Trước khi rời đi, Park JiYeon nhắn cho mình một tin nhắn.
"Sau này chăm sóc bản thân thật tốt, trân trọng." Nhắn xong tin nhắn, nàng nhắm hai mắt lại, cảm thấy linh hồn của mình quả nhiên rời khỏi thân thể Ham EunJung.
"Bây giờ đi theo ta", Bà ta thấy Park JiYeon rời khỏi thân thể Ham EunJung, trong lòng âm thầm thở phào một cái.
"Uhm", Park JiYeon nhìn thân thể Ham EunJung một chút, nhìn phương hướng xa xăm ngoài cửa sổ, nhàn nhạt cười một cái, vĩnh biệt, Park JiYeon âm thầm nói với mình.
Ở một nơi khác, Park JiYeon vừa mới quay xong quảng cáo, nhìn thấy tin nhắn này, trong lòng trở nên cực kỳ bất an, nàng cảm giác mình đã mất đi một thứ gì đó rất quan trọng. Người quan trọng nhất trong lòng nàng là Ham EunJung, có phải Ham EunJung đã xảy ra chuyện gì rồi không, nàng lập tức gọi điện cho Ham EunJung, nhưng thế nào cũng không gọi được. Park JiYeon lo lắng như điên, lái xe suốt đêm quay về.
Ham EunJung chân chính tỉnh lại. Có phải trời cao ghen tỵ với quá khứ quá mức thư thản thuận lợi của mình hay không, mà để cho mình chịu ủy khuất cộng dồn từ lúc sinh ra đến giờ. Thân thể của cô bị cô hồn dã quỷ Park JiYeon cướp lấy, linh hồn của cô phải núp ở một góc, giống như bị giam trong mật thất, cái loại ủy khuất cùng cảm giác vô lực này, cả đời Ham EunJung cũng chưa từng nếm qua, cũng không bao giờ muốn nếm thêm nữa. Mà bi kịch nhất không chỉ là như vậy, cô đối với chuyện bị Park JiYeon cướp đi thân thể cũng không cảm giác tức giận lắm, đáng chết nhất là Park JiYeon dám dùng thân thể của cô trợ giúp một Park JiYeon khác, còn dám chơi tự công tự thụ với mình, đúng thật là ghê tởm. Đồ biến thái đáng chết, trong lòng Ham EunJung mắng Park JiYeon cướp đi thân thể của mình vô số lần. Ham EunJung vốn là người khiết phích cực kỳ nặng, sau khi lấy lại được thân thể của mình, chuyện đầu tiên cô làm là, tắm, dùng sức rửa sạch mỗi tất da thịt, chà đến độ da đỏ bừng, vẫn cảm thấy bẩn muốn chết, cô nhớ mỗi tất da thịt của mình đều bị Park JiYeon hôn qua, thực sự là không thể nhẫn nhịn!
Lúc Park JiYeon trở lại, Ham EunJung đã tắm ba lần, mỗi lần tắm là một tiếng đồng hồ, vì sợ thân thể ngâm nước quá lâu không tốt, nên Ham EunJung không thể không gián đoạn thành ba lần.Bởi vì tâm tình Ham EunJung quá khó chịu, sắc mặt vốn dĩ đã khó coi, thấy Park JiYeon trở về, sắc mặt càng khó coi hơn, đều do cô ta, nếu không phải cô ta làm sao xảy ra nhiều chuyện như vậy.
"Chị có khỏe không?" Park JiYeon nhìn thấy sắc mặt Ham EunJung không tốt, nhẹ giọng hỏi, thật ra từ lúc Park JiYeon bước vào cửa, nhìn Ham EunJung đã thấy là lạ, chẳng qua là nàng không rõ lạ ở chỗ nào.
Ham EunJung cười lạnh, cô trãi qua cuộc sống không thể tốt hơn được nữa, nhưng từ khi gặp người này, Park JiYeo này.... a...a....a.
"Bây giờ cô đi khỏi đây, sau này tôi không muốn nhìn thấy cô!" Ham EunJung lên tiếng lạnh như băng, ánh mắt không thèm liếc nhìn.
Park JiYeon thấy vẻ mặt giễu cợt của Ham EunJung, nghe được âm thanh lạnh như dao cắt, hơi sửng sốt một chút, nàng rốt cục cũng biết là lạ ở chỗ nào, Ham EunJung giống như thay đổi, thành một người khác, người này hoàn toàn xa lạ với mình, lạnh như băng, một chút nhiệt độ cũng không có. Park JiYeon nhìn Ham EunJung, nàng không hiểu vì sao mọi chuyện bỗng dưng thay đổi hết thảy.
"Nghe không hiểu tiếng người hả? Tôi nói cô lập tức rời khỏi đây, tôi vĩnh viễn không muốn gặp lại cô." Ham EunJung cảm giác mình nói như vậy đã là có chút khách khí, có thể cút bao xa thì cút bao xa cho cô, cô không đối phó Park JiYeon xem như là tốt đẹp lắm rồi.
"Chị có nỗi khổ tâm, có thể nói với em, em nguyện ý rời đi, tuyệt đối sẽ không đeo bám, nhưng thái độ của chị như vậy, em thực sự đau lòng." Nàng tình nguyện vì Ham EunJung bất đắc dĩ có nỗi khổ tâm mà rời xa mình, chứ không phải vì bất hòa, nhưng nàng không muốn nhìn thấy Ham EunJung xa lạ như vậy, như vậy sẽ làm nàng cảm thấy rất sợ.
"Phiền phức, mệt mỏi, chán ghét, chỉ đơn giản như vậy, không có nỗi khổ tâm gì cả, cô nhìn ánh mắt tôi xem, bên trong là cái gì, là chán ghét, ánh mắt sẽ không biết gạt người." Ham EunJung một tiếng cắt đứt hy vọng xa vời của Park JiYeon, dựa vào cái gì mà chiếm tiện nghi mình rồi, còn muốn mình vui vẻ, mình ủy khuất như vậy, còn muốn mình dụ dỗ cô ta sao? Park JiYeon nhìn về phía ánh mắt Ham EunJung, một đôi mắt cực kỳ xinh đẹp, nhưng Park JiYeon thực sự không thấy một tia ôn nhu hay thương tiếc nào, tất cả đều là chán ghét. Park JiYeon không tin, chỉ trong một thời gian ngắn, một người sao có thể thay đổi nhiều như vậy. Nhưng ánh mắt kia thật quá, như muốn đánh Park JiYeon vào địa ngục, để cho Phạm Vân Huyên không tự chủ lui mấy bước.
"Chị không phải là nàng đúng không?" Park JiYeon không khỏi lên tiếng hỏi, nhưng là lời này hỏi ra, nàng biết thực sự quá kỳ lạ rồi, nàng và Ham EunJung đã từng thân mật qua, tất cả đặc điểm của Ham EunJung nàng đều nắm rõ trong lòng bàn tay, người trước mặt mình, tuy quen thuộc nhưng lại quá xa lạ, xa lạ đến mức làm nàng cảm thấy sợ hãi, nàng có cảm giác, đã mất đi rồi, không thể tìm lại được.Ham EunJung cười lạnh, cũng không trả lời vấn đề này.
"Cho cô nửa tiếng thu thập hành lý rời khỏi đây, tôi đi ra không muốn nhìn thấy mặt cô nữa, đừng để cho tôi phải nói lần thứ tư, nếu không, đừng trách tôi không khách khí", Ham EunJung lạnh lùng nói xong, xoay người muốn rời đi.
"Tại sao?" Park JiYeon nhìn về phía bóng lưng Ham EunJung, không kiềm chế đỏ mắt hô lên, mặc dù bị vứt bỏ, nhưng Park JiYeon cũng muốn biết nguyên nhân.
Ham EunJung quay người lại, thấy ảnh mắt đỏ tươi của Park JiYeon, nhìn đáng thương vô cùng, ủy khuất như vậy, Ham EunJung lại cảm thấy có chút căm tức, mình còn chưa có ủy khuất, cô ta ủy khuất cái gì, danh lợi cũng có rồi, còn ngủ với mình, tiện nghi bao nhiêu cũng chiếm hết, còn khóc cái gì?!
"Cô có tổn thất gì? Bây giờ cô vừa có danh vừa có lợi, cái này không phải mong ước của cô lúc bán mình sao? Tổn chút tâm tư lừa gạt cô gái mới ra đời không lâu có gì khó, bất quá là để hai bên vui vẻ một chút, cô không cho là tôi yêu cô thật đi, cô dựa vào cái gì cho rằng cô có tư cách để tôi yêu hả?" Ham EunJung tiến gần, thái độ bức người chất vấn.
Mỗi một câu nói của Ham EunJung đều làm Park JIyeon không thể phản bác, mục đích ban đầu của nàng đã làm cho nàng mất đi tư cách được tôn trọng. Mỗi câu nói của Ham EunJung đều đâm trúng nội tâm Park JiYeon, tự ti của mình lại một lần nữa bị Ham EunJung vạch ra, bại lộ không sót chút gì, nhưng mà nàng không trách Ham EunJung trở mặt vô tình, bởi vì những lời Ham EunJung nói đều là thật, nàng dựa vào cái gì cho rằng Ham EunJung sẽ yêu nàng đây? Chẳng qua chỉ là nàng không biết tự lượng sức mình, hy vọng xa vời mà thôi.
"Cho dù thế nào, em vẫn rất cảm tạ chị, nhờ có chị, em mới có thể làm được đại minh tinh, nhờ có chị, để cho em biết cảm giác được yêu thế nào..." Lúc Park JiYeon nói những lời này, đã khóc không thành tiếng.
Ham EunJung nhìn Park JiYeon như vậy, trong lòng có cảm giác nóng nảy, nhưng cô vẫn không chút do dự xoay người rời đi, không để ý đến Park JiYeon nữa, lời Park JiYeon cảm tạ đối với cô mà nói cũng chỉ là gió thoảng qua tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!
FanfictionTác Phẩm: Bởi Vì Gặp Được Chị.!! Tác Giả: Minh Dã Edit: Hàm Phác Hàn Thể Loại: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, hiệp ước yêu ma Couple: Ham EunJung x Park JiYeon, Park HyoMin x Lee Qri...