chapter~8

164 8 2
                                    

i crush you ★♔★ short story

UPDATED: JULY 23, 2014

CHAPTER 8

★★★★★★★★★★★★★★★★

ASHLYNN'S POV

ilang araw na akong di lumalabas ng bahay... nagtataka siguro sila mommy kung bakit.... tapos panay pa ang pagkukulong ko sa kwarto ko... nakahalata na yata sila kaya kinausap ako ni mommy sa kwarto ko...

"baby, my problema kaba?'' tanong ni mommy sakin habang hinihimas yung likod ko... nakahiga kasi ako sa kama ko at nakatalikod sa kanya...

'nothing mom" malamya kong sagot.... narinig kong bumuntung hininga muna sya at nagsalita... yung totoo maliban sa pagbuntong hininga, ano pa namana ko sa nanay ko? laminated kasi mukha ko kay dad eh wala manlang akong namana  kay mama kahit isa....

"baby alam kong may dinadamdam ka... tell me, nag aalala kami ng daddy mo sayo" sabi niya na parang naglalambing yung tono ng boses..

''wala mommy, ayuko lang lumabas ng bahay... kahit gusto ko".. sabi ko tapos isiniksik ko pa yung mukha ko sa unan ko...

''baby.. tell mo na kay mommy please'' mommy... bigla naman akong bumangon mula sa pagkakasubsob ng ulo ko sa unan at umupo sa tabi niya habang nakatingin sa kanya.... kita ko naman na naghihintay siya ng sagot kaya nagsalita na ako....

'' mommy.. gustong-gusto ko ng lumabas...ayaw ko lang na-na may kasamang bodyguard.. i hate it!.. wala na akong privatelife...ayaw ko naman kayong suwayin ni dad kaya ok lang kahit magmukmok ako dito.'' sabi ko sabay yakap sa kanya... b*llshit ang haba ng sinabi ko!!..

bigla naman akong niyakap ni mommy... ramdam ko na nalulungkot siya para sakin...

''im sorry baby... diko alam na ganyan ang nararamdaman mo.. di namin napapansin ng dad mo... hayaan mo kakausapin ko si daddy para makalabas kana,ok?.. siya... tumango nalang ako tapos yumakap ulit sa kanya....narinig ko naman na may ibang nagsalita

''kung yan ang gusto mo anak,. ok, pinapayagan na kita" si daddy pala yun di namin napansin nakasandal siya sa may pintuan ng kwarto ko at nakikinig sa amin ni mommy... kita mo nga naman pati ang pagiging tsismosa sa tatay ko pa rin namana...XD

Nakita ko namang lumapit siya samin ni mommy...

''sali naman ako diyan... grouphug!!'' sabi ni daddy.. sabay sunggab ng yakap samin ni mommy...kaya ayun nag grouphug nga kami....

pagkatapos ng kwentuhan ay umalis na din sila sa kwarto ko... pagkasara na pagkasara ng pintuan ay nagtatalon agad ako....

kumuha pa ako ng unan at tinakip sa mukha ko at sumigaw!!...

"waaaaaaaaahhhhhhh!!! im free!!!!!!!!!!....- sigaw ko at nagtatalon pa ako sa kama ko...grabe ang saya ko... success!!!

i crush you ★♔★ short storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon