Năm 2016
Lần này Park JiYeon và Park HyoMin cùng hợp tác một bộ phim, Park HyoMin là diễn viên phụ cho Park JiYeon, diễn một bộ phim điện ảnh lớn. Phải biết Park HyoMin và Park JiYeon bây giờ đều là đại minh tinh, sự nghiệp càng ngày càng lên cao, khó phân ai nổi hơn ai. Sau khi Park JiYeon được lên ảnh hậu không lâu, Park HyoMin cũng đạt giải, đơn giản công ty giải trí Ham EunJung giờ lắc lắc cũng ra tiền.
Park JiYeon ở cùng Ham EunJung nhưng quan hệ của nàng và Park HyoMin vẫn rất tốt, thỉnh thoảng vẫn đi chơi cùng nhau, được giới báo chí kêu bằng hảo khuê mật, hơn nữa cũng không có scandal gì. Park HyoMin còn có một chút scandal nho nhỏ, còn Park JiYeon thì không có lấy một tin. Fan hâm mộ hai bên thậm chí còn ủng hộ hai người cùng một chỗ, đặc biệt là tính tình Park HyoMin lại rất thích đùa giỡn, thường xuyên ân ái với Park JiYeon trước mặt công chúng, tỷ như hôn trộm gò má Park JiYeon một cái, trò đùa ác ý cũng đầy rẫy. Mỗi lần Park HyoMin thể hiện đều là chủ động, làm fan hâm mội lầm tưởng, Park HyoMin là tổng công, sau đó fan hâm mộ còn ưu ái gọi Park HyoMin là lão công, vì thế nghiễm nhiên kêu Park JiYeon là lão bà.
Vì thế mỗi lần Ham EunJung thấy Park HyoMin, chỉ hận không thể dùng mắt giết chết Park HyoMin, lão bà của cô tự nhiên biến thành lão bà quốc dân, bị nữ nhân gọi không cũng không có gì, mà mấy tên nam nhân cũng hùa nhau gọi, thực sự là quá mức chịu đựng, Ham EunJung cực kỳ oán hận Park HyoMin. Lại nói đến Park JiYeon, chỗ nào là thụ hả, rõ ràng đối với cô, là các loại có thể công đều có thể công, đủ kiểu công làm chân cô mềm nhũn không thể rời khỏi giường, thụ chỗ nào hả! Bất quá Park JiYeon là thụ cũng xem như là yêu nghiệt.
Mỗi lần Ham EunJung đều oán trách với Lee Qri, muốn cho Lee Qri quản Park HyoMin một chút, không nên để Park HyoMin tùy tiện trêu đùa nữ nhân của mình, nhưng mỗi lần Lee Qri chỉ cười cười, không thèm quản, cứ để cho Park HyoMin quậy đã đời. Park HyoMin vốn muốn trả thù, nàng muốn kích thích Ham EunJung, người gì hay ghen lại thích làm khó dễ. Năm đó mình chịu không ít uất ức vì cô, bây giờ không đòi lại sao được, hơn nữa, được gọi là lão công quốc dân rất vui vẻ, xem như là một loại khẳng định với mình.
Park JiYeon sợ Ham EunJung không đủ gây khó dễ hay sao, cưng chìu Ham EunJung đến mức không giống người nữa. Mỗi lần Park HyoMin nhìn thấy Park JiYeon cưng chìu Ham EunJung, nàng đều nổi hết cả da gà. Ham EunJung muốn ăn bồ đào, Park JiYeon tuyệt đối sẽ lột vỏ đút cô ăn, chỉ còn thiếu nước dùng miệng ngậm đút tới miệng Ham EunJung luôn thôi. Park HyoMin suy nghĩ, nếu như nàng không có ở đây, hông chừng các nàng sẽ làm như vậy, đừng hỏi sao nàng biết, vì nàng cảm thấy hai người này bất cứ lúc nào cũng có thể phát tình muốn lăn giường, như kiểu vợ chồng ân ái, vẫn còn y như năm đó, như kiểu đói khát từ hồi nào, tình nồng ý mật, lúc nào cũng có thể ngọt chảy nước, các nàng không thấy ngán, mà nàng nhìn thấy cũng ngán lắm rồi.
Được rồi, thật ra thì nàng thừa nhận, mình có chút ghen tỵ và hâm mộ nên mới cố tình. Mặc dù vị thánh nhà nàng ăn chay niệm phật, làm nàng cũng thanh tâm quả dục theo, càng lâu sau này nàng cũng có cảm giác mình sắp thành tiên luôn rồi.Ham EunJung 34 tuổi, không biết có phải vì Park JiYeon chăm sóc quá tốt hay không, nhìn càng quyến rũ hơn trước, kiều diễm như hoa hồng đang nở rộ, chẳng qua khí chất ngạo kiều từ xương tủy lại giống như gai đâm người mà thôi. Park JiYeon 30 tuổi, khí chất uyển chuyển đoan trang, tư thái ưu nhã, nói chuyện với nàng có cảm giác đặc biệt thoải mái, giống như gió mát thổi qua mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!
Fiksi PenggemarTác Phẩm: Bởi Vì Gặp Được Chị.!! Tác Giả: Minh Dã Edit: Hàm Phác Hàn Thể Loại: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, hiệp ước yêu ma Couple: Ham EunJung x Park JiYeon, Park HyoMin x Lee Qri...