chapter~10

203 10 1
                                    

i crush you ★♔★ short story

UPDATED: JULY 23, 2014

CHAPTER 10

★★★★★★★★★★★★★★★★★

ASHLYNN'S POV

hinalikan niya ba talaga ako..?

hanggang ngayon ay di parin ako makamove-on sa ginawa niya... pero di ko dapat ipahalata yun dahil may plano nga ko diba?....

habang hinihintay ko siyang matapos maligo ay nakaupo lang ako... ang tagal naman niyang maligo! daig pa niya ako ah... pero sabagay.. ilang days na kaya siyang di naliligo? parang masyado na niyang napabayaan sarili niya... yaan na nga! baka nagkukuskos pa ng libag na naipon sa katawan niya....XD..hahaha ewww!!

kakaantay ko sa kanya ay bigla nalang ako inantok.... antagal naman niyang lumabas,... hihiga na dapat ako sa kama niya ng biglang narinig ko ang pagbukas ng pinto sa banyo...

lumabas na siya... muntik na akong mapamura ng makita ko siyang nakatapis lang ng tuwalya!... anak ng tinapa naman oh!!... ang abs te!!!

bigla akong nagtakip ng mata gamit ang mga kamay ko... Diyos ko! ilayo nyo po ako sa kasalanan!! 

''ttsss... may patakip-takip ka pang nalalaman... may butas naman... tsk! tsk!'' narinig kong sabi niya.... may butas ba? wala naman ah? ahh meron... konte lang naman eh...:3

'' tse! magdamit ka nga kasi!'' sabi ko nalang pero ang totoo niyan ay naglalaway na ako..^__^

''why? masyado bang attractive?..'' sabi at tumawa pa ang mokong... oo na myloves natatakam ako sa abs mo futeekk na yan!

''hindi ah! bilisan mo na nga! kanina kapa hinihintay nila tita sa laba!' ako... maya maya ay nagsalita siya ulit...

"ok, im done!' siya... haiisstt... buti naman,kaya tinanggal ko na yung pagtakip kuno sa mukha ko...XD.. nakita ko naman siyang nakaupo sa gilid ng kama at nagsasapatos habang nakatalikod siya sakin...

bigla akong natetempt nayakapin yung likod niya... ang sexy ng myloves ko!!

^__________^

tumayo ako mula sa pagkakaupo ko at lumapit sa kanya at dinabahan ko yung likod niya... halata naman na nagulat siya sa ginawa ko...

niyakap ko siya mula sa likod habang yung yung dalawang kamay ko ay sinampay ko sa balikat niya.. yung posisyon namin ay parang naka piggyback ako pro yung paa ko ay nakaluhod sa kama tapos siniksik ko yung mukha mo sa may balikat malapit sa leeg niya...

'' sobrang miss kita myloves" bulong ko sa kanya habang nakapikit ako... ramdam ko naman na liningon niya ko dahil gumalaw yung ulo niya ay nadama ko yung hininga sa may ulo ko...

i crush you ★♔★ short storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon