i crush you ★♔★ short story
UPDATED: JULY 23, 2014
CHAPTER~6
★★★★★★★★★★★★★★★★★★
ASHLYNN'S POV
napaka boring ng buhay ko ngayon.. two weeks past pero diko parin makita si myloves... lagi nga akong tumatakas sa mga bodyguars ko eh... nakakasuya... parang wala akong private life pag nasa labas ako.. haiiissttt... may naalala tuloy ako lastweek noong tinakasan ko sila...
FLASHBACK
Tumakas ako mula sa mga taong buntot ng buntot sa'kin... at syempre di naman ako nahirapang gawin yun...
balak kong puntahan yung hendersons academy para kumalap pa ng impormasyon about sa myloves ko...
nakapasok naman ako sa loob dahil sabi ko may susunduin akong student... tinanong pa ng guard kung ano daw pangalan ng susunduin ko... kinabahan naman ako dun... buti nalang naalala ko yung pangalan ng kapatid ni mervin... buti nalang nakalusot ako dun... hhaaiiiissttt...
naglalakad lakad ako sa may hallway ng school.. nakita kong puro foreigners mga estudyante dito... sila na mga englishera... p*utik! di ako nakapagdala ng panyo... gosh, my nose!...XD.. haha.. may mga mangilan-ngilan din naman akong nakita na ibang lahi at may iilang pilipino din....
may eksena naman na nakapansin sa atensyon ko ... mga estudyante siguro mga nasa 14 or 15 years old.. pero grabe lang ang pagkabakulaw ng mga to... ang tatangkad...
dahil sa likas na tsismosa ako... lumapit ako at naki-osyoso din....^_____^
nakita kong pinagtutulungan nila ang isang babae... abat usong uso talaga ang mga bully eh noh...
nakaupo na yung babae at umiiyak na... nakita kong sinasaktan siya ng mga lalaki pero di siya lumalaban... naawa naman ako... bigla kong naalala nung kabataan ko may nambubully din sakin at lagi akong pinapaiyak pero diko na mamukhaan at makilala kung sino man yun...
akmang susuntukin na naman ng mga lalaki yung babae ng sinalo ko yung kamay niya... nagulat naman yung lalaking ng masalo ko yung kamay niya.... pati yung ibang mga mata na nakatitig samin ay napanganga at parang nagulat... problema nila?
bigla namang lumapit yung isa pang lalaki at akmang susuntukin ako pero naunahan ko na siyang sipain... napangiwi naman yung lalaki habang nakasalampak sa sahig hawak hawak ang tiyan niya... ttsss... bagay lang sa kanya yan....
bigla naman lumapit yung dalawa pa nilang kasamahan at hinawakan yung magkabilang braso ko... abat mga bastos din mga to ah... sino nagsabing pwede nilang hawakan ang makinis kong braso?...sa sobrang inis ko ay mabilis kong binawi yun braso ko at nabigla naman lahat ng estudyante sa mga sumunod na nangyari...
nakahandusay na lahat ang mga bulling lalaki sa sahig... nakakapanghinayang lang dahil yung tumatayong leader pa ng grupo nila ay kababayan ko pa.. at kababayan ng babaeng binully nila...
BINABASA MO ANG
i crush you ★♔★ short story
Romancepara sa isang teenager, hanggang san mo kayang dalhin ang sarili mo kapag nagka-first crush ka?... para kay ash, lahat gagawin niya mapansin lang siya ng first crush niya.. hibang na kung hibang pero sa lahat ba naman ng magiging crush niya ay doon...