Chương 30

118 11 1
                                    

Park JiYeon theo Ham EunJung đi vào trong, Ham EunJung về phòng, lập tức vọt vào phòng tắm của mình, cô thực sự đã sớm muốn tắm.

Park JiYeon vào phòng bếp, tìm một ít nguyên liệu trong tủ lạnh, chuẩn bị làm bữa tối, nàng và Ham EunJung vẫn chưa ăn cơm tối, nghĩ đến một chút nữa có thể cùng nhau ăn cơm tối, khóe miệng nàng hơi dương lên, nửa năm nay mới có được một ngày tâm tình tốt.

Park HyoMin thấy xe lái vào, liền len lén đi ra xem một chút, nàng nhìn thấy Park JiYeon bận rộn ở phòng bếp, thoạt nhìn rất hiền huệ.

"Cơm tối còn chưa ăn?" Park HyoMin nhìn Park JiYeon chào hỏi.

Park JiYeon thấy Park HyoMin xuất hiện, tâm tình đang tốt lại chùn xuống, thật ra nàng không ghét Park HyoMin, nàng cũng cảm thấy Park HyoMim là một cô gái tốt, vừa đẹp lại vừa trong sáng, nhưng quan hệ của nàng và Park HyoMin là tình địch, làm cho Park JiYeon không biết lấy bộ mặt gì đối mặt với nàng, đặc biệt mình còn là người thứ ba, lúc Park JiYeon thấy Park HyoMin, trong lòng nàng vẫn rất đau lòng, không biết phải nói với Park HyoMin như thế nào.

"Uhm." Park JiYeon lễ phép gật đầu một cái.

"Chị ấy ăn cái gì cũng kén, một người khó phục vụ." Park HyoMin nhìn Park JiYeon len lén mắng Ham EunJung, tên kia đúng là khó chìu.

Park JiYeon đồng ý gật đầu, thật ra thì nàng cùng tình địch thảo luận về nữ nhân của mình vẫn cảm thấy có chút kỳ quái.

"Hai người thoạt nhìn vẫn rất thích đối phương, sao tự nhiên lại tách ra vậy?" Thiên tính Park HyoMim cũng khá nhiều chuyện, nàng cảm thấy rất kỳ quái, Ham EunJung rõ ràng để ý người ta, nhưng mỗi lần lại cố ý gây khó dễ, giống như học sinh tiểu học, muốn gây sự chú ý bằng cách làm khó, thực sự quá ngây thơ. Nhưng nghe nói trước đây Ham EunJung rất sủng ái Park JiYeon, mặc dù Park HyoMin không thể tưởng tượng được dáng vẻ dụ dỗ người, cưng chìu người của Ham EunJung là như thế nào.

"Thật xin lỗi, tôi không muốn xen giữa cô với chị ấy, nhưng tôi không nhịn được, tôi rất thích chị ấy, không, là rất yêu chị ấy, cho nên cô có trách tôi, có thấy tôi đê tiện, tôi cũng không nói gì..." Park JiYeon cho rằng Park HyoMin thử dò xét mình, Park JiYeon biết mình đuối lý, liền chủ động thừa nhận sai lầm của mình, nhưng nói xong lời cuối cùng, nàng cảm giác mình không thể hoàn thành được. Park HyoMin thấy Park JiYeon áy náy nhìn mình, nghĩ thầm, Park JiYeon thực sự rất yêu Ham EunJung, cho dù có làm chuyện không đạo đức như tiểu tam, vẫn lựa chọn ở lại bên người Ham EunJung, bất quá hiển nhiên nàng hiểu lầm quan hệ của mình và Ham EunJung thật.

"Không không không, mặc dù chị ấy có bao nuôi tôi thật, nhưng chúng tôi tuyệt đối không phải là quan hệ cô đang nghĩ đến, giữa chúng tôi không có phát sinh cái gì cả, không có bất kỳ cử động thân mật nào, tôi không thích chị ấy, chị ấy cũng không thích tôi, tôi đoán chị ấy muốn cầm tôi kích thích cô..." Rốt cục Park HyoMin cũng nói với Park JiYeon điều mà bấy lâu nay nàng không giải thích được.

Park JiYeon nghe vậy, biết Park HyoMin không cần thiết phải lừa gạt nàng, nghĩ đến chuyện Ham EunJung không phát sinh quan hệ vượt kiểm soát với Park HyoMin, cũng không phải tình nhân, trong lòng Park JiYeon không ức chế được mừng như điên, mình còn là người duy nhất của Ham EunJung, tất cả những chuyện hôm nay đều làm nàng vui mừng đến nghĩ có chút không thật. Park JiYeon thật là sợ, sợ đây là giấc mộng của mình, giống như nửa năm trước, hết thảy đều quá tốt đẹp, sợ từ thiên đường lọt vào địa ngục lần nữa, đến giờ vẫn chưa biết nguyên nhân.

"Sao lúc đầu hai người lại chia tay? Cô làm chuyện gì có lỗi với chị ấy sao?" Park HyoMin vô cùng bát quái hỏi.

"Thật ra thì tôi cũng không biết, tự nhiên chị ấy giống như một người khác, kiên quyết lạnh lùng quyết liệt muốn rời khỏi tôi." Nói đến đây, Park JiYeon quả thật có chút khổ sở.

"Nghe cô nói như vậy, chị ấy giống như nhân cách phân liệt, nhưng tôi thấy chị ấy cũng âm dương quái khí, cũng không có gì là kỳ quái." Park HyoMim cảm thấy chuyện này quả thật là chuyện Ham EunJung có thể làm ra được, thỉnh thoảng nói một chút, bất quá cũng là nàng thuận miệng nói, nhưng người nói vô tâm, người nghe hữu ý.

Nhân cách phân liệt? Park JiYeon cảm thấy trừ nguyên nhân này, hình như không có giải thích nào tốt hơn, Ham EunJung trước kia và Ham EunJung bây giờ, trừ thân thể ra, thì tính tình hoàn toàn khác biệt, bây giờ là một nhân cách, trước đó là một nhân cách khác, có thể còn có thêm những nhân cách khác nữa hay không, Park JiYeon hy vọng Ham Eun Jung đừng có thêm nhân cách khác nữa, nhưng nếu quả thật có thêm nhân cách khác, nàng cũng hy vọng mình có thể biết trước để chuẩn bị sẳn sàng.

Ham EunJung tắm xong đi ra thấy Park JiYeon và Park HyoMin tán gẫu trong bếp, các nàng khi nào thì quan hệ tốt như vậy? Nhìn trên bàn cơm đã dọn thức ăn, mới nhớ đến cô vẫn còn chưa ăn cơm tối, bụng quả thật là có chút đói, cô nhớ Park JiYeon biết nấu ăn, hình như là nấu ăn cũng không tệ lắm, những thức ăn này hiển nhiên là vì mình làm.

Park JiYeon rất nhanh thấy Ham EunJung đã tắm xong đi ra, thay đồ mặc nhà, đứng ngoài phòng bếp.

"Đã đói bụng phải không, chúng ta cùng nhau ăn cơm đi, tôi giúp chị bới một chén." Park JiYeon vừa nói vừa bới cơm cho Ham EunJung.

"Không đói bụng!" Quả thật là Ham EunJung đói bụng muốn ăn, nhưng lời đến miệng liền biến thành cự tuyệt, giống như đó là phản xạ hiển nhiên đối với Park JiYeon.

"Tôi làm rất nhiều, Minie ăn rồi, chỉ có chị không ăn, ăn với tôi một chút được không, nếu không ăn sẽ rất lãng phí." Park JiYeon biết Ham EunJung có thói quen cự tuyệt, hơn nữa nàng không tin Ham EunJung không đói bụng, bị làm nhiều lần như vậy, cũng rất hao tổn năng lượng.

"Vậy tôi có thể ăn một chút." Ham EunJung làm bộ miễn cưỡng nói, quan hệ các nàng tốt đến mức có thể gọi là Minie sao? Không phải nàng vẫn ghen tỵ vì Park HyoMin sao?

Park HyoMin nhìn một màn này liền càm thấy Ham EunJung chính là ra vẻ, rõ ràng là rất muốn ăn, nhưng cứ phải để Park JiYeon dụ dỗ, cũng chỉ có Park JiYeon mới tốt tính như vậy mà dụ dỗ cô. Bất quá nhìn dáng vẻ người tình ta nguyện của hai người, Park HyoMin biết điều lui ra ngoài, không làm kỳ đà cản mũi hai người này.

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ