Chương 45

155 7 1
                                    

Mặc dù Ham EunJung công Park JiYeon rất nhiều lần, nhưng mấy lần đó chỉ là trí nhớ của cô, cô chân chính vẫn chưa hề công qua. Cô và Park JiYeon lăn giường không biết bao nhiêu lần, cũng dùng qua vô số tư thế, đối với thân thể Park JiYeon cô không chút nào xa lạ, dù những trí nhớ kia không thuộc về cô, nhưng cũng không trở ngại khi cô sử dụng trí nhớ đó.
"Đừng có gấp, từ từ nào." Lời Ham EunJung nói đối với Park JiYeon là một loại hành hạ, thân thể Park JiYeon vội vàng cần được thỏa mãn, làm sao chịu được từ từ. Trong lòng Park JiYeon bất mãn, nhưng là nàng bất mãn Ham EunJung chỉ hôn mình rồi rời đi.

Đầu lưỡi Ham EunJung dò vào trong miệng Park JiYeon, mỗi lần đều làm Park JiYeon bị động tiếp nhận, hôn nhau triền miên, lần đầu tiên chủ động hôn Park JiYeon, cảm giác rất mới lạ, mềm nhũn ngọt ngào làm cho Ham EunJung có cảm giác rất tốt, dần dần làm sâu hơn nụ hôn này.

Thậm chí Park JiYeon không kìm hãm được ôm lấy cổ Ham EunJung, hai người hôn khó bỏ khó phân, cơ hồ muốn hít thở không thông mới lưu luyến tách ra. Ham EunJung cũng không thỏa mãn nhiêu đó, môi của cô dọc theo môi Park JiYeon từ từ đi xuống, đến cái cằm mềm nhọn, cái cổ trắng nõn, xương quai xanh tinh xảo, đến trước ngực. Ham EunJung biết dáng người Park JiYeon rất hấp dẫn, ngực còn lớn hơn cô một chút, bầu ngực mềm mại no tròn làm Ham EunJung không kiềm chế được đưa tay xoa lấy, không có chút kỷ xảo, thậm chí là xoa có chút thô lỗ, bầu ngực đầy đặn của Park JiYeon bị ngón tay dài của Ham EunJung nắn bóp đến có chút biến hình.

"Uhm..." Park JiYeon thấy Ham EunJung không chút ôn nhu đối đãi ngực mình, có chút đau, nhưng nhiều hơn đau lại là cảm giác tê dại, nên không khắc chế được mà rên rỉ thành tiếng, ngay cả chính bản thân nàng cũng không biết là rên vì đau đớn hay vì thư thái. Nàng nghĩ tay Ham EunJung có đối xử với cơ thể mình như thế nào, nàng cũng cam chịu. Ham EunJung thấy rõ đỉnh hoa mềm mại trước ngực Park JiYeon trở nên cứng rắn, cô nhẹ nhàng nắn bóp đỉnh hoa, không kìm hãm được mà ngậm vào đỉnh hoa bên kia. Cô phát hiện mình làm chuyện này với Park JiYeon hình như là không hề bài xích, nghe âm thanh của Park JiYeon quyến rũ câu hồn, cảm giác còn đặc biệt hưng phấn, làm cho cô có cảm giác muốn làm chuyện gì đó biến thái với Park JiYeon, muốn cho Park JiYeon thêm phóng đãng một chút.

"Uhm...a..." Park JiYeon thấy Ham EunJung chôn đầu trước ngực mình, ngậm đỉnh hoa của mình, người bình thường bày ra tư thế cao cao tại thượng lại làm chuyện thân mật như thế với mình, làm chân tâm Park JiYeon càng xông ra nhiều mật dịch, màn này để Phạm Vân Huyên đặc biệt có cảm giác, nàng có cảm giác một cỗ nhiệt lưu từ bụng hướng tới chân tâm, nàng biết giữa chân mình nhất định đã ướt đẫm, nhất định sẽ ướt đến giường Ham EunJung.

Ham EunJung dùng sức hút đầu ngực Park JiYeon, sau đó kéo ra ngoài, cô có cảm giác đỉnh hoa của Park JiYeon càng ngày càng cứng, thậm chí còn lớn hơn vừa nãy một chút, bầu ngực trắng nõn cũng đỏ ửng lên, không biết vì bị Ham EunJung giày xéo, hay bị nhiễm dục tình.

Ham EunJung dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn đỉnh hoa, thỉnh thoảng không cẩn thận còn dùng hơi quá sức.

"A... đau.... Nhẹ một chút..." Tay Park JiYeon ôm lấy đầu Ham EunJung, nhẹ giọng khẩn cầu.

[EunYeon] Bởi Vì Gặp Được Chị...!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ