i crush you ★♔★ short story
UPDATED: JULY 23, 2014
CHAPTER 9
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
ASHLYNN'S POV
masaya ako nung nalaman kong kapamilya pala ni myloves ang nakabundol sakin... syempre di ako nagpahalata na tuwang tuwa ako... plano ko ngang magpaka-mature diba...
sinabi na nila sakin yung totoong nangyari kay mervin.. nung una nainis ako dahil nagkagirlfriend na pala si myloves.. di niya manlang sinabi sakin...madaya...
pero nung sinabi nila yung dahilan nawala na din yung inis ko... atleast ngayon single na si myloves ko ^______^
minahal niya talaga yung ex niya pero nalaman niyang niloloko lang siya nito kaya nagkaganyan siya... kawawa naman si myloves... pag nakita ko talaga yang ex niya kakalbuhin ko talaga siya!
ngayong araw namin gagawin yung plano namin nila melchie... di nga ako masyadong nakatulog dahil sa sobrang excited eh...
naligo na ako at ginawa ko na ang morning ritual churvanes ko at bumaba na... naabutan ko sila mommy at daddy sa sala kaya dali dali akong lumapit sa kanila para i-kiss sila...
"' mukhang may lakad ang baby namin ah" mommy
''may bibilhin lang po ako sa mall mommy" nakangiting sagot ko sa kanya
''ah ganun ba, magpahatid kana sa driver baby para di kana mapagod" mommy
''hindi na po mommy,kaya ko na po" sabi ko at nagpaalam na sa kanila...
MERVINS' HOUSE....
pagkapasok ko sa gate nila ay sinalubong ako agad ni ate melchie at merlyn.. agad kaming pumasok sa bahay.. tamang tama daw ang dating ko dahil dadalhan na nila si myloves ng almusal.....
kaming dalawa ni myrlyn ang maghahatid ng breakfast ni mervin habang sila tita at ate melchie ay mag-aantay nalang daw sa sala....
papunta na kami sa kwarto ni my love.. medyo kinakabahan ako... diko alam kung ano ang unang sasabihin ko sa kanya...
nasa tapat na kami ng pintuan... kinausap ko muna si merlyn na siya muna mauna dahil na tetense ako...
pagkapasok niya ay nabigla ako sa mga narinig ko...may sumisigaw at alam kong si mervin yun narinig kong parang may nabasag sa loob... nakita ko namang lumabas si merlyn na umiiyak...
BINABASA MO ANG
i crush you ★♔★ short story
Romantizmpara sa isang teenager, hanggang san mo kayang dalhin ang sarili mo kapag nagka-first crush ka?... para kay ash, lahat gagawin niya mapansin lang siya ng first crush niya.. hibang na kung hibang pero sa lahat ba naman ng magiging crush niya ay doon...