i crush you ★♔★ short story
UPDATED: JULY 25, 2014
CHAPTER 11
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
ASHLYNN'S POV
pagkalabas namin ng bahay ay binitawan na ako ni myloves...buti naman.... ang sakit na ng braso ko noh!
''sakay! -siya... makapag-utos ha... nandito na pala kami sa parking nila
''san ba kasi tayo pupunta!..-ako...
''basta..sakay na kasi!- siya... kaya sumakay nalang ako... mamaya magbago pa isip niya.. maunsyami pa date namin eh... ^_______^
habang nasa byahe kami ay diko mapigilang di magtanong... pansin ko kasing kanina pa siya nakangiti eh... ngiting unggoy, alam nyo yun? yung parang may binabalak na masama eh...
''hoy, anong nginingiti-ngiti mo diyan? - tanong ko... mamaya ipapapatay pala ako nito tapos kukunin yung atay-balunbalunan ko, yung intestine ko at lahat ng nasa loob ng katawan ko.. ibibinta niya laman-loob ko! wwwaaaahhhhhh!!! scccccaarrryyy!!!!!!!!
( > _______ < )
''bakit masama?-sagot niya at mas lalo pang lumapad ang ngiti niya
kinikilabutan ako sa ngiting ganyan eh... ano kaya gagawin niya sakin??!! dapat talaga di ako pumayag na sumama eh... dapat pinakain niya muna manlang niya bago ako mategiiii!!! huhuhu T.T
or mamaya dalhin niya ako sa abandunadong lugar or.. or sa damuhan nalang pag di na siya makatiis... tapos kunin niya ang aking......
wwwwwaahhh!!!!!!! lord helffff meeee!!!
sobrang kaba na ang nararamdaman ko... di ako mapakali... madamo pa naman yung dinadaanan namin.... huhuhu...
pero kung si myloves ang rarape sakin...
sege ne nge... peyeg ne eke!!
^____^.. talandeeeeng bata!!!
para akong ewan sa mga iniisip ko,, minsan napapangiti ako tapos iiling-iling... tapos ang likot ko sa upuan.... napansin siguro yun ni mervin kaya bigla siyang nagsalita..
''alam mo tigil-tugilan mo kung ano man yang pinag-iiisip mo, para kang tanga eh!...-siya... makatanga ah...ppsshhh!... pero bat niya alam iniisip ko?... may lahing aswang na ba talaga sya?
napatingin naman ako sa kanya... naka *pout* lang ako... ng bigla siyang tumawa!... ffuuteekkk! may sapi ba tong lalaking to?..may kasama akong baliw omaygad!
maya maya pa ay huminto na yung sasakyan. parang ayaw ko tumingin... nasa abandunadong lugar na kaya kami...wwaaaaaahhhh!!! paalam na,perlas ng silanganan!!!
BINABASA MO ANG
i crush you ★♔★ short story
Любовные романыpara sa isang teenager, hanggang san mo kayang dalhin ang sarili mo kapag nagka-first crush ka?... para kay ash, lahat gagawin niya mapansin lang siya ng first crush niya.. hibang na kung hibang pero sa lahat ba naman ng magiging crush niya ay doon...