ngoài đời, nhân vật chính là một cô gái nghèo khó nhưng lạc quan kiên cường, nhân sinh may mắn gặp được một anh chàng phú nhị đại cao to đẹp trai cứu giúp, sau đó mở ra một đoạn tình yêu vừa ngược vừa sâm đậm, mặc dù có nhiều ngang trái, nhưng cuối cùng cô gái nghèo khó cũng hạnh phúc với bạch mã hoàng tử. Park JiYeon đóng vai thứ hai, là một cô gái xuất thân giàu có, vốn là người có lòng dạ, ghen tỵ cực mạnh, yêu vai nam chính, nên dùng mưu kế hiểm độc ngăn cản nữ chính, đây đúng là chuẩn nhân vật phản diện, tuyệt đối có thể làm mất hình tượng của Park JiYeon. Mặc dù Park JiYeon nguyện ý giúp đỡ Park HyoMin, nhưng nàng cũng không Thánh mẫu đến mức làm hoa sen tô đen Bạch Liên Hoa, nên Park JiYeon để biên kịch sửa lại kịch bản một chút. Bạch Liên Hoa không nhất định phải cần hoa sen đày đọa, nàng cho biên kịch đổi vai của nàng thành người nam chính đã từng yêu sâu sắc, nhưng vì lý tưởng của mình mà buông bỏ tình cảm của nam chính. Park JiYeon khống chế vai diễn của mình, không phải là vai quá nổi bật cướp đi đất diễn của nữ chính, cũng không quá kém cỏi, vì thêm vai trò biên kịch, Park JiYeon diễn rất cực khổ.
Ham EunJung lén lén lút lút đi xem diễn hai ba lần, cô chỉ cho rằng mình là người đầu tư bộ phim này nên đến xem tiến độ quay phim cũng là chuyện đương nhiên. Len lén đi hai ba lần, Park JiYeon cũng không biết, cũng không nói tiếng nào, nội tâm Ham EunJung thấy thiếu một cái gì đó, dĩ nhiên, cô tuyệt đối là không thừa nhận.
Lần này Ham EunJung đi đến xem tiến độ quay phim trên danh nghĩa là xem Park HyoMin, lần quay này, vì trời rất nóng, nên Ham EunJung hào phóng đãi đoàn quay phim mỗi người một phần sinh tố trái cây.
Bà chủ vui vẻ nâng đỡ người mới, không tiếc đạp lên bả vai người cũ, đây là chuyện tình người trong công ty Ham EunJung đều biết rõ ràng. Hôm nay Ham EunJung đến thăm Park HyoMim làm nhân viên nhớ đến mấy tháng trước, Ham EunJung cũng đến xem Park JiYeon diễn, cảnh tượng quen thuộc đến mức nào, quả nhiên là chỉ nghe người mới cười, không thấy người cũ khóc. Bất quá những thứ này không phải chuyện của họ, bọn họ chỉ muốn xem chuyện vui là tốt rồi.
Ham EunJung mang sinh tố trái cây đến phân phát cho mọi người, mỗi người một phần, trong tay Ham EunJung cầm hai phần, một chuẩn bị đưa Park HyoMin, một đưa cho Park JiYeon, dĩ nhiên trọng điểm là người sau, chẳng qua là cô không nguyện ý thừa nhận thôi.
Park HyoMin cảm tạ ân đức nhận lấy phần sinh tố trái cây Ham EunJung đưa đến, vui vẻ ăn, khí trời nóng như vậy, có thể uống sinh tố trái cây sao sẽ không vui vẻ. Nhưng mà Ham EunJung lúc nào thì thể thiếp như vậy, dĩ nhiên nàng không tin Ham EunJung mua sinh tố trái cây là vì mình, nàng nghĩ Ham EunJung nhất định là không chịu được tịch mịch, muốn lấy lòng Park JiYeon, nhưng không muốn hạ mình, cứng rắn dùng cách này, thật ra thì nàng cũng dính đến Park JiYeon. Chỉ là bà chủ này thực sự quá không uyển chuyển, nếu như người ta không hiểu thì làm sao bây giờ? Park HyoMin vừa uống sinh tố vừa len lén quan sát Ham EunJung và Park JiYeon, những nhân viên khác cũng tò mò, bà chủ với người mới và người cũ sẽ có chuyện gì, nên mấy người ở đây đều uống sinh tố, vừa len lén liếc đến.
"Cho cô." Giọng nói Ham EunJung có chút mất tự nhiên nói với Park JiYeon, hơn nữa động tác còn có chút thô lỗ đem ly sinh tố trái cây nhét vào tay Park JiYeon, hoàn toàn không cho Park JiYeon cơ hội cự tuyệt.
Dưới tình huống bình thường, Park JiYeon nhận lấy ly sinh tố trái cây này, hẳn là phải thụ sủng nhược kinh giống như Park HyoMin, cảm khái ân đức một phen.
"Cảm ơn, chị ăn đi." Park JiYeon đem ly sinh tố trái cây không chút lưu luyến đưa trở về tay Ham EunJung.
Ham EunJung thấy Park JiYeon như thế, trong lòng rất khó chịu, trong lòng cô dĩ nhiên là khó chịu, cô mua nhiều phần như vậy, đâu hy vọng để người khác ăn, lần này tốt lắm, những người khác đều ăn rồi, cô thì không ăn, điều này hiển nhiên là đem một chậu nước lạnh tưới lên vất vả nhiệt tình của Ham EunJung. Ham EunJung ngạo kiều chưa từng lấy lòng người khác, lần đầu tiên lấy lòng người khác, Park JiYeon lại từ chối thẳng như vậy!"Sinh tố rất ngon, H tỷ uống một chút đi, H tổng cố ý mua cho chị." Park HyoMin biết lòng Ham EunJung ngạo kiều, nhưng lại cực kỳ không muốn giải thích, lòng của bà chủ, hẳn là thích ăn mềm không ăn cứng.
"JiYeon mẫn cảm với sinh tố" Người đại diện của Park JiYeon nhanh chạy ra giải vây, cô biết hợp đồng 10 năm của Ham EunJung và Park JiYeon, lỡ như chọc giận Ham EunJung, Ham EunJung tức giận, lãnh lạc Park JiYeon, tiền đồ Park JiYeon xem như bị hủy.
"Xin lỗi, tôi không biết!" Park HyoMin lập tức lên tiếng, nàng liếc nhìn về phía Ham EunJung, bà chủ đây là cố ý, tuyệt đối là cố ý. Park HyoMin hơi xin lỗi nhìn về phía Park JiYeon, nàng không nghĩ đến Ham EunJung sẽ ác liệt như vậy, biết rõ Park JiYeon mẫn cảm, vẫn mua sinh tố trái cây, mọi người đều có một phần, chỉ là Park JiYeon không có, chuyện ngây thơ như vậy cũng có thể làm được. Hình tượng nữ thần Ham EunJung trong lòng Park HyoMin lại hạ xuống thêm một bậc nữa! Nếu nàng là Park JiYeon, đối với chuyện Ham EunJung ngạo kiều và ác liệt như vậy, tuyệt đối sẽ không thích.
Park JiYeon thấy Ham EunJung mua sinh tố trái cây cũng biết Ham EunJung cố ý, nàng nhớ Ham EunJung biết mình mẫn cảm với sinh tố trái cây. Có một lần ăn kem, bởi vì có trái cây, Ham EunJung yên lặng đổi một phần không có trái cây, khi đó nàng không biết sao Ham EunJung biết nàng mẫn cảm với sinh tố, mặc dù lúc đó không nói gì, nhưng nội tâm nàng rất cảm động. Đã từng là cảm động, hôm nay lại có vẻ rất châm chọc, nghĩ đến đây, Park JiYeon cảm thấy lòng nàng như dao cắt cực kỳ khó chịu, nhưng trên mặt vẫn nhàn nhạt, không lộ ra quá nhiều tâm tình, không muốn bị người khác xem náo nhiệt.
Những người khác nhìn một màn này, nghĩ rằng người cũ vẫn còn muốn diễn cung tâm kế đi, nhưng đáng thương Park JiYeon, quả nhiên bị đánh vào lãnh cung.
Lần này Ham EunJung quả thật là chết oan, cô mua sinh tố trái cây chẳng qua là nghe cô bé dưới quán đề nghị, nói là món uống đặc biệt của quán, cô thực không biết Park JiYeon mẫn cảm với sinh tố. Chờ chút, hình như cố chợt nhớ ra, một lần Park JiYeon kia đổi ly kem có trái cây thành không có trái cây cho Park JiYeon này, khi đó cũng không có nói là vì mẫn cảm mà đổi a, đối với mình mà nói đây chẳng qua là một chi tiết cực kỳ nhỏ, ai mà chú ý đến chứ!
"Vẫn cảm ơn hảo ý của Ham Tổng." Park JiYeon thản nhiên nói, Ham EunJung biết Park JiYeon cố ý nói như vậy, khẳng định Park JiYeon cho rằng mình cố ý, cô muốn giải thích cũng không biết làm sao để giải thích. Từ lúc sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên Ham EunJung lấy lòng người khác, nhưng lại kết thúc thảm bại, còn bị oan uổng. Dù sao cô cũng biết mọi người sẽ nói mình biết Park JiYeon mẫn cảm với sinh tố còn cố ý làm như thế!
Lời người không quản được, có những chuyện cô không làm, nhưng người ta đều nghĩ cô làm, đây là chuyện thường tình.
"Cô diễn xong, tới phòng làm việc tìm tôi!" Ham EunJung nhàn nhạt nói với Park JiYeon, mặc dù biểu hiện vẫn cao ngạo, nhưng cũng thấy có chút đuối lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!
Fiksi PenggemarTác Phẩm: Bởi Vì Gặp Được Chị.!! Tác Giả: Minh Dã Edit: Hàm Phác Hàn Thể Loại: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, hiệp ước yêu ma Couple: Ham EunJung x Park JiYeon, Park HyoMin x Lee Qri...