Chương 42

125 10 1
                                    

"Vậy chúng ta thử một chút coi ai dâm đãng hơn." Park JiYeon sờ lưng nhạy cảm của Ham EunJung, đưa lưỡi liếm lên tai Ham EunJung, thân thể Ham EunJung lập tức mềm nhũn ra.

Ham EunJung đối với chuyện thân thể mình làm không lại đã hiểu rất rõ, không được, hôm nay nói gì thì nói phải lấy lại một chút mặt mũi mới được.

"Tắm trước." Hơi thở Ham EunJung có chút không yên nói, vì tính khiết phích quá nặng nên trước khi làm cũng phải đi tắm đã, Park JiYeon đáng chết, ngón tay đã từ phía sau mình dò vào trong, cách quần lót như có như không vuốt ve bộ phận mẫn cảm nhất của mình.

"Được, chúng ta cùng nhau tắm." Park JiYeon cảm thấy Ham EunJung không cự tuyệt mình cầu hoan mỉm cười, cuối cùng miệng cũng đã thành thật một chút.

"Cô cởi quần áo trước." Ham EunJung đỏ mặt nói những lời này, cô không thể cởi quần áo trước mặt Park JiYeon được, nên cảm thấy để Park JiYeon cởi trước tốt hơn.

Park JiYeon nhìn gương mặt trắng nõn của Ham EunJung đã đỏ bừng, nàng biết Ham EunJung xấu hổ mới nói như vậy, chần chờ một chút, mới cởi quần áo trên người mình. Mặc dù Park JiYeon tận lực làm ra vẻ bình tĩnh, nhưng thấy Ham EunJung nhìn mình chằm chằm, Park JiYeon vẫn có cảm giác ngượng ngùng. Dù là nàng biểu hiện ngoài mặt hào phóng, nhưng cũng là do muốn trêu đùa Ham EunJung, trêu đùa người, với bị người trêu đùa không giống nhau. Đặc biệt là tầm mắt của Ham EunJung cũng càng ngày càng nóng rực, làm trong lòng Park JiYeon cũng sinh ra biến hóa vi diệu, thân thể dưới tầm mắt đó cũng dâng lên cảm giác nóng rang. Ham EunJung nhìn Park JiYeon cởi quần áo, cảm giác đặc biệt liêu nhân, khi Park JiYeon cởi chỉ còn quần lót cùng bra màu đen, lại cực kì liêu nhân hơn nữa, điều này làm nội tâm Ham EunJung dâng lên suy nghĩ muốn chạm đến, muốn có dục vọng, cô vẫn cho rằng làm công là không có khoái cảm, nhưng bây giờ cô phát hiện, chuyện công hay không không liên quan tới khoái cảm, chỉ cần đối mặt với nữ nhân đủ cám dỗ, là có thể để cho cô có dục vọng muốn công thành đoạt đất, thậm chí còn sinh ra một loại xung động điên cuồng muốn ngược.

"Tôi giúp cô cởi nút áo phía sau." Park JiYeon có thể tùy tiện trêu đùa cô, sao cô không trêu đùa lại đây? Bất quá cũng chỉ là trả lễ mà thôi, Ham EunJung đứng đối diện Park JiYeo, dán thân thể lên người Park JiYeon, không đợi nàng phản ứng, tay cô đã dán lên phần lưng quang khiết của Park JiYeon. Cô biết mình nhạy cảm, nhưng không biết lưng Park JiYeon có nhạy cảm như mình không, cô cảm giác được khi tay mình đụng đến lưng Park JiYeon, thân thể nàng hơi cứng lại một cái.

Căn bản là Park JiYeon không có cách nào cự tuyệt bất cứ chuyện gì Ham EunJung, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên Ham EunJung chủ động nhích lại gần nàng, vuốt ve nàng, trên thực tế nội tâm của nàng cũng rất mong đợi, đặc biệt là khi tay Ham EunJung chạm tới da thịt nàng, nàng có cảm giác tê dại mãnh liệt truyền đến. Cũng không biết có phải vì đặc biệt mong đợi hay không, mà thân thể nàng lại cực kỳ mẫn cảm.

Nàng biết Ham EunJung cố ý, cởi nút áo bra chỉ cần một cái, nhưng tay Ham EunJung cứ tùy ý vuốt ve trên lưng nàng, chậm chạp không chịu cởi nút áo. Park JiYeon theo bản năng dựa cả thân thể vào người Ham EunJung, cằm đặt lên vai cô, hai tay ôm eo Ham EunJung, mặc cho cánh tay cô vuốt ve mình, thậm chí còn là đi xuống, dừng ở mông mình xoa lấy, thân thể nàng lập tức có cảm giác, chân tâm hơi ướt, hơi thở cũng bắt đầu dồn dập lên. Park JiYeon thuận theo, hơi thở còn gấp gáp như vậy làm khóe miệng Ham EunJung hơi dương lên, cô cảm thấy vui vẻ khi bản thân mình cũng có lực ảnh hưởng lớn lao với Park JiYeon.

"Quả nhiên cô cũng rất mong đợi, mong đợi tôi làm gì với cô đây?" Môi Ham EunJung cũng dính vào tai Park JiYeon mập mờ hỏi, môi cũng như có như không chạm vào tai Park JiYeon. Park JiYeon có cảm giác lỗ chân lông của mình cũng dựng lên, nàng biết Ham EunJung có sức ảnh hưởng to lớn với mình, chỉ cần mấy động tác, cũng làm cho nàng ném khí giáp đầu hàng.

"Đúng vậy, tôi mông đợi tay chị vuốt ve toàn thân tôi, tôi mong đợi chị hung hăng tiến vào thân thể tôi, tôi mong đợi chị điên cuồng yêu tôi, tôi mong đợi chị để tôi vì chị thở gấp không ngừng, mà chị làm được không?" Môi Park JiYeon cũng dính vào tai Ham EunJung, dùng âm thanh vô cùng mập mờ nói ra khát vọng trong lòng mình, những câu như đầu độc làm cho lỗ tai Ham EunJung cũng hồng lên, đặc biệt là khi Park JiYeon nói xong, còn ngậm lấy rái tai nàng, nhẹ nhàng liếm một cái, ngón tay cũng bắt đầu động đậy.

"Không thử một chút làm sao biết được hay không?" Ham EunJung thực sự là mắc cở đến mặt đỏ bừng, Park JiYeon thật đúng là cái gì cũng có thể nói được, lời nói ngượng ngùng như vậy cũng dám nói, nhưng người thua trận không phải là cô sao? Ham EunJung nheo mắt nhìn Park JiYeon.

"Chỉ sợ còn chưa bắt đầu, người nào đó đã nằm xuống, vạn niên thụ." Park JiYeon thực sự không coi thường Ham EunJung, Ham EunJung rất được, nhưng Park JiYeon cũng không ngại cô vạn niên thụ.

"Cô mới là vạn niên thụ, cô tắm trước, sau đó lên giường chờ tôi." Ham EunJung ra vẻ ta đây là đế vương, ta muốn lâm hạnh cô, nhưng sự thật là cô ngại tắm uyên ương.

"Không cần phiền phức như vậy, chúng ta cùng nhau tắm cũng tốt mà." Park JiYeon đưa tay cởi quần áo Ham EunJung, nàng có cảm giác mình không nên hy vọng quá nhiều vào Ham EunJung, người này muốn cởi bra cho mình, đến bây giờ còn chưa có cởi được.

"Không cần!" Ham EunJung nửa đẩy nửa cự tuyệt nói.

Park JiYeon vẫn cứ cởi y phục Ham EunJung, làm rất nhanh chóng, chỉ hai ba bước đã cởi hết y như mình.

"Chuyện vừa rồi chị nói còn chưa làm xong đây!" Park JiYeon chui vào ngực Ham EunJung , giọng nói có chút làm nũng, không biết tại sao, đối mặt với Ham EunJung này, tâm tình nàng không tự chủ yểu điệu thêm một chút.
Lúc này Ham EunJung mới đưa tay cởi nút áo bra, cởi ra xong, hai bầu ngực đầy đặn căng tròn của Park JiYeon như phóng ra ngoài, Ham EunJung ném áo lót quyến rũ kia xuống sàn nhà, cô đột nhiên thấy động tác cởi áo lót đặc biệt sắc tình, nhưng cô nên trấn định một chút, phải cởi cả quần lót của Park JiYeon ra nữa.

"Đã ướt rồi?" Ham EunJung cảm giác được đầu ngón tay mình chạm đến mật dịch của Park JiYeon, có chút kỳ quái, có chút xấu hổ, có chút hưng phấn, còn có chút cảm giác nhao nhao muốn thử.

"Chị nghĩ mình không ướt sao." Park JiYeon không tin Ham EunJung không ướt, bởi vì Ham EunJung nhạy cảm hơn mình rất nhiều, Park JiYeon như yêu cầu chứng minh, trực tiếp dò tay vào giữa chân Ham EunJung, vuốt ve ngoài quần lót, quả nhiên là ướt, sau đó nâng lên khóe miệng.

Ham EunJung không được tự nhiên kẹp chặt hai chân, không để cho Park JiYeon mượn cớ sờ quần lót thừa cơ chạm vào bộ vị nhạy cảm của mình, cô cảm thấy Park JiYeon lúc ở trên giường là đặc biệt lưu manh.

"Chị kẹp chặc như vậy, làm sao em giúp chị cởi xuống đây?" Park JiYeon nheo mắt hỏi.
........

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ